Cho người yêu vay gần trăm triệu, cô gái bị chàng trai cắm sừng, đòi tiền 'trầy trật' 2 năm không trả

Bắc thang lên hỏi ông trời, lấy tiền cho... bạn trai mượn, biết đến khi nào mới đòi lại được đây?

Người ta vẫn thường hay nói đùa 'tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát'. Tiền bạc vốn dĩ đã là vấn đề nhạy cảm, vay trả rất phức tạp và chuyện tình cảm cũng như thế. Nếu như xử lý không khéo léo thì đôi khi cũng vì vấn đề tiền bạc mà đánh mất những điều quý giá ở một mối quan hệ.

Trong tình yêu, một trong những tình huống hay xảy ra đó chính là việc người yêu vay tiền. Điều này khiến ai gặp phải cũng cảm thấy khó xử, bởi nếu không cho vay thì bị cho rằng không 'chia ngọt sẻ bùi', giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn khó khăn, mà nếu cho vay thì có lẽ, vừa mất cả tiền, vừa mất cả người yêu.

Như trường hợp của cô gái có tên S.L (ở Sài Gòn) là một minh chứng cụ thể. Mới đây cô nàng đã phải đăng đàn 'bóc phốt' người yêu cũ 'quỵt' số tiền 55 triệu đồng mà 2 năm nay chưa có dấu hiệu trả lại.

Cho người yêu vay gần trăm triệu, cô gái bị chàng trai cắm sừng, đòi tiền trầy trật 2 năm không trả-1Câu chuyện người yêu cũ quỵt tiền nhận được nhiều sự quan tâm.


S.L viết: 'Mọi người có ai cho người yêu cũ mượn tiền rồi bị chửi không có não và hăm dọa không ạ.

Cách đây 2 năm anh ấy cần tiền nên mượn e 50 triệu. Vì anh làm ăn nên e không tính toán gì, chỉ nghĩ khó khăn nên em giúp thôi. Em cũng thỏa thuận vs anh ấy là khi anh cần e cho a mượn nhanh chóng, thì lúc em cần anh cũng phải trả nhanh chóng cho em. Anh ok em mới đưa thẻ ATM cho. 1 thời gian sau thì số tiền lên đến 85 triệu đồng. Trong thời gian đó em khó khăn không có tiền phải đi mượn nợ bạn để cho anh vay. Rồi đi mượn tiền để lo cho cuộc sống của mình. Bao nhiêu lần khốn đốn mọi người ạ.

Một thời gian sau em chia tay anh vì biết anh cắm em cái sừng, lần này đã là lần thứ 2 rồi. Em quyết định dứt khoát luôn mặc cho anh níu kéo e đủ lần. Anh nói về nhà xem mắt cưới mặt dù anh đang quen người khác, đăng hình các kiểu vs với người đang quen.

Tiền thì không trả hẹn tới hẹn lui, mà nhắn tin toàn hẹn gặp em rồi xin vào nhà em ngủ. Em không bao giờ đồng ý. Trước ngày cưới còn hẹn gặp em tâm sự nữa cơ. Đòi mãi ép em tới bước đường cùng bao nhiêu lần thì mới trả em được thêm 30 triệu. E biết là anh có tiền mà không chịu trả thôi. Giờ còn 55 triệu mà trang cá nhân, điện thoại block em luôn.

Em đăng lên hy vọng lấy lại tiền thì nói em có não vào, rồi xem gia đình danh tiếng thế nào mới trả, sau đó hăm dọa e nữa. Em giống như là con nợ thì đúng hơn. Ép em vào bước đường cùng bao nhiêu lần rồi. Thật sự làm ơn mắc oán mọi người ạ'.

Cho người yêu vay gần trăm triệu, cô gái bị chàng trai cắm sừng, đòi tiền trầy trật 2 năm không trả-2Cho người yêu vay gần trăm triệu, cô gái bị chàng trai cắm sừng, đòi tiền trầy trật 2 năm không trả-3

Dù đã 'cắm sừng' nhưng vẫn muốn cưới cô gái làm vợ và kêu về ra mắt.
Cho người yêu vay gần trăm triệu, cô gái bị chàng trai cắm sừng, đòi tiền trầy trật 2 năm không trả-4Cho người yêu vay gần trăm triệu, cô gái bị chàng trai cắm sừng, đòi tiền trầy trật 2 năm không trả-5Cho người yêu vay gần trăm triệu, cô gái bị chàng trai cắm sừng, đòi tiền trầy trật 2 năm không trả-6

Cho người yêu vay gần trăm triệu, cô gái bị chàng trai cắm sừng, đòi tiền trầy trật 2 năm không trả-7Tiền thì không trả nhưng 'năm lần bảy lượt' lại muốn ngủ cùng người yêu cũ.


Không chỉ ngoại tình trắng trợn, chàng trai còn coi như không có chuyện gì xảy ra, vẫn đòi đưa cô gái về ra mắt, thậm chí lúc nào cũng đòi ngủ qua đêm mặc dù đã chia tay. Còn chuyện tiền nong vay mượn dù cô gái có nhắc rất nhiều lần, anh chàng đều chỉ hứa suông sẽ trả nhưng không thấy tăm hơi đâu.

Quá bực tức vì độ quỵt tiền của người yêu cũ trong 2 năm, cô gái đã đăng đàn cầu cứu cộng đồng mạng. Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ mọi người với màn bình luận cực gay gắt. 

Cho người yêu vay gần trăm triệu, cô gái bị chàng trai cắm sừng, đòi tiền trầy trật 2 năm không trả-8Cho người yêu vay gần trăm triệu, cô gái bị chàng trai cắm sừng, đòi tiền trầy trật 2 năm không trả-9Cho người yêu vay gần trăm triệu, cô gái bị chàng trai cắm sừng, đòi tiền trầy trật 2 năm không trả-10

Chàng trai vẫn thách thức cô gái và không chịu trả số tiền đã vay.


Liên hệ với S.M, cô cho biết: 'Mình với người yêu cũ đi làm chung rồi quen nhau 2 năm về trước. Được 3 tháng thì người ta nói cần tiền để cho anh bạn mượn, sắp tới hợp tác làm ăn nên cho mượn để lấy lòng. Mình có thoả thuận là khi cho mượn mình cho mượn nhanh chóng thì khi mình cần phải trả cho mình. Lúc đó là 50 triệu, sau này mình cho mượn thêm nữa thì lên đến 85 triệu. Có những lúc người ta không có tiền nhưng mình vẫn đi vay của bạn để cho người ta đi công tác ngoài Hà Nội. Lúc đó mình hết tiền vẫn đi mượn giùm.

Lúc mình đi làm xa thì người ta ở đây quen người khác. Mình biết được nên chia tay. Trong thời gian chia tay thì có níu kéo quay lại, còn thường xuyên đòi ngủ qua đêm nhưng mình không đồng ý'.

Hiện tại dù đã 'bóc phốt' trên các diễn đàn mạng xã hội nhưng S.M cho biết cô vẫn chưa nhận được số tiền cho vay còn người yêu cũ thì biến mất dạng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Cho-ban-trai-vay-gan-tram-trieu-roi-bi-cam-sung-co-gai-tray-trat-doi-tien-2-nam-khong-tra-1954915.html

người yêu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.