10 dấu hiệu nhận biết bạn đã gặp "đúng người"

Chuyên gia tư vấn tình yêu Jacob Lucas tiết lộ 10 cách đơn giản để một người nhận biết họ đã gặp đúng người. Trong đó, thích... mùi của đối phương là một dấu hiệu tốt.

Chuyên gia tư vấn tình yêu đến từ nước Anh - Jacob Lucas - cung cấp dịch vụ hỗ trợ các cá nhân xây dựng kỹ năng hẹn hò. Anh cho biết, bản thân đã giúp cho các khách hàng của mình có được những kỹ năng thực tế hỗ trợ tốt cho việc hẹn hò. Từ đó, anh đã giúp hàng nghìn vị khách tìm được "một nửa" phù hợp để gắn bó lâu dài.

Jacob Lucas cũng đã cho ra mắt một số sách hướng dẫn kỹ năng trong chuyện hẹn hò. Mới đây, Lucas chia sẻ 10 dấu hiệu đơn giản cho thấy bạn đã gặp được đúng người, dù người mà bạn đang nghĩ tới là bạn đời, là người yêu hay một đối tượng mà bạn mới bắt đầu hẹn hò.

10 dấu hiệu nhận biết bạn đã gặp đúng người-1
"Phản ứng hóa học tích cực" khi ở bên một người có thể nhận ra rất dễ dàng, bởi đó là những dấu hiệu khá cơ bản (Ảnh minh họa: Freepik).

Theo Lucas, các dấu hiệu cho thấy bạn đã gặp đúng người thường rất dễ nhận biết ngay từ những buổi gặp đầu hoặc ngay trong giai đoạn đầu gây dựng một mối quan hệ tình cảm.

Dấu hiệu quan trọng đầu tiên theo Lucas chính là nụ hôn đầu giữa hai người. Nếu bạn cảm thấy mình đã có nụ hôn đầu tuyệt vời với đối phương, đó là một dấu hiệu tốt.

Dấu hiệu thứ 2 khá bất ngờ, nếu bạn cảm thấy thích mùi cơ thể tự nhiên của đối phương, hai bạn nhiều khả năng sẽ là một cặp đôi ăn ý.

Những cuộc hẹn đầu có thể khá ngượng nghịu với nhiều khoảng lặng, khi đôi bên không biết nói gì. Nhưng về lâu dài, khi hai người đã trở nên quen thuộc hơn, nếu hai bạn có thể trò chuyện với nhau cả tiếng đồng hồ mà không biết chán, đó là dấu hiệu thứ 3 rất quan trọng cho thấy mối quan hệ giữa hai bạn có nhiều triển vọng tiến xa.

Ngay cả khi đôi bên im lặng, hai bạn vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong sự im lặng ấy, đó là dấu hiệu tốt thứ 4. Việc bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ khi ở bên người ấy là tín hiệu đáng mừng thứ 5, bởi điều này cho thấy bạn cảm thấy thoải mái và an toàn khi ở bên cạnh người kia.

Theo chuyên gia Lucas, "phản ứng hóa học tích cực" khi ở bên một người có thể nhận ra rất dễ dàng, bởi đó là những dấu hiệu khá cơ bản.

Tín hiệu thứ 6 là khi hai bạn vô tình nhìn vào mắt nhau, xúc cảm ngay lập tức trào dâng mạnh mẽ. Tiếp theo, bạn luôn cảm thấy đối phương giống như một cục nam châm hút bạn về phía họ, khiến bạn nghĩ về họ ngay cả khi hai người đang ở cách xa nhau, đó là tín hiệu lý tưởng thứ 7.

Hai bên cùng cảm thấy dễ chịu khi có những động chạm thân mật là tín hiệu đáng mừng thứ 8. Đôi bên cảm thấy dễ dàng khi tán tỉnh nhau, như thể rất hiểu phong cách, sở thích, thiên hướng của nhau để chiều ý, để làm đẹp lòng. Đây là tín hiệu thứ 9 được chuyên gia đưa ra.

Tín hiệu cuối cùng gợi nhắc một chút về định mệnh. Không cần biết hai bạn đã quen nhau được bao lâu, nếu bạn cảm thấy rất thân thuộc, như thể đã biết đối phương từ rất lâu rồi. Đó là tín hiệu thứ 10 rất quan trọng cho thấy hai người có khả năng là một cặp đôi tâm đầu ý hợp.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/10-dau-hieu-nhan-biet-ban-da-gap-dung-nguoi-20240213185053281.htm

hẹn hò


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.