Cô vợ với màn đánh ghen lạ lùng, không tốn sức lại được thêm tiền, hội chị em xuýt xoa khen "ngầu quá"

Đánh ghen có muôn vàn kiểu đánh ghen, người thì chọn cách thâm thúy, người lại cứ phải cho "Tuesday" 1 trận cho bõ tức đã rồi chồng mình tính sau. Nhưng đánh ghen kiểu cô vợ này thì quả thật có 1-0-2.

Mới đây trên diễn đàn mạng, một cô gái kể lại chuyện của chính chị mình và cô là người cùng tham gia ngày hôm ấy - Một vụ "đánh ghen" siêu hài hước.

Câu chuyện như sau: "Em mi đi đánh ghen vi ch dâu v - xin khng đnh là ch dâu nhé nhưng cc thân nhau. Bun cưi lm các m, em phc bà ch dâu em, nghĩ ra cách dn mt chng oái oăm tht. Ông anh em cũng chng oan c gì đâu. Ngày trưc chơi bi lm, tưng không bao gi có ngày trưng thành cơ. May sao v đưc bà ch dâu em, hơn ông y 2 tui nhưng va đưa v ra mt b m em ưng ngay. B em còn phán: 'Ch có con bé này mi tr đưc thng con mình'.

i xong, ông anh em vn như thng tr trâu y. Thế mà đến lúc v đ xong biết làm bao nhiêu th. Nên ch dâu em đưc lòng c nhà chng, vì coi như ngưi có công to y.

Cách đây 1 tháng, em phát hin lão có b, chc cp kè 'qua đưng' thôi. Em có r đi cafe khuyên bo mà lão y chi em tr con không biết gì. Ai ng bà ch dâu còn biết trưc c em. Hôm ch nht va ri chng vác đ đi câu, ch y r em sang. Em hi mà lnh lùng không nói gì. Đến tn khách sn ch y mi bo em là đi đánh ghen. Phi tin tưng thế nào mi r em chng đi đánh ghen chng đy.

Mà đi thu nhà ai, ch y đi đánh ghen nhưng sang chnh, ăn mc lng ln như đi "event" y. Hóa ra sp xếp cài cm l tân khách sn hết ri. Mãi sau em hi bà y mi bo không tiết l s 'dt dây đng rng', c chi ra tí tin là sp xếp đưc hết.

Ch y nm tay em dn: 'Cô phi tin ch' nhưng em còn 'máu chiến' hơn, là em em cũng cho đôi nam n y tơi t. Vy mà va đy cửa vào ch y bo em chp li hin trưng, cưi nht ri nói vi chng vài câu.

Cô vợ với màn đánh ghen lạ lùng, không tốn sức lại được thêm tiền, hội chị em xuýt xoa khen ngầu quá-1

Không một cái tát hay cú đm, câu x v nào đưc tung ra, ch y bo vi con bé kia: 'Em gái cho ch 500k nào, coi như công chng ch phc v em 2 tiếng'. Con bé kia s tái mt run cm cp móc ví đưa nhanh đ mong đưc yên.

Ch dâu em thn trng ct t 500k y vào một ngăn ví ri gic em v, còn hn anh em: 'Gp chng ti nay nhé, chia tay nhau đi là va ri đy'.

Em va ngc nhiên va bun cưi nhưng không dám hi, thn thái phi nói là ngút ngi luôn. Và cui cùng, màn hay nht đã xy ra. Ti đến ba cơm có mt đông đ c nhà, ch y nh em gi con sang hàng xóm chơi ri mang lot nh ra k rành rt vi b m em.

'Tin đây con xin tr chng cho b m chng. Đây là tin chng còn kiếm đưc hôm nay t vic bán thân cho 1 con bé 20 tui. Con h thn vì không chăm sóc đưc chng tt, đ chng ra ngoài lao đng vt v bng công vic dơ dáy này. Con xin phép t chi phúc phn đưc làm con dâu b m. Đây có cô út đi cùng con, con không dám nói sai na li', nói xong ch y đt t 500k lên bàn mà em mun cưi v bng.

Chng thì gãi đu gãi tai, b m chng thì rít tng hi. B m em quá hiu tính anh em. B em liên tc chi lão y 'ngu, mày không gi đưc nó thì cút ra đưng, cơm không ăn mun ăn cám, không có nó thì mày có ngày hôm nay không'. Thế mà ông anh em s xanh mt, ln sau không dám ho he gái gú na không là tan xác vi b m em".

Quả thật, nghe hai từ đánh ghen đã thấy lo lắng bồn chồn nhưng pha xử lý thâm thúy của cô vợ trên thật khiến hội chị em hưởng ứng "ngầu quá". Phụ nữ có mấy ai gặp tình cảnh bị phản bội mà tỉnh táo được như thế.

Sở dĩ cô vợ ấy ở "cửa trên" vì cô ấy biết rõ điểm mạnh điểm yếu của mình và đối phương. Biết được lòng bố mẹ chồng nên cô ấy chẳng cần tốn sức làm gì.

Rất khó để đưa ra lời tư vấn chính xác khi phụ nữ có chồng ngoại tình. Thế nhưng, cho dù chuyện gì xảy ra các bà vợ hãy nhớ 1 điều, cần thật tỉnh táo và kết quả ra sao cũng phải trân quý bản thân mình.

Theo Moon - Vietnamnet.vn


con giáp thứ 13

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.