Chiều chồng "hư"

Anh kêu la oai oái chị lại cười: “Ông là nhất rồi đấy! Làm gì có người vợ nào chịu đi học hẳn lớp mát xa về chiều chồng như tôi không?”.

Anh Đông, chồng chị Mai (Quận 8, TP HCM) rất thích đi mát xa, tẩm quất để thư giãn, xả stress. Hồi yêu nhau anh đã có sở thích ấy rồi nhưng luôn đi lén lút, giấu giếm không cho chị biết.

Lấy nhau, thời gian đầu chồng chị vẫn giấu như mèo giấu… phân, nhưng ở cùng một nhà mà, sao giấu mãi được. Khi chị Mai phát hiện ra sở thích này của chồng thì anh biện minh: “Chỉ là một cách thư giãn cho cơ thể đỡ mệt mỏi thôi mà. Anh toàn đến những chỗ làm ăn đàng hoàng, đáng tin cậy. Không tin anh mang hóa đơn thanh toán về cho em xem!”.

Anh lại thủ thỉ bên tai chị: “Anh đi xả stress bên ngoài, về nhà sẽ vui vẻ với vợ con, gia đình cũng êm ấm, hạnh phúc hơn. Chứ em thích anh ngày nào cũng vác những bực dọc ở công ty về nhà à? Lại cáu gắt ầm ĩ chứ có gì hay ho đâu!”.

Chị Mai nghe bùi tai cũng ậm ừ cho qua: “Chồng làm cả ngày mệt mỏi, lại không bù khú rượu chè như các lão chồng hư khác. Mình mà cấm tiệt cả cái sở thích này nữa thì có phần ghê gớm quá!”.

Mà cái giống này, hình như nó làm người ta nghiện hay sao ấy? Ban đầu anh Đông chỉ đi mát xa tuần 1 lần thì giờ anh tăng tần suất, tuần đi 2, 3 lần là chuyện bình thường. Chị thắc mắc thì anh lại giở giọng: “Nhiều cái hợp đồng trong phòng làm việc không giải quyết được, cứ phải kéo đi nhậu rồi vào nằm mát xa mới xong. Với lại, ngồi làm việc quá lâu, nhức mỏi người đi mát xa rất có lợi cho sức khỏe đấy!”.

Chị đề nghị chồng: “Các ông muốn đi mát xa để giảm đau nhức, mệt mỏi thì sao không đến các phòng bấm huyệt đông y có các nhân viên nam làm, đảm bảo rẻ hơn, hiệu quả hơn nhiều. Sao cứ phải vào khách sạn có các em gái váy ngắn, chân dài làm gì?”.

Chồng chị thản nhiên: “Mát xa là phải âm dương mới hòa hợp, nữ làm cho nữ có les không thì không biết chứ nam làm cho nam thì gay 100% mới làm thế! Người ta là nhân viên cũng chỉ làm việc của người ta thôi, anh cũng có cảm giác gì đâu mà em lo!”.

Chị Mai biết chồng hay đi mát xa ở mấy khách sạn uy tín. Chị cũng tin là lành mạnh, nhưng nghĩ đến cảnh chồng mình mặc mỗi cái quần đùi để cho đứa khác sờ nắn cũng tức lắm.

Chiều chồng "hư" 1
Cả người đau ê ẩm, anh chỉ thầm mong đến ngày tay nghề của vợ được nâng cao, chứ cứ thế này thì anh gãy xương sống có ngày (Ảnh minh họa).


Thời gian gần đây chồng chị càng ngày càng khiến chị ngứa mắt, tức anh ách. Lí do là mỗi lần đi mát xa về là lão lại kể lể này nọ.

Hôm thì: “Ôi, cuộc đời bây giờ lắm người đáng thương thật! Cái con bé mát xa cho anh hôm nay nhìn thì rõ hiền lành, dễ thương mà gia cảnh khó khăn, phải bỏ học đi làm kiếm tiền”.

Thế ý ông là sao? Ông thương em ấy thì để ai thương con ông?” – Chị Mai tức mình nói. Lúc ấy anh Đông mới chịu "tắt loa".

Có hôm về thì lại giở giọng: “Hôm nay anh gặp được con bé nhân viên tay dẻo như diễn viên múa, nó mát xa xong mà người nhẹ bẫng như lên tiên ấy”. Chị Mai điên lắm rồi đấy, nhưng cố nhịn xuống.

Chị càm ràm chuyện anh đi mát xa nhiều quá thì anh Đông lại lí sự: “Em cũng đi mát xa đi, đỡ phải tị nạnh với anh". Nói nghe thì hay thật, nhưng chị còn trăm công ngàn việc, thời gian đâu mà đi. Với lại, đi mát xa cũng có rẻ đâu, chị lại tiếc tiền.

Chị đi dò la dân tình về chuyện mát xa ở các khách sạn thì mới té ngửa. Hóa ra mức độ lành mạnh đến đâu là do khách. Thông thường thì cũng trong sáng nhưng khách có yêu cầu đến X, Y hay Z thì cũng có thể đáp ứng. Kể cả ở các khách sạn uy tín, nhẹ nhất cũng phải có tiết mục hand-job để giữ khách, còn không thì blow-job cũng chẳng hiếm. Rồi có khi các nhân viên còn ngồi lên cả người khách mà “tác nghiệp” ấy!

Còn mấy chỗ mát xa chân – nghe thì tưởng trong sáng lắm, nhưng cũng chả trong sạch gì đâu. Mát xa chân là chính, nhưng người ngợm cũng mát xa hết, có khi “chân giữa” cũng mát xa luôn ấy chứ! Thảo nào mà các lão lại nghiện đi mát xa đến vậy!

Chị Mai nghe mấy thông tin ấy mà như sét đánh ngang tai. Về nhà, lão chồng đang tắm. Điện thoại chồng có tin nhắn đến: “Anh ơi, em không làm ở khách sạn nữa rồi, anh muốn mát xa thì gọi em, em phục vụ riêng cho anh”. Ối giời, chị Mai máu nóng bốc lên đầu. Thấy chồng vừa hát vừa tắm, chị càng điên tiết, hét lên: “Từ giờ còn đi mát xa nữa là tôi chặt chân”.

Chị Mai nghĩ lên nghĩ xuống và quyết định ghi tên đi học một lớp mát xa. Chị bảo với chồng: “Tôi học mát xa về chiều chồng đấy. Ra quán các em ấy chỉ đấm bóp lành mạnh, ở nhà vợ phục vụ cho đến Z,  thích nhé!”. Anh Đông nghe thế vợ gằn giọng nhấn mạnh hai chữ “lành mạnh” cũng hơi run, nhưng đuối lí chẳng biết nói gì, đành chấp nhận ngoan ngoãn ở nhà.

Thế là từ hôm đó, mỗi lần học được chiêu nào mới ở lớp học mát xa về chị lại bắt chồng nằm ra cho chị thực hành. Hừ, cứ nghĩ đến cảnh có đứa khác ngồi lên người chồng mình nắn bóp, sờ soạng là chị lại tức điên người. Thành ra chị không phải xoa bóp cho chồng nữa mà là đánh đấm chồng để hả giận. Anh kêu la oai oái chị lại cười: “Ông là nhất rồi đấy! Làm gì có người vợ nào chịu đi học hẳn lớp mát xa về chiều chồng như tôi không?”.

Anh Đông lại ngậm tăm. Cả người đau ê ẩm, anh chỉ thầm mong đến ngày tay nghề của vợ được nâng cao, chứ cứ thế này thì anh gãy xương sống có ngày!

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.