Chồng yếu sinh lý, bắt vợ làm quần quật

Thay vì đi chữa bệnh, quan tâm thì các ông chồng này ra sức hành hạ vợ.

Thay vì đi chữa bệnh, quan tâm thì các ông chồng này ra sức hành hạ vợ.

Đủ chiêu trò hành vợ

Hồng (35 tuổi, TP.HCM) đã có một con gái, thế nhưng chồng cô vốn yếu sinh lý nên cuộc sống hôn nhân không được vẹn toàn. Khuyên nhủ chồng đi khám mãi không được, cô lên mạng, tìm sách báo để học các món ăn bồi bổ nhằm cải thiện khả năng đàn ông của chồng. Thời gian đầu anh còn hợp tác, thế nhưng chẳng hiểu sao dạo gần đây chồng cô luôn cáu bẳn, chẳng thèm đụng đến món vợ nấu; thậm chí còn lên tiếng chửi mắng: “Đàn bà khi nào cũng nghĩ đến “chuyện ấy” thì thế nào cũng lăng loàng. Cô muốn tôi ăn để phục vụ cô chứ gì?”.
 
Ảnh minh họa

Thông cảm vì chồng đang có bệnh trong người nên Hồng cố cam chịu. Thế nhưng, anh lại trở tính không phụ giúp việc nhà với vợ như trước mà bắt cô làm quần quật một mình; thậm chí còn cố tình bày bừa cho cô làm thêm. Đi làm mệt mỏi, lại quá nhiều việc nhà, Hồng than phiền thì chồng quát ngay: “Làm đi cho đừng sinh sự! Đàn bà rảnh quá lại “nhu cầu cao”, phiền hà”.

Thậm chí anh còn quản lý tiền bạc, thời gian của chị rất nghiêm ngặt. Chị chỉ cần tô son, đánh phần, mặc quần áo đẹp một chút thôi là chồng ra sức chửi bới móc nghéo, nào là: “Cô ăn mặc thế để dụ trai à, đàn bà chồng con rồi vừa vừa phải phải thôi…”

Hệ lụy khôn lường

Quá bức xúc trước những hành động chèn ép thái quá của chồng, chị Hồng than phiền: “Giờ thì đúng ý anh ta, tôi làm quần quật đến 10 giờ tối chưa hết việc, sáng ra 5 giờ phải dậy lo cơm nước, con cái không còn sức đâu mà nghĩ tới “chuyện ấy” nữa. Thế nhưng với cái cách anh hành xử ích kỷ, độc đoán kiểu này không biết tôi chịu đựng được bao lâu đây? Tình yêu xưa kia giờ đây đã hết mà thay vào đó là sự ngột ngạt, mệt mỏi”.

Thay vì đi khám chữa bệnh thì giờ đây chồng chị Hồng “nằm lì” ở nhà cam chịu và ra sức quản vợ, bắt vợ cũng phải chịu đựng cảnh yếu sinh lý như mình. Chưa kể với sự hằn học, thiếu quan tâm chia sẻ thì sớm hay muộn hạnh phúc gia đình anh cũng tan vỡ.

Cách đây không lâu, dư luận từng xôn xao vụ án chồng yếu sinh lý đâm vợ 10 nhát dao để cảnh cáo. Vì sức khỏe yếu, anh Lương Văn Khoái (quê Thái Bình) phải về nhà chăm con, để vợ ở Hà Nội mưu sinh bằng nghề cửu vạn. Chắt bóp chi tiêu, chị Hiền hàng tháng gửi tiền về nuôi con và chồng bài bạc đỏ đen. Đến khi phát hiện ra, chị quyết định không đưa tiền cho chồng nữa thì bị hắn chửi bới, đánh đập.

Giáp tết, Khoái thực hiện một “phép thử” với vợ. Không báo trước cho Hiền, chiều hôm ấy, Khoái đưa 2 con từ Thái Bình lên Hà Nội thăm mẹ. Khi Khoái dẫn 2 đứa con đến phòng trọ của vợ thấy chị Hiền đang nằm ngủ trên giường cùng với 2 người đàn ông.

Thế nhưng, cả 3 chỉ là làm mệt thì tranh thủ nằm ngủ, nhưng vốn tự ti với ngoại hình ốm yếu, từ hôm đó Khoái cấm vợ không được “quan hệ” với ai, mặt khác bí mật rình mò vợ.

Sau “sự kiện” ấy, máu ghen tuông trong Khoái càng bốc lên dữ dội. Anh ta bắt chị Hiền, cứ có cuộc điện thoại nào của ai gọi đến phải bật loa ngoài lên để cùng nghe. Lo sợ, gã chồng cuồng điên làm liều, chị Hiền vội nhờ người nhà thuê xe về Thái Bình đón hai con lên gửi ở quê chị trên Tam Dương, Vĩnh Phúc. Khi hay tin vợ đón con về đằng ngoại khiến cho Khoái choáng váng, cho rằng chị Hiền đã tuyệt tình với anh ta nên muốn cách ly cả những đứa con.

Sự việc xảy ra, khi chị Hiền đang cùng 2 người bạn đồng nghiệp là anh Niên và anh Đăng đẩy xe hoa quả đi trên đường Hồng Hà thì từ nơi mật phục, Khoái xông ra vung dao đâm vào lưng vợ. Bất ngờ thấy nhói đau ở lưng, chị Hiền vội quay lại thì hoảng hồn khi nhìn thấy gã chồng với con dao trong tay. Chị vội cuống cuồng bỏ chạy và kêu cứu.

Lập tức, Khoái truy đuổi. Thấy chị Hiền bị vấp ngã, Khoái lao đến, điên cuồng vung dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị. Chị bị đâm tới 10 nhát, trong đó nghiêm trọng nhất là những nhát đâm ở bụng, tổn hại 44% sức khỏe.

Chỉ vì tự ti về sức khỏe của mình mà không hiếm các ông chồng đang hành hạ vợ và “bóp chết” cuộc sống hôn nhân của mình, cũng như để lại hậu quả thương tâm.

Theo các chuyên gia y tế, trước tiên khi chồng yếu sinh lý các bà vợ không nên chê bai vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng tới lòng tự ái của chồng, làm cho tình trang yếu sinh lý ngày càng tồi tệ hơn. Hãy động viên chồng tình trạng này rồi cũng trôi qua, hơn ai hết chính người chồng rất khổ sở khi không thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình.

Cần tìm hiểu nguyên nhân vì sao chồng yếu sinh lý, điều này là vô cùng quan trọng vì phải tìm ra được nguyên nhân chính xác thì mới tìm ra được cách chữa trị yếu sinh lý phù hợp và hiệu quả nhất.

Về phía người chồng, khi bị yếu sinh lý nên điều hòa được áp lực công việc và cuộc sống. Phải có chế độ tập luyện và dinh dưỡng hợp lý theo đúng chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không nên dùng thuốc điều trị khi không có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Nên lắng nghe những thổ lộ của người vợ để từ đó xây dựng được cuộc sống vợ chồng bền lâu.
 
Theo Lê Trần (Đất Việt)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.