Cô gái 19 tuổi lên kịch bản giả có thai, diễn một lúc 4 vai để xin tiền chu cấp ăn tiêu, lươn lẹo đủ đường, khiến cả nhà bạn trai điêu đứng

Dù còn rất trẻ nhưng cô gái đã lừa thành công cả gia đình bạn trai đến nỗi anh này phải thốt lên "Nghệ sĩ nhân dân!".

Vụ việc xảy ra ở Thuận Châu (Sơn La). "Nữ chính" kiêm môt số vai phụ có nick facebook là H.L, mới 19 tuổi, còn bạn trai là N.A, hơn 30. Được biết H.L chót lỡ mang thai trước khi cưới, không rõ gia đình hai bên đã tính chuyện cưới xin hay chưa nhưng về mặt H.L mang thai, gia đình bạn trai chấp nhận một cách tử tế, thậm chí háo hức mong đến ngày được nhận con, cháu. Trong quá trình mang thai, H.L được gia đình bạn trai chu cấp tiền ăn tiêu đầy đủ. Bầu đến tháng thứ 8, khi chỉ còn 1 tháng nữa là nhảy ổ, gia đình anh N.A nhận một cú sốc lớn khi biết chuyện H.L mang thai hoàn toàn là giả dối. Cô này dựng lên tất cả màn kịch chỉ để nhận tiền tiêu sài, phục vụ nhu cầu bản thân.

Sự lừa dối trắng trợn của H.L khiến cả gia đình bạn trai thấy bị phản bội, đau đớn và thất vọng. Qua facebook, bố của anh N.A vừ bức xúc lại vừa buồn não lòng thốt lên: "Tôi đã tự sướng cho một viễn cảnh. Khi về nghỉ ngơi, rời khỏi chỗ này, sẽ được dắt tay ông cháu nội tôi đi thăm bạn bè, anh, chị cô bác. Mọi tình thương tôi dành cho nó cả. Nhưng viễn cảnh ấy là một nhát dao xuyên thấu trái tim tôi. Của một cô bé mới chỉ 19 tuổi. Vết thương này đau đau quá... biết đến bao giờ lành được. Ông cháu trong mơ đó của tôi đây... Khủng khiếp quá đi thôi".

Cô gái 19 tuổi lên kịch bản giả có thai, diễn một lúc 4 vai để xin tiền chu cấp ăn tiêu, lươn lẹo đủ đường, khiến cả nhà bạn trai điêu đứng-1

Những tin nhắn trao đổi việc mang bầu của H.L với bạn trai và bố của bạn trai rất tự nhiên, kèm ảnh siêu âm giả

Kèm với lời than giãn thống thiết, bố của anh N.A đăng tải những đoạn chat qua lại với "con dâu hụt". Trong suốt những ngày giả mang bầu, H.L nói chuyện rất tự nhiên, thường xuyên trao đổi với bạn trai và bố bạn trai về tình hính mang thai, cô còn không quên gửi các bức ảnh siêu âm thai nhi để chứng minh. Tuy nhiên, tất cả chỉ là một màn kịch được lên kịch bản kỹ lưỡng với những hình ảnh lấy trộm trên cấc group chia sẻ kinh nghiệm bà bầu và khả năng diễn xuất thần sầu của đạo diễn, biên kịch kiêm diễn viên chính. Không chỉ lừa gia đình bạn trai, cô gái này còn vô từ trò chuyện với mọi người xung quanh chuyện bầu bí như thật, khi vụ việc vỡ lở, ai cũng ngỡ ngàng vô cùng.

Sau khi sự việc được đăng tải, không ít tài khoản tỏ ra nghi ngờ về độ chân thực của câu chuyện. Một cư dân mạng thắc mắc: "8 tháng chả lẽ bụng không to cũng không nghi ngờ à? Với cả biết có thì phải đưa đi siêu âm này kia chứ? 8 tháng thì đã phải đi siêu âm bao nhiêu lần rồi. Đồng ý không đi siêu âm cùng thì ít ra cô này cũng phải cầm tờ siêu âm về chứ. Lừa thế này mà bảo ngoạn mục thì tôi không đồng ý. Thật sự là nó dễ phát hiện lắm. Chưa kể bầu bì thì phải thuốc thang canxi, sắt này kia. Nhiều dẫn chứng cho thấy quá vô lý".

