Cất hành lý cho chồng sau chuyến công tác bỗng 1 thứ rơi ra từ đống quần áo khiến vợ không nói nên lời, thú nhận của anh ta còn sốc hơn

Không phải là đồ lót phụ nữ, cũng không phải là chiếc áo có vết son mà thứ cô thấy rơi ra còn khủng khiếp hơn thế. Cuộc hôn nhân 5 năm hoàn hảo của cô sẽ ra sao?

Tại Mỹ, 1 cuộc khảo sát mới nhất về hôn nhân gia đình cho thấy 70% nam giới thừa nhận họ đã từng phản bội bạn đời. Còn đối với phụ nữ con số này cũng lên tới hơn 60% phiếu bầu. Điều đó chứng minh đàn ông vẫn ngoại tình nhiều hơn.

Nhiều người nghĩ rằng lý do đàn ông ngoại tình quan trọng nhất nằm ở hôn nhân không hạnh phúc, tuy nhiên không phải là như vậy. Đa số đàn ông dù hạnh phúc viên mãn bên "vợ đẹp con khôn" nhưng vẫn luôn "thèm khát của lạ", thèm những cái mới lạ hay còn gọi là: "chán cơm thèm phở". Mark là một gã đàn ông như thế, có một gia đình hoàn hảo anh ta vẫn còn muốn nhiều thêm. Không chỉ ngoại tình, anh ta còn tạo dựng một gia đình thứ 2 ở bên ngoài. Câu chuyện được ngượi vợ, Karen, chia sẻ trên 9Honey.

Cất hành lý cho chồng sau chuyến công tác bỗng 1 thứ rơi ra từ đống quần áo khiến vợ không nói nên lời, thú nhận của anh ta còn sốc hơn-1

Gia đình Mark và Karen ở Australia. Họ có một cuộc hôn nhân hoàn hảo trong ngôi nhà sang trọng ở Pert với trái ngọt là một cặp sinh đôi hai bé gái sau 5 năm chung sống.

Khi các con còn nhỏ Mark dành nhiều thời gian ở nhà, nhưng từ lúc các con 4 tuổi, anh có một công việc mới và Mark nói với vợ là sẽ phải đi công tác nước ngoài rất nhiều. Karen cũng có sự nghiệp kinh doanh của mình và được chồng ủng hộ.

Cuộc hôn nhân hoàn hảo đó sụp đổ vào một ngày Mark đi công tác về như thường lệ trong tình trạng mệt lử. Khi chồng ngủ, Karen dọn dẹp hành lý giúp anh thì phát hiện một tấm ảnh phụ nữ chừng tuổi 30 với một cậu bé 18 tháng lẫn trong đám quần áo bẩn.

Sáng hôm sau, khi đã đưa các con đi học, Karen về ngồi đối diện Mark và hỏi về bức ảnh. Mark câm lặng nhìn vợ rồi úp mặt xuống tay rồi nói: "Anh xin lỗi. Anh biết một ngày nào đó em cũng tìm ra, anh sợ giây phút này".

Mark cho biết có quan hệ với người phụ nữ trong ảnh, tên Belinda, giờ họ có con chung là Max. Mark bảo sẽ không bao giờ hết yêu Karen, anh giải thích chỉ rơi vào tình huống đó không thể thoát ra.

Thế nhưng, anh ta lại tiếp tục dội một quả bom khác khi thừa nhận Belinda và Max không chỉ sống ở Australia, mà họ sống ở Perth cách gia đình họ hai vùng ngoại ô. Điều này khiến Karen quyết định phải rời xa người đàn ông này càng sớm càng tốt.

Những câu nói dối mà đàn ông ngoại tình thường sử dụng

Người ngoại tình thì hay nói dối, đó là điều đương nhiên, bởi họ không nói dối thì làm sao có thể hợp lý hóa những điều bất thường sẽ xảy ra khi đi ngoại tình. Dàn ông cũng vậy, họ có những câu nói dối kinh điển mà người vợ để ý sẽ nhận ra "vấn đề" của chồng mình:

Anh chỉ có mình vợ thôi

Người chồng ngoại tình thường không thú nhận chuyện tình cảm hay những mối quan hệ ngoài luồng. Dù họ có thể "say nắng" một cô gái nào đó trong chốc lát thì gia đình đối với họ vẫn là tất cả.

Nếu một ngày bạn vô tình biết anh ấy đang tơ tưởng một ai đó, chắc chắn câu khẳng định sẽ là "Anh chỉ có mình vợ thôi", "Với anh, vợ là số 1". Khi nghe những câu nói này bạn sẽ dễ bị mềm lòng và cảm thấy tin tưởng anh ấy hơn.

