Cưng chiều người yêu như trứng mỏng, chàng trai điếng người khi nhìn thấy tin nhắn 9 từ cũng đủ bóc trần bộ mặt giả dối của bạn gái

"Trong suốt thời gian yêu, mình chỉ cần cô ấy vui vẻ, cảm thấy hạnh phúc và an tâm là được. Mình cũng chưa từng có ý định có tình cảm với người khác trong khi yêu", chàng trai chia sẻ.

Khi yêu ai chẳng cần sự chung thủy nhất. Một tình yêu đâu thể bền lâu nếu như một trong hai có ý riêng, không mặn nồng với tình cảm đó. Bình thường, điều sốc nhất trong mối quan hệ là người kia có lỗi trước khi dứt khoát tình cảm của mình. Họ hoàn toàn có thể có tình mới nhưng nhất thiết điều đó phải làm sau khi chia tay chứ chẳng phải “chân đạp hai thuyền” như thế.

Một chàng trai đăng tải bài viết chia sẻ chuyện người yêu “cắm sừng” đầy cay đắng. Chuyện như sau:

“Chào mọi người, không biết ở đây có ai như mình, dành những điều tốt đẹp nhất cho người yêu. Để rồi cô ấy ‘cắm sừng’ mình, có bầu với bạn thân không?

Từ lúc yêu (hồi năm 2) đến bây giờ là ra trường được 2 năm, mình không hề yêu cầu người yêu mình trả tiền đi ăn đi chơi.

Thậm chí lúc còn sinh viên, mình đi làm thêm có tiền mình còn để tiền để mua quần áo, giày dép tặng cô ấy. Trong khi quần áo mình bị rách mình cũng chỉ sửa để mặc lại, lâu lắm mới tự mua sắm cho bản thân.

Cưng chiều người yêu như trứng mỏng, chàng trai điếng người khi nhìn thấy tin nhắn 9 từ cũng đủ bóc trần bộ mặt giả dối của bạn gái-1

Bài viết được đăng tải.

Trong lúc yêu, mình cũng không yêu cầu người yêu mình tặng cái gì, nếu thích thì cứ tặng không thì thôi. Và nói thật là người yêu cũng chẳng để tâm đến chuyện tặng quà mình vào các dịp sinh nhật hay ngày lễ. Mình vẫn xem như vậy là bình thường.

Thời gian thì như nào? Mình hồi sinh viên ngoài đi học ở trường, đi làm thêm và nghỉ ngơi thì thời gian còn lại là dành cho cô ấy.

Thi thoảng cuối tuần về quê thì đó mới là thời gian dành cho gia đình. Người yêu mình đói, mình đưa đi ăn, người yêu mình muốn đi chơi với bạn mình đưa đi. Có lúc giữa đêm mà đói mình cũng phóng xe đi mua đồ cho cô ấy.

Nếu cô ấy cần thì mình sẽ có mặt, trừ lúc quá bận, còn nắng, mưa, bão tố mình cũng vẫn luôn có mặt chỉ cần người yêu gọi.

Không những thế, người yêu mình là con gái nhưng thật sự có tính hơi biếng với bừa bộn, lần nào mình có thời gian qua mình cũng dọn dẹp, rửa bát, giặt phơi rút quần áo, gấp gọn… mà mình là đàn ông con trai nhé mọi người.

Ra trường thì mình may mắn kiếm được công việc ổn định do chăm chỉ, có kinh nghiệm công việc từ trước nhưng tiền mình làm ra cũng chỉ giữ lại để đủ tiêu cho bản thân. Còn lại 1 là mua quà tặng cô ấy, 2 là cho luôn cho là những dịp kiểu đi chơi, đi du lịch hay muốn mua gì đó.

Ngày trước còn có thời gian đưa đi chứ ra trường đi làm thì mình chẳng còn nhiều thời gian nữa… Có những lúc người yêu mình ốm, mình phải bỏ học, bỏ làm để chăm.

Vì mình xác định đó là người mình yêu thương, người sẽ là vợ mình nên mình chấp nhận hi sinh thời gian, tiền bạc, công sức để chăm sóc họ.

Cưng chiều người yêu như trứng mỏng, chàng trai điếng người khi nhìn thấy tin nhắn 9 từ cũng đủ bóc trần bộ mặt giả dối của bạn gái-2

Ảnh minh họa.

Nhiều lúc mình cũng thấy bản thân mình hơi sai khi bố mẹ thì mình chả mấy khi mình mua quà, biếu tiền mà người yêu mình suốt ngày cho tiền, mua quà rồi chăm sóc… Tất cả cũng vì mình quá yêu mà thôi.

Trong suốt thời gian yêu, mình chỉ cần cô ấy vui vẻ, cảm thấy hạnh phúc và an tâm là được. Mình cũng chưa từng có ý định có tình cảm với người khác trong khi yêu.

Mình nghe lời cô ấy là dự định tầm 24 – 25 tuổi cưới vì thường ra trường 2-3 năm nếu cố gắng là sẽ tạm gọi là ổn định được rồi.

Vậy mà các bạn biết sao không? Người yêu mình giờ ‘cắm sừng’ mình, có bầu với bạn thân, nhắn tin qua báo, còn chẳng dám gọi điện. Cô ấy nhắn tin kèm ảnh que thử 2 vạch:

‘Em xin lỗi, em có bầu với H. rồi!

H là người bạn thân khác giới của cô ấy, trong rất nhiều cuộc chơi mình không hề cấm người yêu mình đi với bạn thân.

Mình tự hỏi mình chưa đủ tốt hay sao? Tại sao lại làm thế với mình. Dù sao tử tế với nhau thì ít ra nói lời chia tay rồi hẵng làm gì thì làm chứ? Sao lại như vậy?

Đến giờ này, khi mình viết những dòng chữ này mình nghĩ mọi người cũng hiểu qua về mình, mình không kể tật xấu của cô ấy. Mình cũng không để lộ danh tính. Mình chỉ muốn kể ra để mọi người xem có lẽ nào mình chưa đủ tốt, và tại sao người ta lại ‘cắm sừng’ mình như vậy”.

Chỉ 9 từ trong tin nhắn đi kèm với hình ảnh xác thực thôi cũng đủ để bóc mẽ "bộ mặt thật" kém thủy chung, không tôn trọng tình yêu của cô gái. Cô ta đã giáng cho bạn trai mình một vố thật đau đớn.

Trong cuộc sống, những câu chuyện như vậy không hiếm có. Cái chính là người trong cuộc nên giải quyết ra sao để đỡ cảm giác xót xa nhất. Đây cũng là một bài học thật sự lớn với những người đang yêu. Đôi lúc đừng quá tin tưởng để rồi nhận cái kết đắng chát. Yêu đương cũng nên giữ sự tự tôn cho bản thân mình, "đội người yêu lên đầu" và tôn sùng quá cũng là điều không tốt.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cung-chieu-nguoi-yeu-nhu-trung-mong-chang-trai-dieng-nguoi-khi-nhin-thay-tin-nhan-9-tu-cung-du-boc-tran-bo-mat-gia-doi-cua-ban-gai-162212205115601781.htm

cắm sừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.