Để tăng hưng phấn tình dục trong mùa đông

Tuy nhiên, để hâm nóng cảm xúc tình dục vào mùa lạnh, bạn có thể chú ý những phương pháp sau:

Theo bác sĩ ngườiMỹ - Ian Kerner - đồng thời là chuyên gia liệu pháp tình dục: “Thời tiết lạnh cókhuynh hướng làm nguội những cảm xúc tình dục. Nếu làn da của bạn ấm hơn, tìnhdục sẽ nhạy cảm hơn".

Tuy nhiên,để hâm nóng cảm xúc tình dục vào mùa lạnh, bạn có thể chú ý những phương phápsau:

Sưởiấm

Tiếng títách của ngọn lửa đang cháy giúp mang lại cho bạn tâm trạng lãng mạn và cảm giácấm áp. Lúc này, không khí lạnh bên ngoài không ảnh hưởng gì đến bạn và cả hai sẽngả êm trong vòng tay nhau. Nếu bạn không đốt lửa, có thể dùng nhiều đèn cầyhoặc đèn ngủ để kích hoạt tâm trạng, mặc dù chúng không tỏa ra hơi ấm nhưng sẽtạo được bầu không khí ấm cúng và thân mật.

Với nhiềucặp vợ chồng, liệu pháp đèn cầy rất thích hợp vào giữa mùa đông. Nhỏ những giọtsáp ong lên da giúp tăng sự nhạy cảm đồng thời tăng thêm hưng phấn cho nhau. Mộtsố loại đèn cầy chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ sáp ong nấu chảy ở độ cao tốithiểu là 18 inches cũng đủ để làm lạnh trước khi tiếp xúc với làn da.

Để tăng hưng phấn tình dục trong mùa đông

Massage làm ấm

Bạn có thểthực hiện nhiều thao tác massage khác nhau. Chẳng hạn như đặt một lọ tinh dầumassage được mở nắp trong một cái chén có nước nóng từ 3 đến 5 phút, kế đó, saukhi kiểm tra nhiệt độ ở phần trong của cánh tay, hãy rót lên phần lưng và môngđể massage lên toàn bộ cơ thể.

Dầulàm ấm

Khi tiếp xúcvới làn da, những loại dầu làm ấm này tạo cảm giác ấm áp và gia tăng độ nhạy củacơ thể, chúng đồng thời kích hoạt hưng phấn tình dục cao độ. Bí quyết là, bạnchỉ cần thổi nhẹ lên da tại những vị trí nhạy cảm trên cơ thể để tăng thêm cảmgiác phấn khích.

Tắmvòi sen hoặc bồn với nước ấm

Đây là giảipháp thích hợp cho mùa đông giá lạnh. Nước sẽ làm ấm cơ thể và tăng cảm giácthích thú, gợi cảm hơn, nhất là khi tắm trong bồn. Khi tắm, hãy thực hiện nhữngthao tác massage phần đầu cho nhau bằng những động tác theo vòng tròn và chà xátnhẹ trong khoảng 10 phút giúp kích thích hưng phấn. Tắm có thể làm mất lượngchất nhờn tự nhiên của bộ phận sinh dục, vì thế để giữ độ trơn tốt nhất bạn hãybôi trơn bằng chất nhờn có nguồn gốc từ silicon.

Hoạtđộng làm ấm cơ thể

Một trongnhững cách làm ấm hiệu quả nhất là hoạt động. Vì thế, thay vì sử dụng những tưthế yêu thông thường, bạn cần làm ấm bằng cách chọn những tư thế mới dựa vào sứckhỏe của các bắp thịt.

Tìmhơi ấm từ cơ thể

Nghiên cứucủa Trường ĐH Illinois (Mỹ) cho biết: "Không có cách nào nhanh hơn là dựa vàohơi ấm trên da thịt của nhau”. Cũng theo bác sĩ Kerner: "Khi da tiếp xúc da làmtăng thêm lượng oxytocin, loại hormon tạo cảm giác dễ chịu ở phụ nữ. Nó có tácdụng như loại thuốc tăng dục năng hiệu nghiệm”. Nghiên cứu của các nhà khoa họcHà Lan thuộc Trường ĐH Groningen cho biết: "Bạn đừng quên mang vớ ngắn, vì cókhoảng 30% phụ nữ dễ đạt khoái cảm hơn với hai bàn chân ấm áp”.

Chế độdinh dưỡng

Nghiên cứucủa các nhà khoa học thuộc Trường ĐH Indianna (Mỹ) cho biết: "Đàn ông dễ bị tăngcân vào mùa lạnh do ăn uống nhiều hơn”. Đồng thời, các nhà khoa học thuộc TrườngĐH Duke, Bắc California lại phát hiện: "Tăng cân làm suy giảm dục năng và làmcho đàn ông lẫn phụ nữ ít có ham muốn tình dục hơn”. Để tăng cường những hormonhạnh phúc và tình dục, bạn đừng quên món bánh pizza.

Theo Tạp chíLancet (Anh): “Lượng serotonin ở mức thấp nhất vào mùa đông và cao nhất vào mùahè”. Tuy nhiên, theo nhận định của các nhà khoa học của ĐH Duke: “Nó có thể táitạo năng lượng như ở mùa hè bằng cách thay đổi chế độ ăn uống. Serotonin đượcsản xuất từ nhữngthực phẩm chứa nhiều protein và được phóng thích bởi carbohydrate, vì thếmón bánh pizza rất thích hợp với bạn”.

Các nhà khoahọc Trường ĐH Florence (Ý) còn cho biết: “Phụ nữ Ý uống rượu trong bữa ăn sẽ cótình dục cao hơn và khoái cảm mạnh hơn”. Ngoài ra, bạn không nên nhấm nhápchocolate. Nghiên cứu của các nhà khoa học Trường ĐH Vincent tại Dublin chobiết: “Món ăn nhẹ chứa đường có thể tạm thời làm giảm lượng testosterone vànhanh chóng làm suy yếu hưng phấn tình dục ở đàn ông lẫn phụ nữ”.

Theo Phụ nữ TP.HCM



Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.