Chồng tỷ phú có loạt bạn gái đáng tuổi cháu, hàng chục năm chỉ ở khách sạn không về nhà, vợ kiên quyết 70 năm không ly hôn vì một tính toán “cực gắt”

Nếu có ly hôn, người vợ này vẫn thừa sức hưởng vinh hoa phú quý cả đời. Thế nhưng bà vẫn lựa chọn "chịu đựng hôn nhân" vì tính toán riêng.

Cuộc hôn nhân tưởng như hoàn mỹ

Lã Chí Hòa là một tỷ phú lừng danh Hong Kong với khối tài sản trên dưới 20 tỷ đô. Ông kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như khách sạn, bất động sản, khoáng sản, vật liệu xây dựng và cả sòng bài.

Ông và vợ Triệu Cẩm Bính đã kết hôn và ở bên nhau được hơn 70 năm. Mối quan hệ giữa họ có những điều vô cùng đặc biệt khiến người ta bàn tán xôn xao.

Họ Lã sinh ra ở Quảng Đông vào năm 1929 trong một gia đình thương nhân giàu có. Ngay từ khi còn rất trẻ, ông đã bước vào con đường kinh doanh và thu được nhiều thành công.

Chồng tỷ phú có loạt bạn gái đáng tuổi cháu, hàng chục năm chỉ ở khách sạn không về nhà, vợ kiên quyết 70 năm không ly hôn vì một tính toán cực gắt”-1

Đến năm 1952, Lã Chí Hòa kết hôn với Triệu Cẩm Bính sau khi được mai mối. Cả hai đều xuất thân từ những gia đình giàu có nên đây là cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối.

Đám cưới năm đó, cặp đôi tổ chức tiệc ở một khách sạn hạng sang với một đoàn xe sang rước dâu khiến ai cũng ngước nhìn. Từ đó cho đến nay, đã 70 năm, họ vẫn là một đôi vợ chồng gắn bó bên nhau.

Triệu Cẩm Bính không phải là người phụ nữ bình thường. Xuất thân giàu có nên bà cũng hiểu về cuộc sống của giới thương gia. Bà giúp đỡ chồng rất nhiều cho sự nghiệp và đồng thời chăm lo tốt cho gia đình mình.

Chồng tỷ phú có loạt bạn gái đáng tuổi cháu, hàng chục năm chỉ ở khách sạn không về nhà, vợ kiên quyết 70 năm không ly hôn vì một tính toán cực gắt”-2
Vợ chồng Lã Chí Hòa trong ngày cưới.

Đối với những người như Lã Chí Hòa, có cô vợ lo toan trong ngoài, đối nội đối ngoại như thế không còn gì bằng. Sau này, ông thành lập quỹ tín thác của gia đình, Triệu Cẩm Bính cũng trở thành người hưởng lợi chính. Chừng đó cũng đủ hiểu Lã Chí Hòa coi trọng người vợ này ra sao.

Năm 2002, cặp đôi kỷ niệm 50 năm ngày cưới tại một khách sạn sang trọng với hàng loạt những người giàu có ở Hong Kong tham dự. Tại đây, ông cũng tuyên bố về cuộc sống hôn nhân suốt nửa thế kỷ của hai vợ chồng và nhận về nhiều lời chúc tụng.

Chồng tỷ phú có loạt bạn gái đáng tuổi cháu, hàng chục năm chỉ ở khách sạn không về nhà, vợ kiên quyết 70 năm không ly hôn vì một tính toán cực gắt”-3
Cặp đôi từng đồng hành với nhau ở nhiều sự kiện.

Triệu Cẩm Bính sinh cho chồng 2 cô con gái và 3 người con trai. Cuộc hôn nhân cứ ngỡ như vậy là hạnh phúc.

Tuy nhiên, đằng sau bí mật của tầng lớp siêu giàu này cũng có nhiều điều khiến người ta ngẫm nghĩ.

Nguyên nhân khiến vợ "chịu đựng hôn nhân" suốt 70 năm

Theo nhiều nguồn tin, vợ chồng Triệu Cẩm Bính và Lã Chí Hòa chỉ đang trình diễn ra rằng mình sống hạnh phúc bên nhau. Thực tế không phải như vậy.

