Bị bạn trai cắm sừng, cô nàng có màn trả đũa cực bất ngờ bắt nguồn từ số điện thoại di động của gã phản bội!

Chẳng cần cáu kỉnh hay làm ầm ĩ, đôi khi chỉ cần một chiêu thức nhỏ cũng đủ làm nên trò trả đũa hài hước.

Trả thù là một bản năng của con người khi người xưa đã đúc kết ra một câu cửa miệng là "Nợ máu phải trả bằng máu".

Tuy nhiên, nếu một người làm việc gì xấu xa với bạn, bạn cũng không nhất thiết phải làm một hành vi giống y như vậy để trả đũa, vì khi đó bạn sẽ trở nên xấu xa không thua gì người kia. Người thông minh sẽ chọn cách nhẹ nhàng mà thâm sâu, có tính giáo dục để dạy cho người đó một bài học.

Cô gái sau đây là một người thông minh như vậy. Cô bị bạn trai phản bội và cô đã có một màn trả thù rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Cô đã làm như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Trên mạng xã hội TikTok lan truyền một đoạn clip được đăng tải bởi người phụ nữ tên Hanna Parkinson, đến từ bang Mississippi, Hoa Kỳ. Cô đã có một ý tưởng được mọi người đánh giá là khá hài hước nhưng thông minh để trả thù bạn trai đã cắm sừng cô.

Để trả thù bạn trai phản bội, các cô gái đã sử dụng nhiều tuyệt chiêu khá là hay ho. Như ở những bài báo trước, có cô nàng đã "mách mẹ" của người đàn ông thô lỗ mà cô nói chuyện cùng trên Tinder. Hoặc một cô gái khác đã vứt hết quần áo, đồ đạc của bạn trai ra khỏi nhà sau khi phát hiện ra anh ta léng phéng với người phụ nữ khác sau lưng mình.

Còn với Hanna, cô đã có cách thức trả thù khác với tất cả, mà theo như lời cô thì đến tận hôm nay nghĩ về lần trả thù đó cô vẫn còn "khúc khích cười vì khoái chí". 

Bị bạn trai cắm sừng, cô nàng có màn trả đũa cực bất ngờ bắt nguồn từ số điện thoại di động của gã phản bội!-1Cô nàng chia sẻ câu chuyện của bản thân.

Trong video, cô đã giải thích màn trả thù của mình như sau: "Tôi từng đưa cho những người đàn ông ở quán bar số điện thoại của bạn trai cũ của tôi, và họ đã nhắn tin với anh ta với nội dung: "Xin chào, đây có phải Hanna không?".

Có nghĩa là sau khi chia tay với tên bạn trai bội bạc, Hanna vẫn còn giữ số điện thoại của anh ta. Và một ngày khi cô đến một quán bar, có người đàn ông nào muốn xin số điện thoại của cô để liên lạc làm quen thì cô sẽ đưa cho họ số điện thoại của bạn trai cũ, chứ không phải của cô. 

Những người đàn ông kia sẽ tưởng đó là Hanna và nhắn tin vào số điện thoại đó làm quen. Bằng cách này, cô đã đạt được hai mục đích. Một là không cần tiếp chuyện với những người đàn ông lạ muốn tán tỉnh cô nhưng cô không thích cho lắm. 

Và hai là thể hiện cho người yêu cũ của cô thấy được rằng có rất nhiều chàng trai bị Hanna thu hút, và việc bỏ lỡ cô là một sai lầm to lớn của anh ta.

"Đó là điều tuyệt vời nhất tôi từng làm…", Hanna tự tán thưởng về chiêu trả đũa của bản thân, và nhiều người sử dụng TikTok cũng tán thưởng Hanna về câu chuyện đó. 

Video của cô đã nhanh chóng thu hút một số lượng đông đảo người theo dõi, lên tới 696,2 nghìn lượt xem, 36,5 nghìn lượt yêu thích, gần 300 bình luận và gần 800 lượt chia sẻ.

Bị bạn trai cắm sừng, cô nàng có màn trả đũa cực bất ngờ bắt nguồn từ số điện thoại di động của gã phản bội!-2Ảnh minh họa.

Nhiều người tỏ ra rất khâm phục Hanna về màn trả đũa thông minh này. Một người bình luận: "Tôi đã từng rất tức giận với bạn trai khi anh ta ngoại tình với một người phụ nữ trẻ đẹp hơn tôi, trong khi chúng tôi đã yêu nhau 3 năm và trải qua rất nhiều sóng gió. Thế nhưng, khi chia tay tôi chỉ biết khóc trong đau khổ. 

Tôi ước bản thân mạnh mẽ và thông suốt như Hanna thì tôi đã không phải mất nhiều thời gian đau khổ vô ích như vậy".

Có người khác hào hứng chia sẻ: "Thật ấn tượng! Tôi cũng đang giữ số điện thoại của người yêu cũ đã chia tay 4 năm trước. anh ta cũng đã từng làm tổn thương tôi rất nhiều. Tôi sẽ suy nghĩ về việc học hỏi Hanna và làm cho anh ta một phen bất ngờ!". 

Bên cạnh đó, một vài người cũng cho rằng có lẽ Hanna đang còn tình cảm với bạn trai cũ, vì sâu thẳm trong cô vẫn muốn chứng minh cho bạn trai mình có sức thu hút và khiến anh ta ghen tỵ. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là suy đoán, và lựa chọn có quay lại với người cũ hay không hoàn toàn nằm ở quyết định của Hanna mà thôi!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-ban-trai-cam-sung-co-nang-co-man-tra-dua-cuc-bat-ngo-bat-nguon-tu-so-dien-thoai-di-dong-cua-ga-phan-boi-162223001152507167.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.