Bị nhà gái chê, anh chàng đẹp trai từ chối hẹn hò nữ giám đốc vì "bạn gái không hợp mắt em"

Sau khi khen bạn gái xinh đẹp, tài giỏi, còn trẻ mà đã có công ty riêng... Phạm Luân quyết định không bấm nút vì lý do "Bạn gái không đủ cuốn hút trong mắt em".

Sau khi khen bạn gái xinh đẹp, tài giỏi, còn trẻ mà đã có công ty riêng... Phạm Luân quyết định không bấm nút vì lý do "Bạn gái không đủ cuốn hút trong mắt em". Lý do chàng trai 31 tuổi đưa ra không thuyết phục được số đông người xem, họ cho rằng anh đang trả đũa vì bị cậu của cô nàng chê!

"Bạn muốn hẹn hò" vẫn là chương trình nhận được sự quan tâm đặc biệt của các khán giả trẻ trên cả nước. Có khá nhiều cặp đôi đã nên duyên từ chương trình nhưng cũng có những bạn trẻ sau khi có cơ hội lên sóng trong "Bạn muốn hẹn hò" vẫn chưa tìm được một nửa ưng ý vì nhiều lý do chủ quan lẫn khách quan.


Mới đây trong tập 300 của chương trình, người xem đã có cơ hội gặp gỡ một cặp trai tài gái sắc đúng nghĩa.

"Đằng trai" là Phạm Luân (31 tuổi, sống tại Sài Gòn) đẹp trai, phong độ, là nhân viên văn phòng của một công ty lớn. "Đằng gái" là Bích Ngọc (28 tuổi, quê Quảng Ninh) đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

Tuổi trẻ nhưng Ngọc đã làm giám đốc của một công ty kinh doanh thiết bị y tế, cô còn là giáo viên dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. Ngọc là mẫu người phụ nữ hiện đại: xinh đẹp, thông minh nhưng bận rộn.

Bị nhà gái chê, anh chàng đẹp trai từ chối hẹn hò nữ giám đốc vì bạn gái không hợp mắt em - Ảnh 2.

Phạm Luân khẳng định những điều anh nói ra thường đúng đến 70%.

Họ cùng gặp nhau khi đăng ký tham gia "Bạn muốn hẹn hò". Sau phút đầu tiên làm quen đầy bỡ ngỡ, cả hai đã nhanh chóng bộc lộ cá tính của mình trước mặt hai MC, khán giả chương trình và đối phương. Phạm Luân giới thiệu mình là người nóng tính, hay càm ràm, đặc biệt là "giận cá chém thớt" đã bực mình điều gì ở bên ngoài thì về nhà gặp vợ cằn nhằn là "chém" luôn. Anh thích một người bạn gái thông minh, sau này có thể trở thành người vợ đảm.

Cô gái ấy nhất định không tính càm ràm giống anh, biết lắng nghe chồng vì theo anh, những điều anh nói ra chính xác đến 70%. Vợ không được hỗn, không được cãi vã với chồng thì xách vali về nhà mẹ. Thế mạnh của Luân là biết nấu ăn, đàn ông nhưng không sợ việc nhà. Nhìn chung, đây là một chàng trai kỹ lưỡng, hơi khó tính và nhiều nguyên tắc trong cuộc sống.

Bị nhà gái chê, anh chàng đẹp trai từ chối hẹn hò nữ giám đốc vì bạn gái không hợp mắt em - Ảnh 3.

Anh bị MC Cát Tường nhận xét là khá khó tính.

Bích Ngọc khéo léo hơn. Cô không thể hiện mình quá nhiều nhưng những chia sẻ của cô đủ khiến người xem hiểu được cô là một người phụ nữ thông minh, biết lắng nghe, hiểu chuyện và có những nét truyền thống của người con gái Bắc. Tuy nhiên, Bích Ngọc lại không thể đáp ứng được mong muốn của Phạm Luân 100% trong yêu cầu làm vợ vì với cô, công ty chính là "đứa con tinh thần" mà mình không thể xếp thứ hai, dẫu thứ nhất có là tình yêu đi chăng nữa.

Bị nhà gái chê, anh chàng đẹp trai từ chối hẹn hò nữ giám đốc vì bạn gái không hợp mắt em - Ảnh 4.

Nữ giám đốc 28 tuổi thông minh chiếm cảm tình của người xem chương trình.

Có lẽ vì nhìn thấy sự khác biệt không thể dung hòa này giữa anh chàng đẹp trai và cô cháu gái tài giỏi của mình nên người cậu ruột khi lên tiếng nhận xét chàng cháu rể tương lai đã không ngần ngại nói thẳng: "Theo cách nhìn của tôi ý, thanh niên này chỉ nên làm bạn thôi!".

Lời nói của người cậu ruột cô gái khiến sắc mặt Phạm Luân thay đổi. Có lẽ anh nghĩ rằng lời khuyên "chỉ làm bạn" của cậu nói đã mang hàm ý chê anh không xứng đôi với Bích Ngọc.

Khi cặp đôi có cơ hội nhìn mặt nhau và trực tiếp tìm hiểu, Phạm Luân nhận xét cô gái vừa xinh vừa giỏi. Cả hai đã có những màn đối đáp sắc sảo, hấp dẫn.

Tuy nhiên, đến phần ấn nút chọn có quyết định tiến tới hẹn hò sau chương trình hay không cả Phạm Luân và Bích Ngọc đều không bấm. Trái tim đã không chuyển từ xanh sang đỏ. Điều đó có nghĩa, cả hai đều đang lăn tăn về đối phương một điểm gì đó và chưa thực sự ưng ý để tiến đến chuyện tình cảm.

Bị nhà gái chê, anh chàng đẹp trai từ chối hẹn hò nữ giám đốc vì bạn gái không hợp mắt em - Ảnh 6.

Lời nhận xét của cậu cô gái khiến Phạm Luân phật lòng?

MC Cát Tường hỏi Bích Ngọc lý do cô không bấm nút chọn. Ngọc trả lời: "Lúc đầu em cũng hơi ngại vấn đề anh ấy nói anh khó tính, nóng tính, nói nhiều, anh luôn đúng đến 70%. Nếu là em thì em muốn là trong tất cả vấn đề thì hai bên đều phải nói chuyện trước rồi mới quyết định ai đúng, ai sai rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng chứ không nên dàn xếp như vậy trước".

Lời chia sẻ của Bích Ngọc được cả Quyền Linh lẫn MC Cát Tường đồng ý.

"Còn bạn trai, bạn thấy sao?", Cát Tường hỏi Phạm Luân.

Phạm Luân trả lời gọn lỏn: "Em thấy bạn nữ không cuốn hút em nên em không bấm".

Câu trả lời phũ phàng của chàng trai tại thời điểm đó khiến Bích Ngọc gượng gạo, có lẽ cô hơi bất ngờ vì chỉ cách đây ít phút anh còn khen cô vừa xinh vừa giỏi. Kết thúc chương trình, MC Quyền Linh khuyên Phạm Luân: "Chúng ta không nên quyết định điều gì mà chúng ta cảm giác đã đúng 70% hết".

Theo Trí thức trẻ

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.