Cặp đôi lệch tuổi mới sống chung 2 ngày đã tranh cãi tiền bạc, thân phận thật sự của bạn gái khiến thanh niên chết điếng

Cả hai quen nhau vỏn vẹn trong 2 ngày đã nhanh chóng tiến tới hẹn hò và sống chung như vợ chồng.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, anh Cao (24 tuổi) đến từ Cao Hùng, quen người phụ nữ họ Hoàng (48 tuổi) tại siêu thị. Cả hai quen nhau vỏn vẹn trong 2 ngày đã nhanh chóng tiến tới hẹn hò và sống chung như vợ chồng.

Vào lúc nửa đêm, anh Cao muốn mua đồ ăn khuya nhưng tìm mãi không thấy ví tiền. Lúc này, Cao nghi ngờ bạn gái mới quen là kẻ cắp vặt nên đã xảy ra tranh cãi và nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát.

Đối mặt với sự chất vấn của bạn trai kém tuổi, cô Hoàng đã lấy ví tiền của mình cho anh Cao kiểm tra để chứng tỏ bản thân trong sạch. Tuy nhiên, thanh niên trẻ tuổi vẫn không thể gạt bỏ sự hoài nghi về bạn gái nên cảnh sát đã tiến hành điều tra danh tính của hai người.

Cặp đôi lệch tuổi mới sống chung 2 ngày đã tranh cãi tiền bạc, thân phận thật sự của bạn gái khiến thanh niên chết điếng-1

Không ngờ, cảnh sát phát hiện cô Hoàng thực sự là một tội phạm trộm cắp bị truy nã do viện kiểm sát quận Cao Hùng thông báo vào tháng 11 năm ngoái. Thông tin này khiến Cao cảm thấy sốc khi biết tình trạng truy nã của bạn gái.

Cô Hoàng càng kinh ngạc hơn khi cho biết từng phải nhập viện vì lý do sức khỏe và bỏ lỡ thời gian hầu tòa nên mới biến thành tội phạm bị truy nã toàn quốc. Hiện tại, cô Hoàng đã bị cảnh sát áp tải về đồn và sự việc vẫn đang được tiến hành điều tra thêm.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cap-doi-lech-tuoi-moi-song-chung-2-ngay-da-tranh-cai-tien-bac-than-phan-that-su-cua-ban-gai-khien-thanh-nien-chet-dieng-av3009912.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.