10 lý do tại sao ngay cả người phụ nữ yêu bạn điên cuồng cũng có thể rời xa bạn mãi mãi

2 người lớn độc thân chỉ có thể ở bên nhau khi cả hai đều thực sự mong muốn mối quan hệ nghiêm túc và trách nhiệm.

Nhiều đàn ông biết rằng phụ nữ có thể quyến rũ, bí ẩn và khó đoán, nhưng điều đó chỉ xảy ra cho đến khi họ thu dọn đồ đạc và rời đi. Họ có thể đóng sầm cửa lại và biến mất mãi mãi khi bạn đang làm việc.

Bright Side đã chuẩn bị tổng hợp các tình huống trong các mối quan hệ mà phụ nữ có thể rời bỏ bạn đời của mình, ngay cả khi họ yêu rất nhiều.

Cô ấy không cảm thấy có thể trông cậy vào bạn

Ngay cả những người phụ nữ rất yêu tự do cũng muốn có thể dựa vào ai đó khi họ cần. Và có những giai đoạn trong cuộc đời phụ nữ (như mang thai hoặc nghỉ sinh) khi họ rất cần đàn ông. Chỉ có người đáng tin cậy mới có thể khiến phụ nữ cảm thấy thoải mái.

Cô ấy mệt mỏi vì phải đáp ứng những yêu cầu của bạn

Luôn có thể trạng tốt và tâm trạng vui vẻ, nấu những món ăn độc đáo, đọc sách và có thể giao tiếp với bạn bè - đây là một danh sách dài các nhu cầu, bạn có nghĩ vậy không? Thật sự rất mệt mỏi khi phải liên tục đáp ứng yêu cầu của ai đó.

Cô ấy không cảm thấy mình là người duy nhất

Và nó không chỉ là về sự phản bội. Đối với phụ nữ, điều quan trọng là phải thấy rằng bạn yêu họ và không cho họ thấy bạn đang nhìn những người phụ nữ khác.

10 lý do tại sao ngay cả người phụ nữ yêu bạn điên cuồng cũng có thể rời xa bạn mãi mãi-1

Cô ấy mệt mỏi vì sự thiếu tin tưởng và nhu cầu kiểm soát hoàn toàn của bạn

Dành một tuần để cố gắng gặp bạn bè và sau đó phải trả lời cuộc gọi, tin nhắn của bạn suốt cả buổi tối là hoàn toàn vô lý. Lắng nghe những nghi ngờ của bạn và phải giải thích từng lượt thích trên Facebook không phải là dấu hiệu của một mối quan hệ lành mạnh. Có rất ít phụ nữ thích thú với kiểu quan hệ này.

Và nếu bạn có lý do thực sự để không tin tưởng bạn gái mình, tại sao không rời bỏ cô ấy trước?

Bạn là nguồn gốc của những cảm xúc tiêu cực

Bạn sẽ như vậy nếu bạn luôn không vui, không sẵn sàng thử những điều mới và liên tục bác bỏ mọi ý tưởng từ bạn gái vì bạn cho rằng chúng thật lố bịch. Đến một lúc nào đó, cô ấy sẽ chỉ muốn bước tiếp để trưởng thành và khiến cuộc sống của cô ấy và bạn trở nên thú vị hơn.

Hai bạn đến từ 2 thế giới khác nhau

Khi mới bắt đầu một mối quan hệ, khi yêu quá nhiều đến mức không thể quan tâm, chúng ta không thể suy nghĩ rõ ràng và bỏ qua rất nhiều thứ như xuất thân từ gia đình, bạn bè của chúng ta là ai... Chỉ sau một thời gian, khi cảm giác hưng phấn qua đi, chúng ta mới nhận ra rằng bạn bè của anh ấy là những người mà bạn sẽ không bao giờ nói chuyện cùng hoặc gia đình cô ấy hoàn toàn không thể chịu nổi.

Bạn quá trẻ con

Cô ấy muốn có con và bạn muốn nghỉ việc để đi chơi cùng bạn bè. Hoặc bạn muốn một máy chơi game mới nhất. Có những trường hợp ngoại lệ, nhưng nhìn chung, phụ nữ chưa sẵn sàng có con với người chưa trưởng thành.

Cô ấy chán việc cho mà không được nhận

Cho đi mà không nhận lại được gì? Những mối quan hệ tốt đẹp không diễn ra theo cách này. 2 người lớn độc thân chỉ có thể ở bên nhau khi cả hai đều thực sự mong muốn mối quan hệ nghiêm túc và trách nhiệm.

Cô ấy không chắc bạn biết mình muốn gì

Bạn không muốn phải phụ thuộc vào những người luôn có kế hoạch rõ ràng. Bạn không thể đạt được bất cứ điều gì nghiêm túc với một người luôn thay đổi ý định.

Kế hoạch cho tương lai gần của bạn không giống nhau

Bạn biết bạn muốn gì, cô ấy biết cô ấy muốn gì. Vấn đề là, kế hoạch tương lai của bạn thực sự khác biệt hoặc mâu thuẫn với nhau. Ví dụ, cô ấy vừa hoàn thành một số khóa học thiết kế, học một ngôn ngữ và đang tìm việc làm ở nước ngoài. Bạn sẽ không di chuyển khỏi thành phố hoặc đất nước của mình vì bạn đang muốn xây một ngôi nhà nhỏ với một khu vườn xinh xắn không xa bố mẹ bạn.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/10-ly-do-tai-sao-ngay-ca-nguoi-phu-nu-yeu-ban-dien-cuong-cung-co-the-roi-xa-ban-mai-mai-d304926.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.