20/10 bẽ bàng: Chồng bỏ quên vợ bầu vì còn mải nhớ nhung, tiếc nuối ... người yêu cũ

Hậu 20/10, mạng xã hội tràn ngập hình ảnh hạnh phúc của các cặp đôi nhưng đâu đó vẫn có những người phụ nữ đang khóc thầm vì chính dịp đặc biệt này đã khiến họ nhận ra vị thế thực sực của mình trong lòng người đàn ông mà họ yêu thương.

Người vợ dưới đây dù đang mang bầu nhưng vẫn không hề được chồng quan tâm, chăm sóc. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thay vì được yêu thương chiều chuộng thì cô lại rớt nước mắt bẽ bàng bởi hành động tàn nhẫn của chồng.

20/10 bẽ bàng: Chồng bỏ quên vợ bầu vì còn mải nhớ nhung, tiếc nuối ... người yêu cũ-1

Theo đó, đối với vợ, anh ta không có lấy một lời chúc, không hoa, không quà, đến một cái ôm cũng không có. Thế nhưng, anh ta lại nhắn tin cho người yêu cũ với tâm trạng nhớ nhung da diết, đầy yêu thương và luyến tiếc.

20/10 bẽ bàng: Chồng bỏ quên vợ bầu vì còn mải nhớ nhung, tiếc nuối ... người yêu cũ-2

Kèm theo những dòng tâm sự buồn khổ là ảnh chụp màn hình tin nhắn của người cô gọi là chồng cùng với người yêu cũ. Tuy cô gái kia chỉ trách móc chứ chưa có biểu hiện gì của việc nối lại tình xưa nhưng bao nhiêu đó cũng đủ khiến chủ top đau lòng, thất vọng. Dù đang mang thai, sắp được làm mẹ nhưng cô thấy thương cho chính bản thân mình, muốn từ bỏ cuộc hôn nhân này và xin lời khuyên từ mọi người.

Tâm trạng của chủ top đã nhận được rất nhiều chia sẻ và thương cảm của cư dân mạng. Ai nấy đều bức xúc với người chồng tệ bạc kia và dành lời an ủi, động viên mẹ bầu cố gắng vì đứa con trong bụng.

- Cố gắng đẻ đi rồi tính tiếp, giờ coi như mình là đàn ông đi chả cần một người chồng như vậy đâu em. Hãy là chính mình, sống cho con và bản thân thật tốt, chúc em may mắn.

- Cố gắng kiếm tiền mà lo cho con với chăm sóc bản thân cho thật xinh đẹp chị ạ. 

- Sống như thế này đúng mệt mỏi tâm can, nhưng lỡ lấy rồi thì quyết định như thế nào thì là việc em tự suy nghĩ rồi. hicc

- Làm nào để có thật nhiều tiền nuôi con và mang con đi. Thế thôi...

Một số người khuyên nên ly hôn vì sống như vậy rất mệt mỏi, nhưng cũng không ít người cho rằng chủ top nên nói chuyện rõ ràng với người chồng để cải thiện tình hình vì hiện giờ 2 người đã có con chung và làm việc gì cũng cần nghĩ đến tương lai của con nữa. 

20/10 bẽ bàng: Chồng bỏ quên vợ bầu vì còn mải nhớ nhung, tiếc nuối ... người yêu cũ-320/10 bẽ bàng: Chồng bỏ quên vợ bầu vì còn mải nhớ nhung, tiếc nuối ... người yêu cũ-4

Mọi người cũng đặt dấu hỏi là tại sao không yêu lại lấy thì qua lời giải thích của chủ top, có vẻ cô là người dành tình cảm cho chồng nhiều hơn, còn người chồng không yêu vẫn lấy vì tham lam. Bên cạnh đó, bản thân người vợ cũng không trách “người thứ 3” vì cô cũng hiểu rõ vấn đề nằm ở chồng mình đúng như nhiều bạn đọc đã nhận định:

20/10 bẽ bàng: Chồng bỏ quên vợ bầu vì còn mải nhớ nhung, tiếc nuối ... người yêu cũ-5

- Do chồng bạn chứ nhắn tin cho người kia có ích gì, người ta tử tế sẽ cách đứt còn không nó chỉ coi thường bạn. Tốt nhất ngồi nói chuyện với chồng bạn cho rõ ràng, không thay đổi thì chia tay, rồi sẽ có người trân trọng mình.

- Nói thẳng với chồng! nếu ở mà còn luyến tiếc người yêu cũ thì cho next luôn! sống ở hiện tại mà còn mơ màng người yêu cũ thì thôi chả cần nói nhiều làm gì nữa cho mệt ra.

- Nói chuyện với chồng đi mom... Tìm cách giải quyết nếu không thể thì chúng ta tim cách ra đi ạ. Sống chung với nhau không có cảm xúc nặng nề lắm.

Theo đó hầu hết mọi người đều khuyên cô vợ không nên nhắn tin hay liên lạc làm phiền tới người cũ kia làm gì, thay vào đó cần nói chuyện rõ ràng với chồng mình trước. Nếu cải thiện được tình hình thì tiếp tục, còn không việc chia tay vẫn là giải pháp tốt nhất vì sống với người chồng không thực sự yêu thương mình, hơn nữa còn tơ tưởng nhớ nhưng người khác như vậy thì chủ top sẽ rất mệt mỏi và thiệt thòi.

Đây cũng là bài học cho các cặp đôi đang yêu và có ý định làm vợ chồng. Kết hôn là bước đi vô cùng quan trọng của đời người, thế nên khi kết hôn các bạn trẻ nên suy tính cho thật kỹ, tình cảm chỉ có thế lâu bền nếu nó đến và được vun đắp từ 2 phía mà thôi. 

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu cũ

ngày 20/10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.