Con trai dẫn bạn gái về nhà: Phản ứng của bố mẹ khiến dân tình cũng phải thương cho cậu bạn

Mới đây, một video ghi lại cảnh tượng một thanh niên dẫn bạn gái về nhà ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng dậy sóng.

Theo tìm hiểu, thanh niên trước đó đã thông báo với bố mẹ sẽ dẫn bạn gái về nhà, nhưng khi đến trước cửa, anh chàng tinh nghịch bảo bạn gái tạm tránh mặt vì muốn xem phản ứng của bố mẹ.

Khi mở cửa, bố mẹ của chàng trai ngơ ngác nhìn quanh nhưng không thấy 'con dâu tương lai'. Lúc này, thanh niên 'giả trân' thông báo: 'Lần này chỉ một mình con về'.

Con trai dẫn bạn gái về nhà: Phản ứng của bố mẹ khiến dân tình cũng phải thương cho cậu bạn-1

Nụ cười trên khuôn mặt bác trai và bác gái vụt tắt, sự nồng nhiệt giành cho khách quý lập tức tan biến. Bố mẹ lườm con trai ra mặt và tỏ vẻ không hài lòng.

Con trai dẫn bạn gái về nhà: Phản ứng của bố mẹ khiến dân tình cũng phải thương cho cậu bạn-2

Họ vào nhà dọn sạch thức ăn bày biện trên bàn, chỉ để lại một bát canh rau cho con trai. Ông bố tuyên bố thẳng thừng: 'Một mình con về nhà, ăn thế này là đủ'.

Thanh niên chỉ tay vào nhà bếp hỏi: 'Không phải những món ăn trong kia ạ?'.

Ông bố trả lời: 'Khi nào con dẫn bạn gái về nhà rồi tính sau'.

Con trai dẫn bạn gái về nhà: Phản ứng của bố mẹ khiến dân tình cũng phải thương cho cậu bạn-3

Lúc này, hai bác nghe tiếng gõ cửa nên vội vàng chạy ra và vô cùng bất ngờ khi thấy bạn gái con trai xuất hiện. Tất nhiên là thái độ của nhị vị phụ huynh lập tức thay đổi. Chàng trai ngẩn người trước sự thay đổi chóng mặt của bố mẹ, anh than thở: 'Sao có sự đãi ngộ khác biệt thế này?'.

Con trai dẫn bạn gái về nhà: Phản ứng của bố mẹ khiến dân tình cũng phải thương cho cậu bạn-4

Bạn gái xinh xắn của chàng trai.

Con trai dẫn bạn gái về nhà: Phản ứng của bố mẹ khiến dân tình cũng phải thương cho cậu bạn-5

Khi nàng dâu tương lai đến trước bàn ăn, hai bác nhanh nhẹn dọn thức ăn lên bàn. Bác gái còn chu đáo căn dặn: 'Đều là những món cháu thích đấy'.

Con trai dẫn bạn gái về nhà: Phản ứng của bố mẹ khiến dân tình cũng phải thương cho cậu bạn-6

Hình ảnh chân thực về đãi ngộ khác biệt dành cho con trai và con dâu tương lai của bố mẹ thanh niên đã gây bão MXH và khiến cộng đồng mạng được một trận cười nắc nẻ. Hầu hết đều thích thú bầu không khí ấm cúng và thân tình mà hai bác dành cho bạn gái của con trai, có người cho rằng cô gái thật may mắn nếu có bố mẹ chồng tuyệt vời thế này.

Một số người bình luận:

'Bố mẹ của chàng trai nồng nhiệt tiếp đón ra mặt, cô gái thật may mắn'.

'Ngay cả chú cún cũng vui mừng là biết cả nhà quý mến cô gái thế nào'.

'Anh ấy lừa bố mẹ một vố mà được một bát canh rau là may mắn lắm rồi'.

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thay-con-trai-khong-dan-ban-gai-ve-nha-phan-ung-cua-bo-me-khien-dan-mang-bat-cuoi-2268161.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.