Đại gia nghìn tỷ đưa ra "bằng chứng hạnh phúc" khiến dân tình đồng loạt "Anh khôn quá rồi đấy!"

Cách người ta nể nhất ở vị đại gia này là luôn “đặt vợ lên đầu”.

Đại gia nghìn tỷ Minh Nhựa là một trong những doanh nhân chơi siêu xe nổi tiếng đất Sài Thành. Anh là doanh nhân hiếm hoi sẵn sàng “phơi bày” hết những góc tối, quá khứ và sai lầm của chính mình để mọi người rút ra bài học.

Cách người ta nể nhất ở vị đại gia này là luôn “đặt vợ lên đầu”.

Mới đây, Minh Nhựa chia sẻ khái niệm về hạnh phúc và anh đưa ra bằng chứng lớn nhất cho anh hiểu về hạnh phúc đó chính là bà xã Mina Phạm.

Đại gia nghìn tỷ đưa ra bằng chứng hạnh phúc khiến dân tình đồng loạt Anh khôn quá rồi đấy!-1

Người đàn ông đã đẹp trai, giàu có lại còn "đặt vợ lên đầu"

“Ta tin rồi một ngày hạnh phúc sẽ đến cùng ta.

Đó cũng là điều Minh luôn nhắc nhở chính mình mỗi khi va phải nỗi buồn và cô đơn với những vết thương lòng. Niềm tin và sự khát khao được hạnh phúc đó đã mang đến cho Minh nhiều trải nghiệm hơn bao giờ hết.

Bằng chứng hạnh phúc của Minh là ‘nóc nhà’ mang tên vợ yêu”.

Các fan hâm mộ cặp đôi này còn dành lời khen cho đại gia nghìn tỷ: “Anh khôn chúa, đội vợ lên đầu trường sinh bất lão, có tội cũng dễ được tha thứ, trùm mưu mẹo”.

Ngoài những món quà xa xỉ, những lần chuyển khoản cho vợ khiến dân tình hoa mắt về những con số thì Minh Nhựa luôn thể hiện tình yêu với “nóc nhà” trên facebook cá nhân.

Đại gia nghìn tỷ đưa ra bằng chứng hạnh phúc khiến dân tình đồng loạt Anh khôn quá rồi đấy!-2

Gái 2 con trông mòn con mắt là đây!

Valentine 14/2 vừa rồi anh nhắn nhủ đến Mina Phạm: “Thật lòng chồng luôn biết ơn sự xuất hiện của vợ, đã luôn ở cạnh, tin tưởng, đồng hành và giúp đỡ chồng rất nhiều. Cả việc vợ luôn ủng hộ, tạo điều kiện cho chồng trên con đường tu tập, để chồng ngày càng trở nên tốt đẹp hơn, hoàn thiện hơn.

Không chỉ ngày hôm nay mới nịnh vợ mà chồng nguyện nịnh vợ mỗi ngày. Yêu vợ nhiều”.

Đại gia nghìn tỷ đưa ra bằng chứng hạnh phúc khiến dân tình đồng loạt Anh khôn quá rồi đấy!-3

Gia đình hạnh phúc của Minh Nhựa và Mina Phạm

Sau nhiều biến cố, đại gia nghìn tỷ đã nhận ra những giá trị thực sự cần gìn giữ. Anh cho biết: “Mình rất ít khi nói lời yêu thương với ba mẹ. Nói lời yêu thương với người yêu thì dễ nhưng với ba mẹ thì khó. Gia đình mình cũng ít bày tỏ cảm xúc như thế.

Mina lại khác, cô ấy lúc nào về cũng dạ thưa chào hỏi, mặc dù có thể hơi điêu nhưng nghe vẫn sướng. Mina góp ý với mình: ‘Anh lo ba mẹ anh phải nói ra, không nói được thì nhắn tin’. Chúng ta nên thể hiện cảm xúc ra trong thời gian và điều kiện cho phép”.

Chính người vợ đầu ấp tay gối đã dạy cho Minh Nhựa rất nhiều điều. Và anh biết trân trọng mọi thứ, biết nói lời yêu thương với người thân yêu như ngày hôm nay cũng là do học từ vợ anh.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dai-gia-nghin-ty-dua-ra-bang-chung-hanh-phuc-khien-dan-tinh-dong-loat-anh-khon-qua-roi-day-d302732.html

hạnh phúc

Minh Nhựa


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.