Bạn muốn hẹn hò: Người cha tội nghiệp hụt hẫng khi con trai bị từ chối phũ

Mẹ bị suy thận 9 năm, bạn gái cũ không thông cảm được nên nói lời chia tay. Chàng trai hi vọng đến "Bạn muốn hẹn hò" sẽ tìm được người thông cảm, tiến đến hôn nhân nhưng cuối cùng anh vẫn bị từ chối...

Mẹ bị suy thận 9 năm, bạn gái cũ không thông cảm được nên nói lời chia tay. Chàng trai hi vọng đến "Bạn muốn hẹn hò" sẽ tìm được người thông cảm, tiến đến hôn nhân nhưng cuối cùng anh vẫn bị từ chối...

Tham gia phần 2, tập 339 Bạn muốn hẹn hò là chàng trai Nguyễn Anh Vinh (SN 1986, quê Quảng Ngãi, kĩ sư xây dựng ở TP.HCM).


Anh Vinh là chàng trai hiền lành, chăm chỉ trong công việc, không nhậu nhẹt, không cờ bạc, không hút thuốc. Tuy nhiên anh luôn tự ti vì mình không đẹp trai, da ngăm đen và hơi gầy gò.

Bên cạnh đó, Anh Vinh cũng cho biết điểm yếu của mình là hay nhút nhát trước đám đông. Anh từng trải qua 2 mối tình nhưng không đi đến kết quả. Anh chia sẻ, lý do khiến mình và bạn gái chia tay là do hoàn cảnh gia đình. Mẹ anh bị suy thận đã 9 năm, khi nghe anh tâm sự, cô gái đó không thông cảm được nên cả hai đã "đường ai nấy đi".

Cô gái phía bên kia bức rèm là Trịnh Thị Trâm (24 tuổi, dược sỹ ở Bình Dương). Trịnh Trâm có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn và hay cười. Cô biết nấu ăn, kỹ tính, cẩn thận.

Mẫu bạn trai cô muốn tìm là người cao 1m68, điềm đạm. Cô không thích bạn trai hút thuốc, nhậu nhiều. Nghe bạn gái nói, Anh Vinh cho biết những tiêu chí cô đưa ra anh đều đáp ứng được hết.

Bạn muốn hẹn hò: Người cha tội nghiệp hụt hẫng khi con trai bị từ chối phũ

Đến cổ vũ cho Anh Vinh là bố, ông mong cô gái trở thành con dâu mình. Khi tấm màn được kéo lên, anh Vinh chân thành bày tỏ tình cảm với cô gái, hi vọng cô cho anh cơ hội hẹn hò. Trịnh Trâm cũng nhận xét anh hợp với tiêu chí cô đưa ra. Tuy nhiên cô gái đã từ chôi bấm nút với lý do khoảng cách địa lý. Điều này làm chàng trai Nguyễn Anh Vinh và người bố vô cùng hụt hẫng, buồn bã.

Khán giả khi theo dõi chương trình đều hi vọng cô gái sẽ cho anh cơ hội nhưng kết quả khiến họ tức giận. Một số bình luận cho rằng, cô gái chê ngoại hình chàng trai xấu và sợ vất vả khi làm dâu gia đình có hoàn cảnh như Anh Vinh nên lấy lý do khoảng cách để từ chối tình cảm của người con trai tội nghiệp.

Nhiều người tỏ ra thương cảm, rơi nước mắt khi chứng kiến bố của Anh Vinh ngồi dưới khán giả phải gồng mình, nén nỗi buồn vào trong khi con trai bị phũ phàng từ chối. Họ hi vọng anh sớm tìm được người con gái tốt, yêu thương mình.

Theo VietNamNet

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.