Xuất hiện trên CNN, thủ đô Hà Nội được bạn bè quốc tế tấm tắc khen vì xinh đẹp, bình yên

Được chọn làm nơi diễn ra cuộc gặp gỡ lịch sử Mỹ - Triều, những ngày này Hà Nội đang là điểm đến được truyền thông quốc tế nhắc tới nhiều hơn cả. Một Thủ đô thân thiện, bình yên và hiếu khách.

Được chọn làm nơi diễn ra cuộc gặp gỡ lịch sử Mỹ - Triều, những ngày này Hà Nội đang là điểm đến được truyền thông quốc tế nhắc tới nhiều hơn cả. Một Thủ đô thân thiện, bình yên và hiếu khách.

Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam đang là sự kiện được truyền thông thế giới dành nhiều sự chú ý. Những ngày này, rất nhiều hãng thông tấn lớn từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ đã có mặt tại thủ đô Hà Nộiđể đưa tin.

Bên cạnh việc cập nhật chi tiết thông tin về cuộc gặp gỡ lịch sử giữa hai nguyên thủ quốc gia Mỹ - Triều thì những hình ảnh về một Hà Nội bình yên, giản dị cũng là chủ đề được bạn bè quốc tế quan tâm không kém. Từ những góc phố, hàng cây, cho đến những quán xá ven đường... đâu đâu cũng mang lại cảm giác thân thiện và gần gũi đến lạ.

 

Xuất hiện trên CNN, thủ đô Hà Nội được bạn bè quốc tế tấm tắc khen vì xinh đẹp, bình yên-1

Một góc hồ xanh mát.

Xuất hiện trên CNN, thủ đô Hà Nội được bạn bè quốc tế tấm tắc khen vì xinh đẹp, bình yên-2

Dù ở toạ độ nào, Hà Nội cũng đẹp dịu dàng và hiền hoà như thế!

Từ những góc máy trên cao, hình ảnh Hà Nội trong mắt bạn bè quốc tế không còn gói gọn trong hai chữ "thủ đô" của Việt Nam nữa mà rộng hơn, đó là một điểm đến hấp dẫn với nhiều điều thú vị để khám phá. Một Hà Nội cổ kính với 36 phố phường, Hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc, những món ăn nức tiếng như phở gà, bún chả, bún thang hay gánh hàng hoa buổi sớm...

Xuất hiện trên CNN, thủ đô Hà Nội được bạn bè quốc tế tấm tắc khen vì xinh đẹp, bình yên-3

Có một Hà Nội tình và thơ như thế!

Xuất hiện trên CNN, thủ đô Hà Nội được bạn bè quốc tế tấm tắc khen vì xinh đẹp, bình yên-4

Hà Nội dịu dàng đến lạ qua những khung hình chụp từ trên cao.

Xuất hiện trên CNN, thủ đô Hà Nội được bạn bè quốc tế tấm tắc khen vì xinh đẹp, bình yên-5

Lãng mạn và bình yên với Hà Nội trên cao

Đài CNN thậm chí còn làm hẳn một video siêu đẹp để nói về văn hoá, lịch sử và con người Hà Nội. Những con đường quen thuộc, những hoạt động diễn ra mỗi ngày bỗng trở nên có hồn và nên thơ hơn hẳn dưới góc nhìn của truyền thông quốc tế. Đến ngay cả những người con của vùng đất này cũng phải bất ngờ vì không nghĩ răng mình đã vô tình bỏ qua nhiều thứ xinh đẹp đến vậy.

Không hề quá lời khi nhận xét rằng, Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều chính là cột mốc quan trọng để thế giới biết đến Hà Nội trong hình ảnh của một thủ đô thân thiện, là địa điểm không thể bỏ lỡ trên bản đồ du lịch thế giới.

Xuất hiện trên CNN, thủ đô Hà Nội được bạn bè quốc tế tấm tắc khen vì xinh đẹp, bình yên-6

Một góc Hà Nội trên cao

Xuất hiện trên CNN, thủ đô Hà Nội được bạn bè quốc tế tấm tắc khen vì xinh đẹp, bình yên-7

Hà Nội thân thiện và gần gũi.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của Hà Nội từ những góc nhìn trên cao:

Xuất hiện trên CNN, thủ đô Hà Nội được bạn bè quốc tế tấm tắc khen vì xinh đẹp, bình yên-8Xuất hiện trên CNN, thủ đô Hà Nội được bạn bè quốc tế tấm tắc khen vì xinh đẹp, bình yên-9Xuất hiện trên CNN, thủ đô Hà Nội được bạn bè quốc tế tấm tắc khen vì xinh đẹp, bình yên-10Xuất hiện trên CNN, thủ đô Hà Nội được bạn bè quốc tế tấm tắc khen vì xinh đẹp, bình yên-11

Theo Trí thức trẻ


thủ đô Hà Nội


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.