Cần biết gì trong cuộc tình một đêm?

Đối với rất nhiều anh chàng, tình một đêm gần như là thứ để họ giải tỏa stress khỏi công việc hay những bực dọc của cuộc sống.

Nó rất có thể được thực hiện sau một vài chén rượu ngất ngây hay thậm chỉ đơn thuần là những câu chuyện tán tỉnh ngắn gọn qua mạng…Tuy nhiên, không vì thế mà các chàng trở nên bất cần với những cuộc tình một đêm mà không cần biết những mối nguy rất có thể sẽ xảy ra sau cuộc tình chóng vánh và vội vã ấy.
 
 
 
Lên kế hoạch bảo vệ bản thân
 
Nên: Hãy nhớ tầm quan trọng của việc bảo vệ bản thân mình bởi các nguy hại từ quan hệ tình dục chóng vánh. Mang theo các dụng cụ bảo vệ trước khi đi ra ngoài, nếu bạn quên hãy bí mật dừng lại trước một cửa hàng y tế và mua chúng, nếu không có phương pháp bảo vệ bản thân thì tốt hơn hết bạn đừng nghĩ tới “chuyện ấy”.
 
Không nên:  Đừng để mình bị cuốn vào cuộc yêu mà không có các công cụ hỗ trợ bảo vệ như bao cao su. Dừng lại một vài phút trước khi bước vào màn dạo đầu để dùng bao cao su sẽ tốt hơn việc bạn phải đau đầu đối phó với các căn bệnh lây nhiễm hoặc có thai ngoài ý muốn sau này.
 
Đừng để tình một đêm diễn ra một cách “cẩu thả”
 
Nên: Trước khi bạn về nhà với một cô gái nào đó trong khi cả hai người đều có men rượu, hãy xem xét liệu cô ấy có đủ tỉnh táo để đưa ra một quyết định rõ ràng, hợp lý hay không. Nếu như bạn cảm thấy cô ấy uống quá nhiều, hãy để cô ấy ngủ trên ghế sofa và bạn hãy vào phòng của mình. Điều này thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho cô ấy.
 
Không nên: Đừng cố gắng thuyết phục cô ấy làm “chuyện ấy” với bạn nếu cô ấy không muốn. Yêu cầu điều đó lần thứ hai và ba sẽ chỉ làm cho bạn tuyệt vọng và khó chịu mà thôi.
 
Nói với cô ấy về “tình một đêm”
 
Nên: Nếu bạn không tìm kiếm được bất cứ điều gì nghiêm túc thì hãy chỉ nói chuyện bình thường. Nó là thứ tốt hơn để báo trước về những gì bạn muốn với cô ấy để đối phương không bị nhầm lẫn giữa việc tình một đêm chỉ là cuộc vui đơn thuần không phải là điều gì đó bạn cho là nghiêm túc.
 
Không nên: Đừng để mọi chuyện xảy ra rồi mới thông báo cho đối phương biết rằng bạn chỉ coi nó là cuộc vui bình thường mà không phải tình cảm nghiêm túc thực sự. Nó thực sự không công bằng với cô ấy khi bạn làm vậy.
 
 
 
Chiến lược “giải thoát”
 
Nên: Đưa tiền taxi cho cô ấy hoặc đưa nàng về tận nhà. Cử chỉ lịch sự đơn giản này chứng tỏ bạn là người đàn ông có trách nhiệm và cô ấy sẽ đánh giá cao hành động đó hơn bạn tưởng.
 
Không nên: Đừng lấy một cái cớ về lý do tại sao cô ấy phải rời căn hộ của bạn ngay sau khi “chuyện ấy” kết thúc, đó là hành động vô cùng khiếm nhã. Ít nhất hãy đưa ra một lý do hợp lý về việc cô ấy phải rời đi vào buổi sáng hôm sau từ đêm trước.
 
Làm gì sau đó khi gặp lại đối tượng
 
Nên: Hãy cởi mở với ý tưởng nếu bạn gặp lại cô ấy một lần nữa. Không có lý do gì để tình một đêm không thể biến thành một thứ tình cảm gì đó nhiều hơn thế.
 
Không nên: Đừng hứa hẹn thứ bạn không thể làm. Không nên để ai đó biết rằng bạn sẽ nhắn tin cho cô ấy trong một vài ngày, nếu bạn không quan tâm đến việc bạn nhìn thấy nó một lần nữa”.

Theo MASK


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.