Cất hành lý cho chồng sau chuyến công tác bỗng một thứ rơi ra từ đống quần áo khiến vợ sốc không nói nên lời, thú nhận của anh ta còn sốc hơn nữa - Ảnh 2.
Đàn ông đã ngoại tình thường sẽ trang bị đủ cho mình nhiều “vũ khí”, trong đó là những câu nói dối kinh điển (Ảnh minh hoạ).

"Sao em cứ bận rộn hoài vậy? Không có thời gian dành cho anh gì hết"

Đây là câu trách móc ngầm rằng bạn không có thời gian cho chồng, anh ấy sẽ đi tìm những mối quan hệ khác. Anh ấy lấy lý do bạn bận rộn để tiện bào chữa cho lỗi lầm của mình. Nếu sau này bị phát hiện, anh ấy sẽ mang cớ đó ra để giải thích. Bạn sẽ bị mất phương hướng, tự xem lại bản thân và bỏ qua lỗi lầm của anh ấy.

Đàn ông rất khôn khéo trong việc đổ lỗi cho người khác bằng một câu quở trách nhẹ nhàng. Nếu chồng bạn nói câu này, bạn nên đề phòng. Hơn 70% khả năng anh ấy đang ngoại tình.

"Tối nay anh bận tiếp đối tác, anh về trễ"

Thường ngày, chồng của bạn tan làm sẽ về sớm nhưng nếu thấy thời gian gần đây, tần suất về nhà muộn buổi tối của chồng ngày càng dày lên thì bạn hoàn toàn có quyền nghi ngờ. 

Anh hứa sẽ không có lần sau

Đừng tin vào những lời hứa sau những lần phát hiện chồng mình ngoại tình, chắc chắn anh ta sẽ nói với bạn "anh hứa sẽ không có lần sau" hay "bỏ qua một lần này cho anh"…

Những câu nói như thế này khiến bạn dễ dàng tha thứ nhưng nhớ rằng, có lần đầu sẽ có lần thứ hai. Hãy tỉnh táo và nói chuyện thẳng thắn với chồng để tránh đưa nhau vào ngõ cụt.

"Anh và người đó chỉ đi uống cà phê với nhau có vài lần"

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là câu nói tố cáo đàn ông ngoại tình. Phụ nữ nên nhớ, giữa đàn ông và đàn bà hiếm khi có mối quan hệ bạn bè thông thường. Đi cà phê, hẹn hò với nhau là cách để bắt đầu một mối quan hệ.

"Lâu ngày không thấy em dùng nước hoa, anh mua tặng em này"

Đây đích thị là lời nói dối của chồng, và không loại trừ khả năng món quà kia là có cô nhân tình chọn hộ. Khi không dưng nhận được quà, phụ nữ cần thận trọng và xem xét lại chồng đã làm gì có lỗi với mình hay chưa?

Em đừng có nghĩ linh tinh

Sẽ là câu trấn an nếu bạn có ý nghi ngờ chồng hoặc phát hiện chồng ngoại tình. Đây chính là cách chồng bạn phủ nhận và khiến các bà vợ tự đặt ra câu hỏi liệu có phải mình cả nghĩ, đa nghi quá không.

Để nắm chắc được những thông tin về việc ngoại tình của chồng, hãy cứ hỏi dò vì trong phút nào đó có thể anh ta sẽ để lộ.

"Em và con cứ đi trước, 30 phút nữa anh sang"

Trong khi cả nhà đã lên kế hoạch đi thăm bố mẹ đẻ, hoặc đi sang nhà người bạn thân mà chồng bạn lại thốt lên câu nói này. Hẳn là bạn phải suy nghĩ, một là bận tán gái hai là tranh thủ gặp nhau khi không có vợ. Cẩn tắc vô áy náy, phụ nữ nên quan sát và ngẫm xem với 30 phút đó chồng có thể đi đâu, làm gì.

"Em toàn ghen tuông vớ vẩn, anh bận rộn như vậy làm gì có thời gian dành cho việc khác"

Đây là câu đáp trả thường gặp khi đàn ông bị nghi ngoại tình. Dùng công việc để làm lý do, những cô vợ thường im lặng và tin rằng chồng không phản bội. Nhưng trên thực tế, anh ấy đang ngoại tình, hoặc là đang có tư tưởng tìm kiếm "của lạ". Phụ nữ hãy dùng trực giác của mình để nhìn nhận, đừng mù quáng tin vào lòng chung thủy của đàn ông.

"Cô ấy có cảm tình với anh nhưng anh thì không"

Câu khẳng định không có tình cảm với bất kỳ cô gái nào của chồng thì bạn đừng vội tin. Bởi, "không có lửa làm sao có khói", nếu cả hai không có cảm tình với nhau thì sẽ không có chuyện hiểu lầm.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/cat-hanh-ly-cho-chong-sau-chuyen-cong-tac-bong-mot-thu-roi-ra-tu-dong-quan-ao-khien-vo-soc-khong-noi-nen-loi-thu-nhan-cua-anh-ta-con-soc-hon-nua-172211116100307274.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.