3 cô gái bị "trùng" người yêu và pha xử lý chất lừ: Cuộc gọi facetime 6 tiếng gay cấn cũng không bằng cú chốt cuối cùng

Ngay sau khi nhìn thấy những gì hiện lên trong màn hình điện thoại bạn gái mình, gã bội bạc đã cúi gằm mặt vì quá xấu hổ!

Chẳng dễ dàng gì trải qua cảm giác bị phản bội. Phát hiện người yêu bắt cá nhiều tay thật sự là trải nghiệm quá sức chịu đựng của bất cứ ai. Tuy nhiên, ứng xử thế nào khi phát hiện cùng nhau rơi vào hoàn cảnh đó cho thích hợp đây. Ghen tức, đấm đá hay làm ầm ĩ, bóc phốt nhau mới là cách giải quyết tốt nhất?

Ba cô gái phát hiện bạn trai của mình cũng là bạn trai người khác

Ba cô nàng Bekah King, Abi Robert và Morgan Tabor cùng lúc phát hiện họ đang hẹn hò với một người đàn ông. Như thế này "trùng" bạn trai rồi. Trường hợp quá xấu cho một mối quan hệ.

Được biết, Tabor hẹn hò với anh ta từ năm 2018. Đến mùa Hè 2020, King cũng bắt đầu bước vào mối quan hệ ngọt ngào cùng anh chàng này. Halloween 2020, Roberts và anh ta cũng bắt đầu tình yêu. Mối quan hệ tay ba này tồn tại suốt một thời gian như thế.

3 cô gái bị trùng người yêu và pha xử lý chất lừ: Cuộc gọi facetime 6 tiếng gay cấn cũng không bằng cú chốt cuối cùng-1Ba cô gái đứng trước chiếc xe buýt.

Vào tháng 12/2020, Tabor cho hay bản thân cô luôn cảm thấy có điều không ổn trong mối quan hệ của mình. Bằng mạng xã hội, cô đã tìm thấy Abi và sau đó kết nối với tất cả những người phụ nữ đang hẹn hò với bạn trai.

"Tôi có cảm giác khó chịu vì vậy tôi đã tìm kiếm một trong những tên của các cô gái trên Instagram. Những gì tôi phát hiện ra đã khiến tôi bị sốc. Hầu như tất cả các bức ảnh trên trang của cô gái này đều cho thấy cô ấy chụp chung với anh chàng mà tôi nghĩ là bạn trai của mình", Tabor chia sẻ.

Ngay sau đó, các cô gái đã thực hiện một cuộc gọi FaceTime kéo dài 6 giờ đồng hồ để so sánh các cột mốc thời gian, xử lý những thông tin tìm thấy được và làm rõ ràng với nhau.

3 cô gái bị trùng người yêu và pha xử lý chất lừ: Cuộc gọi facetime 6 tiếng gay cấn cũng không bằng cú chốt cuối cùng-23 cô gái bị trùng người yêu và pha xử lý chất lừ: Cuộc gọi facetime 6 tiếng gay cấn cũng không bằng cú chốt cuối cùng-3Các cô nàng đã trở thành bạn tốt.

Trong khi ấy, họ nghe thấy tiếng của Morgan vang lên đầy háo hức khi gã đàn ông đó đã đến nhà cô. Anh ta rời khỏi căn hộ của Abi ở Utah để đến nhà Morgan ở Idaho. Cô mở cửa và thấy người đàn ông dối trá đang cầm những bông hoa cô thích cùng nụ cười thật tươi.

Khi anh ta hỏi ngày hôm nay thế nào, Morgan vẫn tươi cười đáp: "Thật tuyệt, em đã kết bạn với những người mới". Sau đó cô đã lấy điện thoại và quay màn hình về phía mặt anh ta: "Anh xem bạn mới của em này". Trong khung hình là Abi và King. Người đàn ông hoàn toàn choáng váng và cúi gằm mặt chẳng dám ngẩng đầu lên.

Kế hoạch cùng đi du lịch trên chiếc xe buýt

Thay vì giận dữ nhau, cả ba cô gái quyết định vứt bỏ anh chàng và thành lập một nhóm bạn chơi chung với nhau để đi du lịch khắp nơi.

Họ tìm thấy một chiếc xe buýt cũ của trường rồi tìm cách mua lại và mất 2 tháng rưỡi để sửa sang, chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi. Họ đã sắp xếp trên xe đủ những thứ cần thiết. Họ có bồn tắm trên xe, thành xe trang trí các tranh vẽ nghệ thuật.

3 cô gái bị trùng người yêu và pha xử lý chất lừ: Cuộc gọi facetime 6 tiếng gay cấn cũng không bằng cú chốt cuối cùng-4Nội thất bên trong xe.

3 cô gái bị trùng người yêu và pha xử lý chất lừ: Cuộc gọi facetime 6 tiếng gay cấn cũng không bằng cú chốt cuối cùng-5Chiếc xe buýt đồng hành với họ.

"Chúng tôi dành 2 tháng rưỡi để cải tạo xe buýt. Chúng tôi phải làm việc kể từ ngày đầu tiên chiếc xe thuộc về mình. Đó là một khoảng thời gian bận rộn, Bekah làm việc 50 giờ mỗi tuần, Morgan làm 2 công việc, Abi di chuyển liên tục từ Utah đến Idaho rồi sau đó lại đến Boise cùng Tabor. Cho đến nay, chúng tôi đã cùng nhau đi qua Idaho, Wyoming, Montana. Chúng tôi đã dành một khoảng thời gian kha khá ở Grand Tetons và đó là trải nghiệm thật tuyệt", nhóm bạn cho biết.

Được biết, số tiền cho họ cải tạo xe lên đến 5000 đô. Cả ba cô gái tự tay sơn sửa và tạo nên nội thất rất ấm áp dành cho chiếc xe buýt phục vụ hành trình di chuyển.

3 cô gái bị trùng người yêu và pha xử lý chất lừ: Cuộc gọi facetime 6 tiếng gay cấn cũng không bằng cú chốt cuối cùng-63 cô gái bị trùng người yêu và pha xử lý chất lừ: Cuộc gọi facetime 6 tiếng gay cấn cũng không bằng cú chốt cuối cùng-7Các cô gái đã có trải nghiệm tuyệt vời.

Họ đã ghi lại hành trình của mình và đăng lên những tài khoản mạng xã hội. Nó thực sự thu hút được sự chú ý lớn từ tất cả mọi người. Ở mỗi địa điểm các cô gái lại đùa nghịch, tận hưởng từng khoảnh khắc và nhận về nhiều lời ngưỡng mộ.

"Một điều chúng tôi muốn chia sẻ với mọi người và đặc biệt là những cô gái đang trong hoàn cảnh tương tự là hãy ngẩng cao đầu, tiếp tục tiến về phía trước", Tabor nói.

Đúng là có thật nhiều cách giải quyết một câu chuyện phản bội. Đá bay gã bội bạc rồi lập hội với nhau xem ra cũng là ý tưởng không tồi.

Theo BoredPanda

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-co-gai-bi-trung-nguoi-yeu-va-pha-xu-ly-chat-lu-cuoc-goi-facetime-6-tieng-gay-can-cung-khong-bang-cu-chot-cuoi-cung-162211910154642923.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.