3 lần phá thai với một người

Lan nhận ra mình thật ngốc nghếch. Cô đã chấp nhận tình yêu này và cuối cùng, cô lại phá thai để bắt đầu cuộc sống mới.

Lan nhận ra mình thật ngốc nghếch. Cô đã chấp nhận tình yêu này và cuối cùng, cô lại phá thai để bắt đầu cuộc sống mới.

Nhẹ dạ cả tin cứ trao thân liên tục

Yêu Chiến, Lan nguyện trao hết thân mình vì hi vọng anh sẽ lấy Cô làm vợ. Không phải anh giàu sang, phú quý hay có gì đó cao siêu mà các cô gái muốn với tới. Chỉ là cô yêu anh vô cùng, và muốn được làm vợ của anh. Vì thế, ngay từ những ngày đầu gặ Chiến, chính Lan là người chủ động làm quen, nhắn tin và rồi hẹn hò. Cuộc hẹn hò đầu lãng mạn đã gây cảm tình cho hai người, và họ bắt đầu yêu nhau sau đó 3 tháng.

Tình yêu với Lan mà nói ngọt ngào vô cùng. Cô và anh hết lòng hết dạ yêu nhau. Chiến luôn nói những lời hay ý đẹp, còn Lan thì lại thích điều đó. Thế nên, họ trở thành một cặp hạnh phúc trong mắt mọi người. Chiến chiều Lan hết mực, hứa hẹn đủ thứ tương lai, với hi vọng sẽ mang lại cho cô một mái ấm.

Nhưng dường như đó chỉ là lời dụ dỗ để cô đưa anh lên giường. Sau nhiều lần cố tình dẫn Lan đi chơi khuya, Chiến đã chủ động đề nghị đưa cô vào nhà nghỉ. Lan sợ không dám đồng ý nhưng trước những lời hứa hẹn của người tình và cũng không biết đi đâu khi đã khuya, Lan gật đầu.

Đêm đầu tiên vào nhà nghỉ, Chiến không làm gì được Lan ngoài việc động vào người cô và vuốt ve. Còn chuyện ‘đi quá giới hạn’ anh không có cơ hội vì Lan giữ quá. Cuối cùng, Chiến đành ngủ và ra về vào sáng hôm sau với khuôn mặt ỉu xìu.

3 lần phá thai với một người - 1

Đêm đầu tiên vào nhà nghỉ, Chiến không làm gì được Lan ngoài việc động vào người cô và vuốt ve. (Ảnh minh họa)

Thấy người yêu buồn, Lan cũng nghĩ ngợi nhưng cô tự nhủ với lòng mình rằng, không thể dễ dàng trao thân cho anh. Vậy mà, lần sau đó anh lại đưa cô vào nhà nghỉ mà không cần xin phép. Rồi anh ngúng nguẩy bảo Lan cứ đi ngủ, anh không động gì vào người cô và ra vẻ dỗi hơn. Anh còn nói kiểu cô không yêu anh nên không tin anh. Nếu vậy thì cứ vào ngủ, anh không làm gì cô hết.

Trước thái độ của người yêu, Lan đã bị lừa. Và Lan đã dỗ dành anh, an ủi anh ta, rồi trao thân cho anh ta một cách dễ dàng ngay trong đêm ấy. Họ đã quấn lấy nhau, Lan cảm nhận được sự đau đớn cũng như hạnh phúc trong đêm đầu tiên của người con gái trong trắng. Thấy Lan còn nguyên, Chiến mừng lắm. Sau khi xong chuyện, anh ôm cô vào lòng và nói lời tha thiết yêu cô khiến Lan mát lòng mát dạ.

Phá thai rồi lại bị lừa

Nhưng Lan không thể ngờ được, sau đêm ấy, cô có bầu. Cô lo sợ báo cho người yêu biết, nếu anh xác định với cô thì phải đưa cô về nhà sớm, không bụng to lên không lo được. Thật không ngờ, anh bảo cô phá thai vì chưa có thời gian chuẩn bị vả lại chuyện quá gấp. Anh nói với cô rằng, lần đầu anh tưởng không có nên không dùng cách tránh thai. Ai ngờ… Cô cũng sợ nên trước lời dụ dỗ ngon ngọt của người yêu, Lan đồng ý phá thai, bỏ đi đứa con đầu tiên của đời cô.

Những lần sau đó Chiến vẫn đưa Lan vào nhà nghỉ. Thật ra Lan không muốn nhưng giờ còn giữ làm gì nữa. Lan chấp nhận chuyện đi đêm với anh vì cô quá yêu anh, không thể nào cự tuyệt anh được. Thế là, sau nhiều lần tránh thai, Chiến lại nịnh hót với Lan cho anh ‘thử’ một lần với lời động viên rằng, ‘chút xíu sẽ không có thai được đâu’. Chẳng ngờ, lần ấy không may, Lan lại có bầu. Và chuyện gì đến cũng đến, Chiến lại bảo Lan phá thai vì lý do, năm đó không hợp tuổi cưới. Nếu cưới sẽ khổ và để lâu quá thì bụng to lên. Lan sợ mang tiếng nên cũng đành lòng dứt ruột.

3 lần phá thai với một người - 2

Những lần sau đó Chiến vẫn đưa Lan vào nhà nghỉ. Thật ra Lan không muốn nhưng giờ còn giữ làm gì nữa. Lan chấp nhận chuyện đi đêm với anh vì cô quá yêu anh, không thể nào cự tuyệt anh được. (ảnh minh họa)

Thời gian trôi đi, họ yêu nhau đã 2 năm. Và trong ngày kỉ niệm tình yêu hạnh phúc tròn 2 năm của họ, Chiến lai dụ dỗ Lan, coi như đó là món quà ý nghĩa trong ngày trọng đại. Và cũng chính ngày ấy, Lan liều thân, tin là không có bầu vì muốn giữ được một đêm ý nghĩa gần giống như đêm tân hôn vậy. Hai người đã trao cho nhau những giây phút lãng mạn và không để tâm trong giây phút ấy, đứa con của họ đã sắp hình thành.

Ngày biết tin Lan có bầu, Chiến trốn bặt. Anh nói, bố mẹ anh không đồng ý cho hai người cưới nhau nhưng vì quá yêu cô, anh không dám nói sự thật. Giờ thì mẹ anh dọa chết, ngay cả chuyện có cháu nội mẹ anh cũng không đồng ý. Nhà có mình anh, mẹ sợ tuyệt mạng, con trai mẹ mất mạng nên bắt anh phải chia tay cô. Vậy là anh ‘cao chạy xa bay’, không cần biết người yêu mình làm gì, sống ra sao. Anh đi lấy vợ, là một cô gái mà bố mẹ nhắm cho từ trước. Thế đó, cuộc đời Lan bước sang trang mới.

Lan nhận ra mình thật ngốc nghếch. Cô đã chấp nhận tình yêu này và cuối cùng, cô lại phá thai để bắt đầu cuộc sống mới. Cô hiểu, đời không như mơ, cô đã dại và có lẽ, 3 lần phá thai kia sẽ là một cái giá quá đắt với cô. Sau này cô hi vọng ông trời và các con sẽ tha thứ cho cô, để cô có cơ hội làm lại từ đầu. Cô thấy sai lầm và nhận ra quá muộn nhưng cô không đủ can đảm làm mẹ đơn thân. Thật sự đã quá đau khổ rồi. Tình yêu thật tàn nhẫn và người yêu thì quá nhẫn tâm, chà đạp lên hạnh phúc của chính người mình đã từng kề vai sát cánh. Thật trớ trêu thay cho đời Lan.

Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.