Tư thế làm "chuyện ấy" nguy hiểm nhất nhưng rất được ưa thích

Tư thế quan hệ tình dục “phụ nữ ở trên” (cowgirl) được đánh giá là nguy hiểm nhất với nam giới. Nó có thể gây ra những chấn thương cực kỳ nghiêm trọng.

Tư thế quan hệ tình dục “phụ nữ ở trên” (cowgirl) được đánh giá là nguy hiểm nhất với nam giới. Nó có thể gây ra những chấn thương cực kỳ nghiêm trọng.

Các nhà khoa học Brazil đã tiến hành một nghiên cứu về các tư thế tình dục nguy hiểm nhất và đã phát hiện tư thế sex "phụ nữ ở trên" đứng đầu danh sách bởi nó gây ra nhiều rủi ro “gãy cậu nhỏ”.
 

Nguyên nhân là toàn bộ trọng lượng của người phụ nữ đều được dồn xuống vị trí đó, khiến dễ xảy ra tai nạn với nam giới.

“Giả thuyết của chúng tôi là khi ở trên, phụ nữ thường kiểm soát chuyển động, toàn bộ trọng lượng cơ thể của mình tác động lên “cậu nhỏ đang đứng dậy”, nên không thể sửa chữa kịp thời khi thâm nhập không đúng.

Ngược lại, khi người đàn ông ở trên, họ kiểm soát mọi thứ, có cơ hội ngăn chặn sự thâm nhập sai lầm để phòng ngừa việc gây đau đớn, tai nạn”, một nhà nghiên cứu cho biết.
 

Tỉ lệ gãy dương vật ở nam theo tư thế tình dục.

+ Màu xanh lá cây: Nam ở trên: 21,4%

+ Màu xanh da trời: Phong cách doggy: 28,6%

+ Màu đỏ: Nữ ở trên: 50%

Các bác sĩ đã rà soát hồ sơ bệnh án và phỏng vấn những bệnh nhân từng nhập viện cấp cứu vì gãy "súng ống" trong 13 năm trở lại đây tại 3 bệnh viện ở Campinas, thành phố 3 triệu dân ở Brazil.

Theo đó, các nhà nghiên cứu tìm thấy 44 trường hợp đã nhập viện do gãy “của quý”, 42 trường hợp đã được khám, chụp X-quang và phẫu thuật.

50% các bệnh nhân cho biết họ nghe một tiếng “rắc” trước khi trải qua cơn đau, một số xảy ra tình trạng sưng to, đau nhức. Sau khi được điều trị, 80% các trường hợp bị mất khả năng cương cứng.



Các bệnh nhân thừa nhận đây là một sự đau đớn khủng khiếp bởi rất nhiều tế bào tập trung ở dương vật, nơi mà người đàn ông cảm nhận được sự cực khoái nhiều nhất và cũng là nơi chịu tổn thương lớn nhất nếu nó bị gãy.

Các nhà nghiên cứu cho biết gãy dương vật là tai nạn tương đối phổ biến hiện nay. Lúc xảy ra tai nạn, bệnh nhân thường sợ hãi, bối rối nên chậm trễ đến bệnh viện, dẫn đến suy giảm chứng năng tình dục.

Kết quả nghiên cứu được công bố trên tạp chí Advances in Urology là một lời cảnh báo tới các cặp đôi khi chọn các tư thế sex.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.