Đàn bà có yêu chồng hơn sau khi lừa dối? Ba người phụ nữ đưa ra câu trả lời giống nhau

Tỷ lệ ly hôn ngày một tăng cao, có nhiều nguyên nhân và trong đó cũng có những người phụ nữ đã phản bội chồng. Liệu họ có nhận ra lỗi và yêu chồng hơn sau khi lừa dối? Hãy xem chia sẻ của 3 người.

1. Chị Cúc hạnh phúc nhất khi được gặp người yêu

Điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời của tôi là gặp được người yêu, và điều hối hận nhất là lấy phải một người chồng như vậy. Thực ra tôi không phải là người phụ nữ đòi hỏi cao, tôi chỉ muốn cuộc sống bình thường, còn chồng tôi thì không được như vậy, cưới xong anh ấy ăn nằm ở nhà suốt, không kiếm ra tiền, chỉ thích rượu chè nhậu nhẹt với bạn bè.

Người yêu tôi là đồng nghiệp, anh ấy rất thông cảm cho tôi sau khi biết chuyện này. Anh ấy khiến tôi cảm thấy không phải đàn ông nào cũng như vậy và tôi được bảo vệ, được an tâm khi ở bên anh. Tôi chỉ muốn ly hôn với chồng càng sớm càng tốt để được ở bên người tình.

Đàn bà có yêu chồng hơn sau khi lừa dối? Ba người phụ nữ đưa ra câu trả lời giống nhau-1

2. Chị Đặng yêu người hơn chồng

Thực lòng mà nói, cả người yêu và chồng tôi đều không phải là người tôi yêu nhất. Tôi chỉ yêu bản thân mình. Đối với tôi, ai đối xử tốt với tôi thì tôi sẽ tốt lại. Về điều này, người tình của tôi tốt hơn so với chồng, khiến tôi cảm thấy thoải mái.

Cuộc hôn nhân của tôi với chồng hoàn toàn là do bố mẹ tôi thúc giục, tôi không thích cuộc hôn nhân này. Tôi xem chồng là người đồng hành, không có tình cảm sâu đậm, ngược lại, người yêu lại rất hiểu tôi.

3. Cô Hương nghĩ có người yêu thì tốt hơn

Rất đơn giản, nếu chồng tốt thì tôi sẽ không cần tìm kiếm người đàn ông khác. Phụ nữ thường xem trọng tình nhưng nếu một khi cặp bồ thì chẳng còn tình cảm nữa. Theo tôi, nếu không ly hôn được thì có người yêu cũng tốt hơn mà.

Kết luận: Người phụ nữ chọn lừa dối chồng thì chắc chắn không còn tình cảm với anh ta và càng quan tâm đến người yêu của mình hơn. Tuy nhiên, lời khuyên là đừng bao giờ trong một mối quan hệ tay ba, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Hãy giải thoát cho nhau, dứt khoát ly hôn trước khi đến với người mới.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/dan-ba-co-yeu-chong-hon-sau-khi-lua-doi-ba-nguoi-phu-nu-dua-ra-cau-tra-loi-giong-nhau-

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.