Bí quyết "yêu" tuyệt vời cả hai nên biết về “chuyện ấy”

Đàn ông luôn luôn thích được nuông chiều, vì thế khi làm “chuyện ấy” hãy cung cấp cho cơ thể anh ấy sự dịu dàng bằng những cái vuốt ve. Anh ấy chắc chắn sẽ cảm thấy thật tuyệt

Đàn ông luôn luôn thích được nuông chiều, vì thế khi làm “chuyện ấy” hãy cung cấp cho cơ thể anh ấy sự dịu dàng bằng những cái vuốt ve. Anh ấy chắc chắn sẽ cảm thấy thật tuyệt.

bí quyết, vợ chồng, chuyện ấy, tuyệt vời
Đã đến lúc người nam giới nhận ra nếu họ cứ đi theo mô tuýp cũ thì chính họ là người bị ảnh hưởng bởi chất lượng đời sống tình dục của họ. Khi nói đến chuyện này, rất nhiều nam giới đã phàn nàn rằng không nhận được sự đáp ứng tương xứng từ phía bạn tình, nhiều người còn chê rằng lúc đó vợ mình cứ như khúc gỗ.

bí quyết, vợ chồng, chuyện ấy, tuyệt vời
Nhưng nếu người phụ nữ biết rằng người chồng cũng thích và đồng ý để vợ chủ động thì có khi cuộc trao đổi đã khác.

bí quyết, vợ chồng, chuyện ấy, tuyệt vời
Để vợ "đổi mới" trong việc phòng the, không nhất thiết cứ phải nói với nhau bằng lời. Nếu cô ấy là người… ít nói, việc đầu tiên là bạn phải “lấy điểm” với nàng: Bỏ những thói quen xấu làm vợ “mất lòng” (làm biếng, ở dơ, nghiện bia rượu, thuốc lá chẳng hạn).


bí quyết, vợ chồng, chuyện ấy, tuyệt vời
Tranh thủ phụ giúp việc nhà và sửa chữa những món đồ lặt vặt (nói nhỏ với bạn, đây là điều làm người phụ nữ của gia đình vui hơn cả được tặng hoa nữa đấy). Bạn có thể thử các tư thế đứng, nơi một chàng trai có thể giữ eo của bạn trong khi bạn dựa vào cánh cửa, và bắt đầu “chuyện ấy”.


bí quyết, vợ chồng, chuyện ấy, tuyệt vời
Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú và có những phút giây đáng nhớ. Tuy nhiên để có thể yêu được ở vị trí lối vào hãy đảm bảo rằng trong nhà không có ai ngoài hai bạn và cửa đã được chốt để tránh sự làm phiền cho hai người nhé!

bí quyết, vợ chồng, chuyện ấy, tuyệt vời
Đừng bao giờ nghĩ tuổi tác là rào cảnh. Nó hoàn toàn không phải vậy. Bạn biết những gì mình mong đợi, bạn biết phải làm thế nào để tót hơn và bạn hiểu cần phải điều chỉnh như thế nào… Những thứ đó chính thời gian, kinh nghiệm và tuổi tác mang lại cho bạn. Vì thế đừng nghĩ tuổi tác cản trở chuyện chăn gối của bạn. Hãy tận hưởng nó bất cứ khi nào bạn muốn!


Theo Laodong.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.