Theo đó, họ Lã đã không ở biệt thự nhà mình nhiều năm. Hàng chục năm nay, ông sống ở một căn trong khách sạn thuộc quyền sở hữu của ông. Triệu Cẩm Bính một mình ở nhà với các con mà thôi. Đó cũng là lí do mà rất ít sự kiện tỷ phú này cho vợ đồng hành cùng.

Cách đây vài năm, truyền thông Hong Kong từng chụp được bức ảnh Lã Chí Hòa đưa hai người mẫu vào một cửa hàng massage chân ở Hong Kong vào ngày mùng 2 Tết.

Chồng tỷ phú có loạt bạn gái đáng tuổi cháu, hàng chục năm chỉ ở khách sạn không về nhà, vợ kiên quyết 70 năm không ly hôn vì một tính toán cực gắt”-4
Hình ảnh Lã Chí Hòa cùng các cô gái lạ.

Sau đó, họ cũng chụp được ảnh Lã Chí Hòa dẫn một người đẹp chân dài ra đường. Tất cả họ đều vô cùng trẻ trung còn tỷ phú giàu sang này thì đã hơn 90 tuổi. Chuyện tỷ phú này có nhiều bạn gái trẻ đã gây ồn ào tại Hong Kong. Bởi vậy, cái gọi là gia đình hạnh phúc của ông lại càng bị mỉa mai hơn nữa.

Biết được chồng lúc nào cũng có những cô gái đáng tuổi cháu, trẻ đẹp vây quanh nhưng Triệu Cẩm Bính không còn cách nào khác. Tài sản chồng để cho bà lên đến cả trăm tỷ, song ngần ấy cũng chẳng giải quyết được sự bất lực, cô đơn của người phụ nữ với cuộc hôn nhân chỉ trên danh nghĩa.

Chồng tỷ phú có loạt bạn gái đáng tuổi cháu, hàng chục năm chỉ ở khách sạn không về nhà, vợ kiên quyết 70 năm không ly hôn vì một tính toán cực gắt”-5
Lã Chí Hòa vẫn còn phong độ.

Chồng tỷ phú có loạt bạn gái đáng tuổi cháu, hàng chục năm chỉ ở khách sạn không về nhà, vợ kiên quyết 70 năm không ly hôn vì một tính toán cực gắt”-6
Dù phải chịu đựng hôn nhân thì người vợ này vẫn không ly hôn.

Đối với nhiều người, nếu đã chắc có tài sản lớn thì tội gì không ly hôn. Chuyện tỷ phú Lã Chí Hòa không về nhà mà sống riêng ở khách sạn diễn ra hàng chục năm nay rồi chứ không phải mới. Tuy nhiên, với một người sinh ra trong nhà giàu, cùng chồng gây dựng tài sản thì Triệu Cẩm Bính không bao giờ làm vậy.

Người phụ nữ này thừa hiểu rằng, một khi mình ly hôn thì chồng sẽ dễ dàng có vợ khác dù tuổi của ông có cao đến mức nào. Lúc đó, khối tài sản và quyền thừa kế của 5 đứa con bà bị đe dọa nghiêm trọng.

Chồng tỷ phú có loạt bạn gái đáng tuổi cháu, hàng chục năm chỉ ở khách sạn không về nhà, vợ kiên quyết 70 năm không ly hôn vì một tính toán cực gắt”-7
Hai vợ chồng cùng những người con của mình.

Vì lí do muốn bảo toàn tài sản cho các con, Triệu Cẩm Bính thà hi sinh thân mình, sống cô đơn còn hơn tạo ra cuộc chiến tranh giành về sau. Cho đến hiện tại, kế hoạch và tính toán của bà vẫn đi đúng hướng. Ngần ấy năm qua, người ta cũng không hề nghe được phong thanh tin tức nào liên quan đến chuyện Lã Chí Hòa có con riêng. Đây có thể cũng là một phần trong thỏa thuận giữa hai vợ chồng với nhau.

Hiện tại, những người con của họ đều giúp cha trong việc quản lý công việc kinh doanh của gia đình.

Đôi khi, kết hôn với những người giàu có không chắc sẽ nhận về hạnh phúc trọn vẹn. Như câu chuyện của Triệu Cẩm Bính cũng là một ví dụ điển hình.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-ty-phu-co-loat-ban-gai-dang-tuoi-chau-hang-chuc-nam-chi-o-khach-san-khong-ve-nha-vo-kien-quyet-70-nam-khong-ly-hon-vi-mot-tinh-toan-cuc-gat-22202130719489512.htm

Tỷ phú

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.