Để "chuyện ấy" lần nào cũng hào hứng như đêm tân hôn

Để đời sống tình dục vợ chồng luôn viên mãn và tràn trề cảm hứng, hãy áp dụng những gợi ý dưới đây.

Đời sống tình dục là món ăn tinh thần có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc vợ chồng. Nhưng do cuộc sống bộn bề công việc cùng với nhiều lo toan nên chuyện chăn gối của không ít cặp vợ chồng trở nên nguội lạnh.


Để đời sống tình dục vợ chồng luôn sung sức và tràn trề cảm hứng, hãy áp dụng những gợi ý dưới đây.

Để chuyện "yêu" thêm hoàn hảo
5 điều phụ nữ nên yêu cầu chồng làm sau “cuộc yêu”
9 điều giúp sex tuyệt vời hơn chẳng cần viagra
Những sự thật về sex ở phái nữ khiến không ít người bất ngờ khi biết



Không ăn quá no

Ăn quá nhiều có thể làm cho cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi, chậm chạp và buồn ngủ. Đặc biệt là nếu bữa ăn của bạn có lượng tinh bột cao như gạo. Thay vào đó, để nạp năng lượng, bạn có thể thử ăn các loại hạt và trái cây nhiều nước. Các loại thực phẩm này sẽ làm cho bạn cảm thấy tràn trề năng lượng trước khi “xung trận”.

Đừng để cơ thể có mùi hôi, đặc biệt là hơi thở


Sẽ chẳng thú vị chút nào khi cuộc “yêu” có những mùi khó chịu. Giây phút mặn nồng, ngọt ngào sẽ mất lãng mạn khi hơi thở của người kia có… mùi. Do đó, hãy ngậm một ít bạc hà hoặc sử dụng nước xúc miệng trước khi nhập cuộc. Đặc biệt cần giữ cho cơ thể sạch sẽ, thơm tho.

Mặc đồ gợi cảm

Đến bây giờ, nhiều chị em vẫn phải gật đầu thán phục sức mạnh của trang phục trong chuyện chăn gối. "Đàn ông yêu bằng mắt" nên với một bộ đồ ngủ gợi cảm sẽ khiến chàng nóng ngay từ những giây phút đầu tiên. Bạn có thể chọn lựa những trang phục như váy ngủ sexy với chất liệu ren, lụa; những bộ đồ mỏng tang hoặc đơn giản hơn cả, thử mặc chiếc áo phông hoặc sơ mi của chàng xem sao? Chắc chắn, sự đơn giản "chết người" này sẽ khiến chàng vô cùng kích thích đấy nhé!

Mặc đồ ngủ gợi cảm để mê hoặc ánh nhìn của chàng

Màn dạo đầu được chăm chút hơn

Màn dạo đầu thường được ví như là những nốt nhạc đầu tiên dẫn dắt cả hai cùng nhập cuộc. Nếu như màn dạo đầu càng được đầu tư chăm chút thì việc xuất hiện đa cực khoái không hề khó. Khi tâm lý phụ nữ được thoải mái, được yêu và chiều chuộng thì hưng phấn đa cực khoái sẽ dễ dàng xuất hiện hơn.

Hãy nói lên mong muốn của bản thân


Phụ nữ thường ngại nói lên mong muốn của mình với "chuyện ấy". Nhiều người còn cho rằng, nói về sex sẽ chẳng hay ho gì. Nhưng bạn biết không, người yêu/chồng của bạn chắc chắn sẽ rất muốn làm bạn hài lòng. Nếu bạn không nói, làm sao anh ấy biết được? Vì thế, hãy tích cực hơn trong việc nói lên yêu cầu, mong muốn của bản thân. Hãy nói với anh ấy những gì bạn thích.

Sự hợp tác nhiệt tình của cả hai người
 
Mặc dù cuộc vui của hai người nhưng nếu chàng phải làm tất cả mọi việc còn bạn thì hoàn toàn thụ động, chàng sẽ nghĩ bạn không hề có hứng thú gì cả. Vì vậy, đừng chờ đợi và phó mặc chàng muốn làm gì thì làm, thỉnh thoảng bạn phải thay phiên để “cầm cương” trong "chuyện ấy" đi chứ nhỉ?


Hoang dại trên giường

Đây là một lý do quan trọng khiến đàn ông yêu thích các cô gái nóng bỏng trên giường. Họ cảm nhận rằng các cô ấy sẽ thể hiện tuyệt vời trong phòng ngủ vì không có bất cứ rào cản nào. Không có bằng chứng về điều này, song các chàng trai chưa bao giờ thôi tưởng tượng những điều thú vị có thể thực hành.

Hỏi về cảm nhận của đối phương sau cuộc “yêu”

Đa phần đàn ông đều có được khoái cảm khi làm “chuyện ấy” nhưng phụ nữ thì khác. Con đường đến với cảm giác này của phụ nữ thường gặp nhiều trở ngại hơn. Vì thế, một người chồng tâm lí là người biết quan tâm đến cảm giác của vợ. Đàn ông nếu thản nhiên như không vì nghĩ rằng mình thấy “sung sướng” là được mà không màng tới cảm nhận của vợ ra sao sẽ khiến người phụ nữ nghĩ mình chỉ là người  đáp ứng nhu cầu cho anh ấy mà thôi.

Thay đổi, sáng tạo trong cuộc “yêu”

Thiếu sự đổi mới và sáng tạo có thể hủy hoại niềm đam mê và tình yêu tồn tại giữa các cặp vợ chồng. Nếu bạn duy trì những cuộc “yêu” chỉ như một công thức và ngày nào cũng vậy thì nó không còn nhiều ý nghĩa. Bắt đầu từ bây giờ, bạn nên học cách thay đổi, làm cho mỗi cuộc “yêu” là một điều mới mẻ và hấp dẫn hơn để giữ lửa đam mê và sức hút dành cho nhau.

Đừng bàn về điều chưa hài lòng ngay sau cuộc “yêu”

Nếu bạn không hài lòng về đời sống tình cảm của mình, không thảo luận nó ở trên giường. Đấy là cách nhanh nhất "giết chết" cảm giác hạnh phúc của bạn đời và làm họ tổn thương sâu sắc. Sau cảm xúc thăng hoa của “chuyện ấy”, hãy cùng tận hưởng dư vị ngọt ngào, sau đó đừng quên ôm nhau và chìm vào giấc ngủ.

Hoàng Lan (Tintuconline tổng hợp)

Theo VietNamNet


tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.