Chiêu trả thù “bá đạo” có 1-0-2 của cô nàng bị phản bội

“Anh khó chịu quá? Không biết làm sao nữa! Em vào đây với anh đi, sao lại khóa cửa ngoài thế?”, chàng gấp gáp, có vẻ bức xúc lắm rồi.

“Anh khó chịu quá? Không biết làm sao nữa! Em vào đây với anh đi, sao lại khóa cửa ngoài thế?”, chàng gấp gáp, có vẻ bức xúc lắm rồi.

26 cái xuân xanh, người ta thì có cuộc tình đẹp nọ cuộc tình đáng nhớ kia để kể lể, còn nàng, vắt trên vai cũng 2 mối tình rồi đấy, mà uất ức thay, trong cuộc tình nào nàng cũng đều bị phản bội. Không hiểu số nàng đen đủi, đàn ông bây giờ quá tệ, hay ông trời đang thử thách nàng trước khi cho nàng gặp được một nửa đích thực nữa.
 
23 tuổi, nàng yêu hắn bằng tình yêu tuổi trẻ sôi nổi và không toan tính. Nàng thật lòng với hắn, một lòng nghĩ về tương lai với “ngôi nhà và những đứa trẻ” cùng hắn. Ấy thế mà, đùng cái, nàng đi dạo phố gặp hắn tay trong tay cùng một ả lạ mặt dưỡn dẹo vào khách sạn. Nàng như một con ngốc, ngồi ngân ngẩn ở cửa khách sạn, chờ đủ 3 tiếng, khi thấy đôi tình nhân kia ôm eo nhau đi ra, nàng liền xông lên chất vất những câu hỏi “Tại sao” vô nghĩa.
 
Ảnh minh họa  
Giằng co một hồi, hắn ta xổ toẹt vào mặt nàng: “Em muốn làm thánh nữ nhưng anh thì chỉ là một thằng đàn ông bình thường. Em muốn giữ mình tới lúc cưới, vậy thì anh cũng có quyền ra ngoài giải quyết nhu cầu chứ”. Lại có lí lẽ như thế nữa? Nàng tức giận, hét lớn đòi chia tay. “Được, chia tay thì chia tay. Tôi cũng chẳng thể yêu nổi ni cô nữa đâu!”, nói xong, hắn quay ngoắt đi, chẳng thèm nhìn nàng lấy một cái.
 
Nàng hận. Tình yêu của nàng, hi vọng gửi gắm của nàng, trong phút chốc bỗng tan thành mây khói. Nàng vì hắn như thế, nhưng chỉ vì nàng không chiều hắn trong chuyện ấy mà hắn coi nàng chẳng ra cái gì. Cục nghẹn này, nàng khó mà nuốt trôi được.
 
Nhìn cái hướng hắn đi thì không phải về nhà, chắc đi chơi với bạn, hay lại hẹn hò gái? Một ý nghĩ trả thù lóe lên trong đầu nàng. Nàng tức tốc tới nhà hắn, tranh thủ lúc hắn chưa về liền thu thập đám “người tình bé nhỏ” của hắn lại. Chả là, hắn đam mê công nghệ đến mức quên ăn quên ngủ, nâng niu như nâng trứng từng món đồ. Bình thường nàng mà trót nâng lên đặt xuống hơi mạnh một tí là bị hắn cằn nhằn ngay rồi.
 
Nàng xả một bồn nước nóng, rồi cho cả đám ấy vào… tắm bồn cả lũ! Đùa giỡn tình cảm của nàng này, phản bội làm nàng đau lòng này, nàng sẽ cho hắn nếm thử cảm giác đau đớn tận tâm can là thế nào! Xong nàng khóa cửa lại rồi nghênh ngang bước đi.
 
Đến tối, hắn gọi cho nàng. Nàng vừa nhấn nút nghe thì một tiếng gầm rú kinh thiên động địa từ đầu dây bên kia truyền lại khiến nàng nhức cả tai, đủ cho thấy hắn đau đớn đến từng khúc ruột thế nào. Có lẽ từ giờ trước khi định phản bội bạn gái thì chắc hắn sẽ phải để ý cất thật kĩ đám bảo bối của mình đi rồi!
 
25 tuổi, nàng quen và yêu chàng. Tình yêu say đắm, nồng nàn được 6 tháng thì một ngày cuối tuần, trước đó nàng nói đi dạo phố với bạn nhưng bạn nàng đột xuất có việc, nên nàng quyết định âm thầm tới để cho chàng một niềm bất ngờ thú vị. Chẳng ngờ, người nhận được bất ngờ gấy sốc lại chính là nàng.
 
