Vụ anh rể tòm tem em họ của vợ: 'Tiểu tam' xin gỡ bài, nhưng rất bình thản muốn giải quyết trực tiếp cho ra nhẽ

Những diễn biến xung quanh vụ anh rể ngoại tình với em họ của vợ vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm.

Vụ ngoại tình oái oăm giữa anh rể và em họ hiện đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Câu chuyện bắt đầu từ dòng chia sẻ của chị M. trên mạng xã hội tố bị người thân và chồng phản bội suốt 2 năm qua. Theo chị M., trong thời gian sinh con đầu lòng có xảy ra khúc mắc với mẹ chồng về việc nuôi dạy con cái. Điều này khiến chồng cô mệt mỏi và tìm đến em vọ là T. để chia sẻ. Nhưng không ngờ hai người lại "tòm tem" sau lưng cô. 

Vụ anh rể tòm tem em họ của vợ: Tiểu tam xin gỡ bài, nhưng rất bình thản muốn giải quyết trực tiếp cho ra nhẽ-1Biết được chuyện, M. sống chịu đựng và chỉ cảnh cáo nhẹ nhàng nhưng đối phương hứa hẹn rồi vẫn chứng nào tật nấy. Uất hận tột cùng, M. đã quyết định phơi bày mọi chuyện cho thiên hạ biết. Sau sự việc, tưởng rằng "tiểu tam" sợ hãi và sốc nặng nhưng không, trong diễn biến mới nhất, T. vẫn tỏ ra bình tĩnh nhắn tin với M. nói rằng mình không hay biết chuyện gì đang xảy ra. T. còn muốn gặp trực tiếp M., giải quyết giữa hai người với nhau cho ra nhẽ. T. nhắn: "Chị đăng ảnh em lên facebook để làm gì thế? Em không hiểu gì cả, chị nói rõ ràng cho em rồi ta giải quyết từng việc một". 

Vụ anh rể tòm tem em họ của vợ: Tiểu tam xin gỡ bài, nhưng rất bình thản muốn giải quyết trực tiếp cho ra nhẽ-2

T. còn phân bua thêm "chỉ là hiểu lầm" nhưng khi M. nói rằng chứng kiện mọi việc trước mắt thì T. có vẻ ngượng ngùng. Đọc qua đoạn chát, ai cũng có thể hiểu được T. càng nói càng lộ việc mình là kẻ thứ 3.Vụ anh rể tòm tem em họ của vợ: Tiểu tam xin gỡ bài, nhưng rất bình thản muốn giải quyết trực tiếp cho ra nhẽ-3

Vụ anh rể tòm tem em họ của vợ: Tiểu tam xin gỡ bài, nhưng rất bình thản muốn giải quyết trực tiếp cho ra nhẽ-4

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, M. cho hay, T. có gọi điện van xin gỡ bài đăng trên mạng nhưng cô yêu cầu T. đưa cả bố mẹ đế nói chuyện. M. cũng bộc bạch mình là vợ hợp pháp nên sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết. M. nói: "Hôm nay mình rất đau đầu và mệt mỏi. Nhiều người nói mình ngu, không đưa mặt chồng lên là còn nhân nhượng nhưng vợ chồng đã có luật hôn nhân gia đình. Nói ngắn gọn thì mình là vợ hợp pháp, mình sẽ xử lý chồng bằng luật pháp, không cần qua mạng. Em mình thì vẫn đang xin được giải quyết riêng".

Hiện chưa biết câu chuyện kết thúc thế nào nhưng rõ ràng với phụ nữ, việc chồng ngoại tình trong thời gian sinh nở là một sự đau khổ tột cùng. Và đương nhiên, sức chịu đựng của con người luôn có giới hạn, khi những kẻ ngoại tình kia không chịu dừng lại thì gia đình sẽ tan vỡ là điều khó tránh khỏi.

Minh Minh - Theo VietNamNet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.