6 mẫu đàn ông dễ bị đàn bà giăng bẫy tình kể cả khi đã có gia đình

Đàn ông có những đặc điểm này dễ khiến đàn bà "say nắng" và một khi đã lọt vào mắt thì họ sẽ "giăng bẫy" đợi đàn ông tự chui vào.

Không phải tự nhiên mà 6 mẫu đàn ông dưới đây bị liệt kê vào những mẫu đàn ông dễ sa vào bẫy ngoại tình, bởi lẽ họ vốn thuộc mẫu đàn ông "bị" phụ nữ khác thích kể cả khi họ đã có gia đình.

1. Đàn ông ưa nhìn và khéo ăn khéo nói

Với bề ngoài ưa nhìn và khả năng ăn nói khéo léo, hài hước, kiểu mẫu đàn ông này luôn trở thành tâm điểm chú ý. Dù anh ta không có ý định quyến rũ ai thì những phụ nữ xung quanh cũng bị mê hoặc và sẵn sàng kết thân. Mà bạn biết đấy, chẳng mấy đàn ông có thể nói lời từ chối khi ‘mỡ dâng đến miệng mèo’ phải không nào.

2. Đàn ông dịu dàng và tinh tế

Chỉ cần đồng nghiệp hơi buồn hoặc có vài câu nói bâng quơ, ngay lập tức anh ấy sẽ biết được người kia nghĩ gì hoặc đang mong muốn gì. Mẫu đàn ông này làm cho phụ nữ rất dễ tin tưởng và cảm mến, thậm chí là yêu thầm nhớ trộm bởi sự dịu dàng và tinh tế của anh ta. Người đàn ông này luôn biết cách làm cho phụ nữ bất ngờ và cảm động vì những hành động dù rất nhỏ của mình khi chăm sóc người khác. Làm vợ hay người yêu của người đàn ông này thật hạnh phúc nhưng cũng đáng lo lắng bởi anh ta sẽ có hàng tá phụ nữ xếp hàng mong được bên cạnh.

6 mẫu đàn ông dễ bị đàn bà giăng bẫy tình kể cả khi đã có gia đình-1Ảnh minh họa.

3. Đẹp trai phong độ

Với những chàng trai mang vẻ ngoài đào hoa, phong độ dù họ đã có gia đình nhưng vẫn sẽ được rất nhiều các cô gái để ý tới. Sự tinh tế, nhã nhặn trong cách đối xử của họ cũng khiến không ít chị em phải ao ước và được sở hữu chàng.

4. Thành đạt

Đàn ông thành đạt, sự nghiệp vững chắc, tài chính ổn định thường ở trong tầm ngắm của các cô gái. Nếu chồng bạn thuộc vào đối tượng này thì cần phải cẩn trọng để giữ gìn hạnh phúc.

Theo một nghiên cứu cho thấy, những người đàn ông càng thành đạt càng muốn chứng minh sức mạnh của mình bằng cách chinh phục nhiều cô gái khác nhau và họ cũng dễ bị sa vào lưới tình của đàn bà.

Song không phải bất cứ ai giàu có và thành đạt đều ngoại tình cả đâu. Để chắc chắn cho tương lai của mình bạn nên tự đánh giá người yêu thông qua hành động của anh ấy. Hãy xem chàng có trân trọng bạn, luôn dẫn bạn đi trong các buổi tụ tập bạn bè và không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn hay không? Nếu đúng như thế thì đó là một người đàn ông đáng trân trọng.

5. Đàn ông thiếu quyết đoán

Sự thiếu quyết đoán và thiếu trách nhiệm rất dễ làm cho người đàn ông bị sa ngã trên tình trường bởi những cám dỗ quanh họ. Chỉ cần vài cử chỉ quan tâm hoặc mấy câu hỏi han là anh chàng này đã sẵn sàng "xiêu vẹo" trước một cô gái nào đó. Kể cả đến khi bị phát hiện thì anh ta cũng khó dứt bỏ người thứ ba bởi sự tham lam, thiếu trách nhiệm và không quyết tâm của mình. Do đó nếu ở bên cạnh người đàn ông này, bạn nên cân nhắc kỹ và chuẩn bị trước tinh thần.

6. Đàn ông sống lãng mạng

Cuộc sống gia đình luôn bộn bề với những lo toan, những anh chàng lãng mạn chắc chắn sẽ cảm thấy bí bách và "khó thở". Họ cũng sẽ dễ dàng bị các cô nàng khác hấp dẫn.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/gia-dinh/6-mau-dan-ong-de-bi-dan-ba-giang-bay-tinh-ke-ca-khi-da-co-gia-dinh-mot-khi-sap-bay-la-bi-vat-kiet-2020081215065548.htm

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.