Mở cửa vào thì không thấy chàng ở nhà. Máy tính vẫn bật, chắc chàng vừa ra ngoài mua gì đó. Trên màn hình máy tính, khung cửa sổ chát của chàng vẫn còn đó. Và nàng ngây ngẩn cả người. Cái gì thế này? Chát sex? Những lời lẽ thô tục, dâm dãng, những hình cảnh khiêu dâm, chẳng thiếu cái gì. Đọc nội dung thì biết bên kia đang đi công tác nên 2 người không gặp được nhau, nhớ nhau quá nên giải tỏa cho nhau bằng cách chát sex. Vậy nàng là gì? Một con ngu không hơn không kém?
 
Lửa giận bốc lên ngùn ngụt trong lòng, nhưng đầu óc nàng cũng chuyển động thật nhanh, nàng quyết định giữ nguyên hiện trường, ra ngoài và khóa cửa nhà chàng lại như cũ. Nàng xuống dưới phố, ra hiệu thuốc mua mấy thứ, rồi tới quán café gần đó ngồi. Đợi một lát thấy bóng chàng vào khu nhà, nàng gọi một cốc café mang về.

Cầm café đi lên nhà chàng, gặp chàng nàng cố nặn ra nụ cười thật trìu mến nhưng trong lòng thì nghiến răng ken két. Nàng đưa chàng cốc café vừa mua: “Anh uống café đi, em mua cho anh ấy!”. Chàng sung sướng hưởng thụ sự quan tâm của nàng, uống hết sạch cả cốc café lớn.
 
Chàng say sưa chơi game, nàng lén cầm điện thoại và chùm chìa khóa của chàng, rồi ra khóa cửa ngoài lại, sau đó bình tĩnh ngồi chờ ở hành lang. Nàng ngồi một lúc thì trong nhà bỗng vang lên những tiếng lẩm bẩm cuống quýt, tiếng gọi nàng, rồi tiếng bước chân chàng chạy khắp nhà, có vẻ như đang lục tìm gì đó, rồi chàng lao ra cửa, phát hiện cửa khóa ngoài thì đấm cửa uỳnh uỳnh. “Sao thế anh?”, nàng đứng ngoài cất giọng oanh vàng thỏ thẻ.
 
“Anh khó chịu quá? Không biết làm sao nữa! Em vào đây với anh đi, sao lại khóa cửa ngoài thế?”, chàng gấp gáp, có vẻ bức xúc lắm rồi. “À, em cho thêm cái thứ anh cần để tăng khoái cảm vào cốc café của anh ấy mà. Không sao đâu, anh lên mạng chát sex với gái là dễ chịu ngay thôi!”, nàng cười tươi rói đáp lời. “Hả? Em… em…”, chàng ú ớ không thốt nên lời.
 
Chàng ở bên trong có vẻ đã gấp như biến bò trên chảo nóng, biết là nàng đang trả thù mình, nhưng cũng chẳng làm sao được ngoài việc van xin nàng mở cửa để một là giúp chàng giải quyết, 2 là để chàng đi tìm đối tượng khác. Chát sex á, thấm tháp gì so với cơn nóng hừng hực đang bốc ngày một cao trong người chàng. Chàng cố gắng chịu đựng sự giày vò của ham muốn, cả người căng cứng như muốn nổ tung. “Anh xin em, anh cắn rơm cắn cỏ lạy em, lần sau anh không dám thế nữa, anh chừa rồi…”, tiếng van vỉ của chàng bên trong ngày một thảm thiết.
 
Nàng hừ lạnh: “Chúng ta chia tay thôi, lần sau cái gì nữa”. Nàng lấy điện thoại của chàng gọi cho một anh bạn thân của chàng, bảo anh ta tới giúp. Rồi để điện thoại và chìa khóa bên ngoài cửa, tất nhiên nếu có trộm xuất hiện thì đó là do trời tuyệt đường sống của chàng chứ không phải tại nàng. Xong nàng quay gót đi thẳng, cách xa một đoạn vẫn nghe được tiếng chàng gào thét kêu cứu. Nàng cười khinh bỉ: “Đáng đời!”. Có khi từ giờ chàng cạch café cũng nên ấy nhỉ! 

Theo Trí thức trẻ

tình yêu

hạnh phúc

phản bội

người tình

Bi kịch cuộc hôn nhân

ngoại tình trước mũi vợ

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.