Bị vợ "cắm sừng", người đàn ông làm điều không thể tưởng tượng với vợ của tình địch

Nếu người chồng ngoại tình, người vợ có khuynh hướng dễ dàng tha thứ cho “tội danh” đó. Nhưng đàn ông thì khác, rất khó để chấp nhận chuyện vợ mình “ăn nem” với một kẻ khác.

Trên thực tế, có quá nhiều người chỉ vì trót lầm lỡ một lần mà không bao giờ nhận được sự thứ tha. Lòng tự trọng của đàn ông rất lớn, một khi bạn đã động chạm tới nó thì rất khó có thể khiến người đàn ông ấy quên đi và chấp nhận lời xin lỗi từ bạn.

Hơn nữa, đàn ông rất khó kiểm soát bản thân đặc biệt trong vấn đề cảm xúc, bởi vậy họ thường chọn những cách tiêu cực để giải quyết vấn đề. Và đó có thể là những cách trả thù không thể tưởng tượng nổi.

Một anh chồng Ả-rập đã có cách trả thù ngoại tình gây chấn động đất nước. Sự việc xảy ra tại Kuwait. Theo Al Anbaa, sau khi phát hiện vợ có nhân tình, người đàn ông ở bang Gulf đã tuyên bố sẽ bêu riếu vợ trước công chúng, sau đó ly hôn trừ phi anh ta ngủ với vợ của kẻ tình địch. Người vợ vì thế đã đồng ý giúp chồng dụ dỗ nạn nhân tới nhà với lý do nhờ giúp đỡ vì mình bị ốm. Ngay khi nạn nhân vừa tới, người chồng lao vào tấn công.

Sau khi bị cưỡng bức, nạn nhân đã báo với các nhà chức trách Kuwait. Thay vì tìm bắt thủ phạm, cảnh sát lại gọi bạn bè của người phụ nữ này tới thẩm vấn, vì vậy, chị từ chối hợp tác với họ mà quay sang nhờ tới công tố viên. Kẻ cưỡng bức cùng vợ hắn đã bị bắt tại nhà và chờ xét xử.

Chồng của nạn nhân cũng bị cảnh sát điều tra và thừa nhận có quan hệ bất chính với người phụ nữ là đồng phạm trong vụ làm nhục vợ mình.

Bị vợ cắm sừng, người đàn ông làm điều không thể tưởng tượng với vợ của tình địch-1

Đàn ông nghĩ gì về phụ nữ ngoại tình?

Đàn ông ngoại tình vì ham của lạ, một khi hết lạ là sẽ dễ dàng dứt bỏ. Trong khi đó, đàn bà ngoại tình lại vì tình cảm, càng dấn bước sẽ càng sâu….

Đứng dưới khía cạnh một người đàn ông khi được hỏi "bạn nghĩ gì về phụ nữ ngoại tình?", bạn sẽ trả lời sao?

Có một sự thật không công bằng là, khi "người phụ nữ ngoại tình là vợ họ hoặc nhân tình của họ thì họ lại có những suy nghĩ hoàn toàn trái ngược".

Nếu phụ nữ ngoại tình là nhân tình của họ

- Đó là người phụ nữ hấp dẫn: Nhiều người đàn ông dù đã có vợ nhưng vẫn ham mê những bóng hồng nhãn sắc, luôn có hứng thú cặp kè với những phụ nữ xinh đẹp dù họ là những cô nàng độc thân hay là đàn bà đã có gia đình.

Duyên dáng, tinh tế và hiểu chuyện chính là những ưu điểm nổi bật của phụ nữ đã có gia đình. Chưa kể khi cặp bồ với họ, đàn ông còn luôn được sống trong sự chiều chuộng, cảm giác mà mình chưa cần nói gì thì đối phương đã hiểu mình cần gì và muốn gì.

- Chỉ là bồ qua đường: Đa phần đàn ông qua lại với các cô gái trẻ xinh đẹp chỉ nhằm mục đích qua đường, hay đơn giản là muốn chứng minh mình là người đàn ông quyến dũ, muốn gia tăng giá trị của bản thân với người đời.

Nếu phụ nữ ngoại tình là vợ họ

- Là kẻ phản bội: Với đàn ông, họ coi trọng lòng tin và sự tôn trọng nhau trong hôn nhân. Họ sẵn sàng toàn tâm vì gia đình và cũng đòi hỏi bạn đời chia sẻ, thủy chung sắt son với họ. Và nếu bị vợ phản bội, đó là nỗi đau trong cả tình cảm và lòng tự trọng của đàn ông. Vừa tổn thương, lại ê chề tủi nhục khiến đàn ông không thể chấp nhận được.

- Không đáng được tha thứ: Người ta luôn quan niệm, đàn ông năm thê bảy thiếp là chuyện thường, còn phụ nữ phải chính chuyên duy nhất một chồng. Bởi thế, đàn ông ngoại tình có thể được tha thứ, còn phụ nữ ngoại tình lại khó lòng được dung tha.

Đàn ông khó tha thứ cho vợ ngoại tình vì bản tính thích nắm quyền, được tôn trọng. Họ cảm thấy bị xúc phạm tự trọng khi vợ ngoại tình. Họ không chấp nhận được vợ có một người đàn ông khác ngoài họ. Hơn hết, đàn ông không chịu được sức ép từ ánh nhìn của người khác về chuyện họ bị phản bội. Họ xem đó là một nỗi nhục và không thể chịu được khi nhìn thấy vợ thêm.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/bi-vo-cam-sung-nguoi-dan-ong-lam-dieu-khong-the-tuong-tuong-voi-vo-cua-tinh-dich-172211115190025031.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.