Chồng hai lần bắt gặp vợ vào khách sạn với cấp trên, tuyệt vọng làm một việc khiến ai nấy xót xa

Người chồng vừa phẫn uất vừa tuyệt vọng vì vợ vẫn qua lại với nhân tình, cuối cùng đi đến quyết định dại dột.

Theo trang Sohu, cặp vợ chồng Trung Quốc là Tăng Chí và Lưu Linh sau khi kết hôn đã có với nhau 2 đứa con, một trai một gái. Lưu Linh rất lười biếng, tiêu xài hoang phí nhưng Tăng Chí vẫn hết mực yêu thương vợ.

Cuộc sống gia đình 4 người chỉ dựa vào số tiền lương ít ỏi 3.000 NDT (hơn 10 triệu) mỗi tháng của Tăng Chí. Thấy vợ không có việc làm, Tăng Chí nhờ người quen giới thiệu cho cô công việc nhẹ nhàng ở cục quản lý đô thị.

Đến cơ quan làm việc không bao lâu, Lưu Linh đã phát sinh mối quan hệ bất chính với cấp trên của mình là Dương Tây Quan. Sau một thời gian âm thầm theo dõi, Tăng Chí đã bắt quả tang tại trận vợ vào khách sạn với cấp trên hơn 14 tuổi, dùng điện thoại ghi lại tất cả.

Tăng Chí vô cùng tức giận và đau khổ khi vợ phản bội nhưng vì tình yêu gia đình quá lớn, anh lựa chọn tha thứ. Anh mời bố mẹ mình và bố mẹ vợ tới nhà làm chứng, buộc Lưu Linh viết giấy cam đoan không tái phạm trước mặt mọi người.

Người chồng tưởng cuộc sống sẽ nhanh chóng êm ấm như trước kia, nhưng không Lưu Linh vẫn âm thầm qua lại với Dương Tây Quan mặc cho ông ta đã có gia đình.

Tăng Chí một lần nữa lại bắt tại trận vợ cùng cấp trên vào khách sạn, định lấy điện thoại ghi hình lại sự việc nhưng không thành. Đau đớn hơn, Lưu Linh còn hết mực che chở và bảo vệ nhân tình, hai người sau đó rời khỏi khách sạn, bỏ mặc Tăng Chí bàng hoàng ở lại.

Chồng hai lần bắt gặp vợ vào khách sạn với cấp trên, tuyệt vọng làm một việc khiến ai nấy xót xa-1
Người chồng đau đớn tột cùng khi hai lần bắt gặp vợ ở trong khách sạn cùng cấp trên. Ảnh minh họa

Sau một đêm thức trắng, Tăng Chí quyết định đi đến cục quản lý đô thị để nói chuyện với Dương Tây Quan. Đối mặt với sự chất vấn của Tăng Chí, Dương Tây Quan không nhận lỗi, trái lại còn buông lời châm chọc: "Tôi ngủ với vợ anh thì đã làm sao? Vợ anh chỉ nghe lời tôi mà thôi. Con trai con gái của anh sau này cũng mang họ của tôi luôn".

Bị nhân tình của vợ chế giễu, Tăng Chí liền lấy chai thuốc diệt cỏ Paraquat ra uống ngay trong văn phòng làm việc của Dương Tây Quan. Dù lập tức được đưa đến bệnh viện và được 3 chuyên gia bác sĩ phối hợp cứu chữa nhưng độc tính quá mạnh, Tăng Chí vẫn không qua được tình trạng nguy kịch.

Khi chồng đang "ngàn cân treo sợi tóc" trong bệnh viện, Lưu Linh lại biến mất, tới con cái cũng không quan tâm. Thời điểm Tăng Chí hấp hối, gia đình anh muốn Lưu linh đến gặp chồng lần cuối nhưng cô nhất quyết từ chối. Cuối cùng, Tăng Chí ngậm ngùi qua đời mà không gặp được người "đầu ấp tay gối" bao năm.

Sau này, khi chia sẻ với phóng viên, Lưu Linh cho biết không liên quan đến sự cố của Tăng Chí, cũng không còn tình cảm với chồng từ lâu, hoàn toàn có quyền theo đuổi hạnh phúc riêng.

Sự việc sau khi được đưa tin đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, phần lớn mọi người đều chỉ trích Lưu Linh và Dương Quan Tây. Mọi người cho rằng Lưu Linh có quyền theo đuổi hạnh phúc nhưng việc gian díu với người khác khi chưa ly hôn, lạnh lùng trước sự ra đi của chồng là điều không chấp nhận được.

Trước đó, một người chồng ở Trùng Khánh (Trung Quốc) cũng phát hiện vợ ngoại tình với cấp trên nhưng lại có cách xử lý đầy bất ngờ.

Cụ thể, anh Nhiễm là chủ thầu của một nhà máy sản xuất đá ở Nam An, có mối quan hệ mập mờ với một nữ công nhân dưới quyền là chị Thạch, tức vợ anh Phùng. Cuối năm ngoái, anh Phùng đến thăm vợ, bất ngờ bắt quả tang hai người.

Biết anh Nhiễm không dám báo cảnh sát, Phùng đã yêu cầu anh phải bồi thường cho mình 5.000 NDT, sau đó tiếp tục đòi chuyển thêm 5.000 NDT . Như vậy, số tiền mà anh Nhiễm đưa cho Phùng đã lên tới con số 10.000 NDT (xấp xỉ 36 triệu đồng).

Chỉ vài ngày sau đó, Phùng lại tiếp tục đòi anh Nhiễm chuyển thêm tiền. Thấy chồng tống tiền nhân tình, vợ anh Phùng cũng hùa theo, đòi anh Nhiễm phải đưa 60.000 NDT (khoảng hơn 200 triệu đồng), nếu không sẽ nói mọi chuyện cho vợ anh Nhiễm.

Thế nhưng, sau khi nhận được đủ số tiền yêu cầu, vợ chồng anh Phùng vẫn không dừng hành vi tống tiền. Lúc này, anh Nhiễm đã thú nhận mọi chuyện với gia đình và nhờ cảnh sát can thiệp. Vợ chồng anh Phùng sau đó đã bị cảnh sát tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật.


Theo Đời sống và pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-hai-lan-bat-gap-vo-vao-khach-san-voi-cap-tren-tuyet-vong-lam-mot-viec-khien-ai-nay-xot-xa-a520227.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.