Cô gái 23 tuổi kể về mối quan hệ với bạn trai già hơn cả bố, tiết lộ "phụ huynh" đồng ý cả hai tay chuyện kết hôn vì một lý do!

Với cô gái này, mối quan hệ với bạn trai 57 tuổi chỉ toàn đem đến niềm vui và cuộc sống tốt đẹp hơn so với ngày xưa rất nhiều.

Giáng sinh hay năm mới là dịp lễ lớn của năm mà người ta thường nhân cơ hội này để tặng cho những người mình yêu thương những món quà mà người đó đã ao ước từ lâu. Tuy nhiên, đối với cô gái 23 tuổi Alyssa Renee Gutierrez, những ngày này cũng chẳng mấy đặc biệt so với những ngày bình thường trong năm. Tại sao lại như vậy?

Trong một video vô cùng “hot” trên TikTok mà thu hút đến hơn 53.000 lượt xem, Alyssa – người sắp sửa trở thành cô dâu của một người đàn ông 57 tuổi - đã bộc bạch rằng, với cô Giáng sinh cũng là một ngày bình thường như bao ngày khác.

Alyssa vừa tạo dáng với chiếc kính râm ở trong xe hơi, vừa tự tin nói: “Những cô gái xinh đẹp và nổi tiếng như tôi không cần mong chờ ngày lễ đến để được tặng quà, vì với chúng tôi, ngày nào cũng là ngày lễ”.

Cô gái 23 tuổi kể về mối quan hệ với bạn trai già hơn cả bố, tiết lộ phụ huynh đồng ý cả hai tay chuyện kết hôn vì một lý do!-1Cô gái 23 tuổi chia sẻ về cuộc sống sang chảnh.

Alyssa đã ở bên Peter - vị hôn phu hơn cô 34 tuổi, được 3 năm rồi. Cặp đôi lần đầu hẹn hò vào 3 ngày trước sinh nhật lần thứ 20 của Alyssa và Alyssa chỉ hơn con gái đầu của Peter 3 tháng tuổi.

Trước đây, Alyssa từng chia sẻ về vị hôn phu của mình như sau: “Peter đã sống cùng người vợ đầu tiên trong 15 năm và có 2 người con chung. Con gái đầu của anh ấy chỉ ít hơn tôi 3 tháng tuổi thôi, và bây giờ chúng tôi thân thiết như những người bạn”.

Về gu đàn ông của Alyssa, cô cho biết: “Tôi thường bị thu hút bởi những người đàn ông lớn tuổi. Người ta thường cho rằng tôi hay cặp với đàn ông hơn cả tuổi bố mình nhưng không phải vậy. Khi tôi 18 tuổi, tôi đã hẹn hò với nhiều người mà tuổi của họ trải dài từ 20 đến 40 tuổi”.

Cô gái 23 tuổi kể về mối quan hệ với bạn trai già hơn cả bố, tiết lộ phụ huynh đồng ý cả hai tay chuyện kết hôn vì một lý do!-2Cô gái có cuộc sống vô cùng sang chảnh.

“Khi tôi hẹn hò với đàn ông tầm tuổi mình, tôi thấy họ thường bận rộn với những thú vui trẻ con như trò chơi điện tử chẳng hạn, và hoàn toàn không nghiêm túc với quan hệ yêu đương. Đó là lý do tôi thích những người đàn ông lớn tuổi hơn, vì họ trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều”.

Sau khi thông báo quan hệ yêu đương với Peter, ít lâu sau, Alyssa tiết lộ rằng cô đã từ bỏ công việc thợ làm tóc mà cô đang làm.

Về lý do, cô chia sẻ rằng vì hôn phu của cô không cho phép cô phải vất vả, lao lực, Peter nói với cô: “Người xinh đẹp như em không được vất vả làm việc”. Bây giờ thì Alyssa tuy không còn là thợ làm tóc nhưng cô đang lên kế hoạch bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình.

Tài khoản TikTok của Alyssa có hơn 178.000 người theo dõi nhờ vào các video chia sẻ về cuộc sống sang chảnh bên Peter. Ví dụ như trong một video, cô kể rằng cô đang buồn nên Peter đã bảo cô hãy đi chơi cho thỏa thích đi, và kết quả là cô mua rất nhiều đồ hiệu Gucci chất đầy xe hơi.

Cô gái 23 tuổi kể về mối quan hệ với bạn trai già hơn cả bố, tiết lộ phụ huynh đồng ý cả hai tay chuyện kết hôn vì một lý do!-3Cô gái bên cạnh người bạn trai và khoe chiếc nhẫn cầu hôn của mình.

Tuy nhiên, rất nhiều người tỏ ra không ưa Alyssa vì họ cho rằng cô đang “đào mỏ” và tiêu tiền của Peter chứ không có gì đáng khoe khoang, tự hào. Đáp lại, Alyssa chỉ bình luận đúng một câu: “Anh ấy chiều chuộng tôi như một nàng công chúa còn tôi coi những người ghét mình như hư vô. Chào và không thân!”.

Mặc dù cặp đôi có cách biệt tuổi tác rất lớn, nhưng Alyssa cho rằng cả hai vẫn được sự ủng hộ của bố mẹ cô. Nhìn con cái có cuộc sống sung sướng thậm chí sang chảnh, giàu có lên so với ngày xưa nên bố mẹ của cô gái tỏ ra vô cùng yên lòng. Họ cũng chẳng để ý đến chuyện chàng rể hơn cả tuổi của bản thân mình nữa.

Khi công khai mối quan hệ yêu đương với Peter, có nhiều người bạn đã quay lưng với cô, nhưng cô cũng có nhiều người hiểu mình hơn. Cô khẳng định: “Luôn có những lời dị nghị, nhưng thời gian trôi qua, tất cả sẽ trở thành dĩ vãng”.

Tình yêu và hôn nhân là chuyện của hai người. Người ta cứ nói đến chuyện các khoảng cách trong một mối quan hệ như đẳng cấp, tuổi tác... Tuy nhiên, tất cả những ai bắt đầu bước vào một mối quan hệ đều dần dần coi nhẹ những điều đó. Chỉ cần họ cảm thấy thoải mái, hạnh phúc và bình yên thì chẳng ai có quyền bắt bẻ hay thắc mắc về nó hết cả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-23-tuoi-ke-ve-moi-quan-he-voi-ban-trai-gia-hon-ca-bo-tiet-lo-phu-huynh-dong-y-ca-hai-tay-chuyen-ket-hon-vi-mot-ly-do-162220101081446286.htm

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.