Đừng biến Valentine thành “va lung tung” bằng những món quà thảm hại này

Tặng quà Valentine cũng là một nghệ thuật mà chúng ta phải tích cực vận dụng rất nhiều đầu óc vào nó.

Tặng quà Valentine cũng là một nghệ thuật mà chúng ta phải tích cực vận dụng rất nhiều đầu óc vào nó.

Lễ tình nhân ngày (Valentine) càng đến gần, đây là thời điểm các bạn đang đau đầu chọn quà tặng người yêu, bạn đời của mình đúng không nào? Dù ngoài mặt tỏ vẻ bất cần nhưng chẳng ai lại không muốn nhận quà ngay đúng ngày dịp toàn thế giới vinh danh tình yêu mỗi năm chỉ diễn ra một lần thế này. Theo thống kê tại Mĩ, có đến hơn 55% tỉ lệ khách hàng sẵn sàng rút hầu bao cho những món quà trong dịp ý nghĩa này.

Đừng biến Valentine thành “va lung tung” bằng những món quà thảm hại này - Ảnh 1.

(Ảnh: Internet)

Vấn đề ở đây chính là phải chọn quà như thế nào. Khi đó, sẽ chia ra hai kiểu người cơ bản: tìm kiếm thứ gì đó lãng mạn hay đề cao sự thực tế.

Có một sự thật rằng đa số phụ nữ không hề thích quà đắt tiền. Thay vào đó, họ muốn cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm của người kia. Chuyên gia Robyn Spizman cho biết: “Phụ nữ mong muốn đàn ông phải thể hiện sự chân thành đối với họ. Phái mạnh hoàn toàn có thể chiếm được trái tim của người phụ nữ nếu chịu khó để ý những điều nhỏ nhặt nhất mà nàng thật sự quan tâm. Đừng bao giờ đặt giá trị món quà lên hàng đầu”.

Dù lựa chọn thế nào đi nữa thì bạn vẫn nên tránh những ý tưởng quà tặng “sai ơi là sai” dưới đây theo lời khuyên của những chuyên gia cũng như kết quả của hàng loạt những cuộc khảo sát:

Quần áo qua thời

Hầu hết phụ nữ đều là những tín đồ trung thành của thời trang. Vậy nên, đàn ông đừng mong “múa rìu qua mắt thợ”. Những sản phẩm đó vẫn được bày bán rộng rãi với mức giá phải chăng nhưng cũng đã lỗi mốt rồi. Điều này đồng nghĩa với việc chúng sẽ tiếp tục được treo trên giá khuyến mãi trong thời gian sắp tới. Không cần phải vội vàng mua vào dịp đặc biệt như thế này.

Đồ nội thất

Đừng cố lấy lòng cô vợ xinh đẹp của mình bằng đồ nội thất sang trọng để trang hoàng nhà cửa trong thời điểm này. Sắm đồ không đúng lúc cũng có thể làm phật lòng phụ nữ chỉ trong tích tắc. Thế nên, cánh đàn ông đừng dại dột mà động vào món quà này trong dịp 14/2 sắp tới nhé.

Kim cương

Trang sức đắt tiền luôn là ý tưởng đầu tiên mà những người đàn ông theo chủ nghĩ thực tế nghĩ đến và cũng là phụ kiện bán chạy nhất trong mỗi dịp lễ tình yêu. Với họ, giá trị món quà càng cao, càng thể hiện tình cảm của họ dành cho người yêu. “Lợi dụng” cơ hội này, các cửa hàng thường đẩy giá bán lên cao dù giá trị của kim cương vốn dĩ cũng ở tít trên trời. Matthew Kirkwood, một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng online, cho biết chương trình khuyến mãi trong dịp này cao nhất cũng chỉ giảm 10%. Điều này thúc đẩy khách hàng bỏ qua kim cương và chờ đến những đợt giảm giá sâu hơn mà thôi.

Đừng biến Valentine thành “va lung tung” bằng những món quà thảm hại này - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

Thú cưng

Rất nhiều cặp đôi chia sẻ sở thích nuôi thú cưng phổ biến nhất là chó và mèo. Đây cũng là món quà phổ biến mà những người đang yêu dành tặng nhau. Thậm chí, một số cặp đôi còn cưng chiều chúng chẳng khác gì một thành viên trong gia đình nhỏ của hai người. Nhưng lời khuyên dành cho những bạn đang có ý định tặng thú cưng cho người yêu vào ngày tình nhân là nên suy nghĩ thật kĩ vì đây là quyết định quan trọng, không thể cứ muốn là làm. Hãy ngồi lại bàn bạc cùng nhau và đừng cố làm đối phương bất ngờ bằng những con thú cưng vào bất cứ dịp gì.

Bữa tối tại cửa hàng thức ăn nhanh

Theo thống kê, một trong những món quà Valentine tồi tệ và dễ dẫn đến chia tay nhất chính là bữa tối tại một cửa hàng phục vụ thức ăn nhanh. Nghe đến địa điểm thôi cũng đủ dập tắt trí tưởng tượng về một viễn cảnh lãng mạn trong đầu chúng ta phải không nào?

Rượu và đồ lót

Rất nhiều người cho rằng việc đàn ông mua đồ lót cho người yêu của mình là rất ngọt ngào và lãng mạn. Thế nhưng, theo một cuộc khảo sát tại Mĩ thì có đến 22% người không muốn nhận đồ lót vào dịp lễ tình nhân. Trong khi đó, 33% phụ nữ và 22% đàn ông sẽ rất vui nếu món quà họ nhận được không phải là một chai rượu chứa đầy cồn.

Nếu không thể nghĩ ra món quà đặc biệt dành tặng cho người yêu trong dịp này thì tốt nhất, hai bạn chỉ cần hẹn hò như bình thường, tận hưởng những sở thích chung hay lê la hàng quán quen thuộc. Hơn cả một món quà xa xỉ, thời gian hạnh phúc ở bên nhau chính là điều quan trọng nhất và biến mỗi ngày của hai bạn đều là ngày tình nhân lãng mạn và đáng nhớ đấy.

Theo Trí Thức Trẻ


ngày lễ tình nhân

quà tặng ngày lễ tình nhân

ngày valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.