Chỉ 1 dấu vết lạ trên ô tô, cô gái lên kế hoạch "vạch mặt" chồng sắp cưới xuất sắc và đầy thuyết phục chỉ trong vòng 3 ngày

Tôi hỏi anh ta 1 lần cuối có làm gì khuất tất sau lưng tôi không, anh ta khẳng định không. Nhưng đến khi tôi kéo anh ta vào giường ngủ, lật hết dưới gối, dưới nệm lên để anh ta nhìn thấy rõ mới nực cười làm sao.

Rất nhiều câu chuyện "thám tử vợ" đã cảnh báo đàn ông: Không gì qua mắt được phụ nữ, quan trọng họ có muốn "vạch mặt" người đàn ông họ yêu hay không thôi.

Câu chuyện của H.T chính là minh chứng cho điều ấy. Cô đã để chồng sắp cưới có thời gian nhìn nhận lại bản thân để sửa sai nhưng đáng tiếc, anh ta không biết trân trọng.

H.T kể: "Tôi và bạn trai yêu nhau 2 năm thì quyết định làm đám cưới. Chúng tôi đã có nhà riêng, 1 căn chung cư nhỏ nhưng không phải nhờ gì nhiều gia đình 2 bên cũng là nỗ lực lớn. Khi công việc của anh cần đi lại nhiều, tôi động viên anh mua ô tô. Chỗ tiền tiết kiệm của tôi còn 115 triệu, thêm tiền bố mẹ anh cho chúng tôi cũng sắm được chiếc xe ổn ổn phục vụ nhu cầu hàng ngày.

Từ khi mua nhà chúng tôi dọn về sống chung luôn cho tiện. Vì chưa được tuổi nên ra Tết tôi mới tổ chức đám cưới. Tôi rất tin tưởng anh ấy, mọi thứ chúng tôi thống nhất trên tinh thần tự giác, bởi trong lòng đã chủ ý phản bội thì quản thế nào cũng không nổi.

Cách đây 1 tháng tôi vô tình thấy có dấu hiệu lạ trên xe ô tô của anh. Tôi có hỏi thì anh nói trưa nay cho bạn đồng nghiệp quá giang. Nếu đúng là đàn ông và chỉ đi nhờ 1 đoạn đường về nhà thì có đến mức phải ngả ghế ra nhiều vậy không, đã thế trên xe còn có vết trà sữa dây lên mặt sàn 1 cách khó hiểu.

Chỉ 1 dấu vết lạ trên ô tô, cô gái lên kế hoạch vạch mặt chồng sắp cưới xuất sắc và đầy thuyết phục chỉ trong vòng 3 ngày-1

Để xác minh những nghi ngờ của mình, tôi giả vờ dặn anh: 'Anh rửa xe đi nhé, cuối tuần em còn đi đám cưới'. Anh bảo trưa nay đã rửa rồi. Và tất nhiên tôi thừa biết điều này. Tôi chỉ muốn chắc chắn hơn để có thể đến đúng cửa hàng rửa xe gần công ty anh ấy khẳng định lại những nghi ngờ".

Không khó khăn để 1 cô nàng khéo léo như T. biết được sự thật. Cô lấy 1 lý do hết sức hợp lý để xin nhân viên cho xem camera khách đến rửa xe. Quả đúng như dự đoán, người đi cùng xe với chồng sắp cưới của T. là 1 cô gái. Vậy tại sao anh ta phải nói dối nếu không có quan hệ mờ ám.

Chưa dừng lại ở đó, T. muốn thu thập thêm bằng chứng để tiện bề báo cáo với 2 bên gia đình. Và quan trọng hơn cả là củng cố sự quyết tâm chia tay đang dâng trào trong lòng cô.

Tối ấy T. về nhà chuyện trò với anh ta rất bình thường, cô còn "mở đường cho hươu chạy" khi thông báo: "Em đi công tác mấy ngày, anh ở nhà chịu khó cơm nước đầy đủ, ngại thì về mẹ ăn cơm, đừng bỏ bữa. Rau, thịt em để trong tủ lạnh ấy".

Có vẻ anh ta mừng như mở cờ trong bụng, chu đáo sắp xếp từng chiếc bàn chải, khăn mặt bỏ vào vali cho T.

Cô kể: "Sáng hôm sau tôi đi sớm, chẳng có chuyến công tác nào cả, tôi chỉ về quê mấy hôm và dặn mẹ giữ bí mật để tôi thử lòng chồng sắp cưới trước khi đăng kí kết hôn. Hôm đầu tiên tôi gọi điện và hỏi han. Anh ta bảo tôi yên tâm vì anh ta nấu ăn ở nhà, còn chụp cho tôi những bữa cơm rất đầy đủ.

Tôi cười nhạt dặn anh ta, làm gì hay đi chơi đâu cũng về nhà mà ngủ, anh ta vâng dạ rối rít. Cuối cùng cũng đến ngày tôi trở về đau đớn đối mặt sự thật, kẻ mà tôi tin tưởng bấy lâu đã phản bội tôi.

Tôi hỏi anh ta 1 lần cuối có làm gì khuất tất sau lưng tôi không, anh ta khẳng định không. Nhưng đến khi tôi kéo anh ta vào giường ngủ, lật hết dưới gối, dưới nệm lên để anh ta nhìn thấy rõ mới nực cười làm sao. Vì anh ta không ngủ ở nhà nên không hề biết tôi để rất nhiều vật dụng đồ bếp dưới gối, chăn. Những bữa cơm dối trá không thể được nấu ở nhà bởi tôi đã cất đồ trong phòng ngủ rồi.

Thậm chí tôi đóng cả cầu dao bình nóng lạnh nhà vệ sinh phòng ngủ của chúng tôi, dán miếng băng dính nhỏ để có thể biết nó được bật lên hay không. Và tất nhiên miếng băng dính nằm nguyên vị trí ấy, không rách không nứt.

Tôi kể hết những chuyện tôi biết, anh ta quỳ sụp xin lỗi. Nhưng muộn rồi, tôi đã kịp ghi âm lại để gửi ngay cho bố mẹ anh ta. Và tất nhiên chẳng có đám cưới nào diễn ra cả, tiền của tôi anh ta cũng phải hoàn trả hết".

Quả thật pha vạch mặt và xử lý cứng rắn của H.T khiến nhiều người hưởng ứng. Không phải ai cũng giỏi tiết chế cảm xúc để tìm ra bằng chứng rồi có quyết định dứt khoát, thấu đáo như T. Rất may là cô đã phát hiện ra con người thật của chồng sắp cưới trước khi quá muộn.

Thế mới nói, đừng đùa với phụ nữ. Khi cô ấy bị phản bội niềm tin thì chẳng có gì mà cô ấy không làm được. Đàn ông "tham bát bỏ mâm", vì 1 phút dục vọng nổi lên mà mất cả hạnh phúc tương lai liệu có đáng!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-1-dau-vet-la-tren-o-to-co-gai-len-ke-hoach-vach-mat-chong-sap-cuoi-xuat-sac-va-day-thuyet-phuc-chi-trong-vong-3-ngay-162210301141523809.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.