Đáp lại, "khổ chủ" là anh N.A đã đăng đàn giải thích một cách rõ ràng. Theo anh, nguyên nhân chủ yếu là vì anh quá bận công việc, tiếp đó là vì cô bạn gái quá lươn lẹo, tìm mọi cách để thoái thác các yêu cầu của anh.

Cô gái 19 tuổi lên kịch bản giả có thai, diễn một lúc 4 vai để xin tiền chu cấp ăn tiêu, lươn lẹo đủ đường, khiến cả nhà bạn trai điêu đứng-2

"Rất nhiều người hỏi lý do tại sao 8 tháng chửa mà mình không biết phải không?

Giải đáp thắc mắc của các bạn đây!

Thứ nhất: Công việc mình rất bận. Chỉ nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Cứ thứ 7 chủ nhật thì lại hay dính show đám cưới. Nên 1 tháng chỉ gặp nhau 1 2 lần. Có tháng còn không gặp chỉ nói chuyện trên FB (Facetime) nên mình chủ quan.

Thứ 2. Khi gặp bảo thai nhỏ. Bác sĩ bảo phom người. Ăn hết vào con! Mẹ không to bụng. Sẽ rất tốt (Mình mừng. Con mình mà).

Thứ 3. Mỗi khi mình bảo cho anh gặp con (đi siêu âm) thì bác sĩ ở bệnh viện luôn có việc (không việc này thì việc kia) và phải siêu âm theo lịch khám (thứ 3 hoặc thứ 4 ngày mình đi làm). Và khi mình gửi tiền thì gửi ảnh siêu âm cho mình (như thật luôn các bạn ạ) Bác sĩ nhắn tin thẳng cho mình bảo đang khám cho ợ em.

Thứ 4. Mình quá chủ quan và thương con! Và có trách nhiệm chuyển tiền các thứ. Khi mình gây sức ép lại bảo cho gặp bố mẹ thì lấy lý do bị trầm cảm, gia đình em có tang đang phải kiêng, không cho rể mới vào, sẽ rất kị. Nên mình không làm gì được. 2 tháng covid không thể gặp cũng là 1 lý do!

Thứ 5. Vai diễn gồm: mẹ đẻ, bác sĩ, chị gái, và người nhận tiền quá xuất sắc. Đến cả gđ mình đều bị lừa. Đang ăn cơm. Còn ra nôn ọe các kiểu. NGHỆ SĨ NHÂN DÂN, các anh em ạ!"

Để hoàn thành vụ lừa dối có một không hai của mình, H.L đã cùng lúc đóng nhiều vai như mẹ, chị gái, bác sĩ....

Khi vụ việc lan nhanh trên mạng xã hội, nhân vật chính H.L đã đăng lời xin lỗi gia đình N.A trên trang cá nhân. Tuy nhiên, anh N.A cho rằng H.L chưa biết ăn năn, đăng lên rồi lại xóa, chủ yếu do sợ sức ép dư luận.

Hiện hành vi lừa dối của cô gái phải nhận chỉ trích gay gắt từ dân mạng. Hầu hết dân mạng đều cho rằng cô gái không biết bản thân may mắn thế nào khi gặp được bạn trai và gia đình bạn trai tử tế, trân trọng, yêu thương đứa con của mình. Ngoài kia, có không ít phụ nữ có bầu thật mà gia đình bạn trai không chịu nhận và cũng có nhiều người muốn làm mẹ nhưng không được, vậy mà cô gái lại mang việc thiêng liêng này ra để lừa dối

Về phía N.A, anh tự nhân mình là người non nớt, thiếu kinh nghiệm và cho biết: "Tiền không quan trọng lắm. Quan trọng nhân cách con người. Sống phải có tâm. Còn số tiền mình mất. Mình coi như tiền phí học bài học vậy!".

Theo V.A - Vietnamnet.vn


mang thai giả

phụ nữ mang thai

bà bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.