10 câu hỏi mọi đàn ông đều thắc mắc về bộ ngực phụ nữ

Đối với cánh mày râu, đôi gò bồng đảo là "tuyệt tác" của tạo hóa. Dù nhỏ nhắn hay đầy đặn thì nó vẫn luôn ẩn chứa nhiều điều hấp dẫn bí ẩn với đàn ông.

Đối với cánh mày râu, đôi gò bồng đảo là "tuyệt tác" của tạo hóa. Dù nhỏ nhắn hay đầy đặn thì nó vẫn luôn ẩn chứa nhiều điều hấp dẫn bí ẩn với đàn ông.

Để nói về bộ phận trên cơ thể đàn bà thu hút sự chú ý của đàn ông nhất, chắc chắn không phải gương mặt dù gương mặt đó có hoàn mỹ đến nhường nào, cũng chưa hẳn là chiều cao hay đôi chân thon dài, mà là bộ ngực. Đàn ông gọi đó là tuyệt tác của tạo hóa và đây cũng là điều họ luôn tò mò, muốn tìm hiểu. Sau đây là những câu hỏi hài hước và thú vị đàn ông luôn tự đặt cho mình khi nghĩ về bộ ngực phụ nữ.

1. Nóng thế này, ngực có đổ mồ hôi không nhỉ?

Đàn ông cũng lo lắng, không biết bộ ngực bị chèn ép trong chiếc áo ngực kia có bị đổ mồ hôi nhiều hay gây khó chịu cho phụ nữ không. Họ thắc mắc vì họ cũng nghĩ đến tình cảnh bộ phận kia của mình bị như vậy khi mặc đồ lót ấy mà.

10 điều đàn ông tò mò nhất về bộ ngực phụ nữ
Ảnh minh họa

2. Không biết có nhét cái gì vào trong đó không nhỉ?

Liệu có thể nhét điện thoại, hóa đơn, hay cái gì đó giữa khe ngực cuốn hút kia không? Đàn ông tự thắc mắc và cũng tự tưởng tượng ra nhiều chuyện hay ho sau đó.

3. Áo lót như thế nào thì thoải mái?

Đối với phụ nữ, áo ngực như thế nào mới là thoải mái? Có gọng, không gọng, có đệm, không đệm hay là không mặc gì mới là thoải mái nhất. Bộ ngực kia có bị đau khi mặc áo ngực không… Đó là những thắc mắc rất thú vị mà đàn ông nghĩ trong đầu đấy.

4. Khi “thả rông” phụ nữ có “nổi loạn” trong “chuyện ấy”?

Nếu câu trả lời là có, thì đàn ông rất muốn phụ nữ “thả rông” nhiều nhiều hơn nữa.

5. Liệu phụ nữ có thích bên ngực to hơn so với ngực bên kia?

Đàn ông thừa biết ngực phụ nữ bên to bên bé, nên họ thắc mắc liệu các nàng có thiên vị bên ngực to và ghét bên ngực bé kia không. Còn đối với đàn ông, ngực to hay nhỏ thì họ đều… thích hết.

6. Phụ nữ có bộ sưu tập áo lót mặc cho những dịp đặc biệt không?

Liệu các nàng có nhiều áo lót để mặc cho những ngày khác nhau, ví dụ như khi đi chơi mặc kiểu áo lót này, khi đi hẹn hò mặc kiểu áo lót khác hay không. Thực tế thì phụ nữ chọn áo lót cho phù hợp trang phục thôi nhé.

7. Núm vú có dễ bị kích thích không?

Câu trả lời là có nhé, nhưng nhớ nhẹ nhàng thôi các chàng!

8. Phụ nữ có phát hiện ra ngay không khi bị ai đó nhòm ngực?

Thực tế thì các nàng không bận tâm lắm đến chuyện đó. Nếu phát hiện ra thì sẽ tìm cách che chắn ngay thôi.

9. Phụ nữ có thích tự chạm vào ngực mình?

Không! Chắc chắn là không rồi!

Theo Emdep



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.