Được người yêu mời đi ăn, cô gái điếng người với cú chạm mặt không lường trước, bạn trai còn phát ngôn "Biết đâu sau này em giống chị ấy"

"Nói thì nói vậy chứ đâu ra tâm trạng mà ăn mới uống. Mình bực mình lắm nhưng vẫn cố gắng tỏ ra thoải mái, không phản kháng gì", cô gái chia sẻ.

Người yêu cũ của người yêu là một trong những nhân vật mà người ta ghét va chạm nhất. Chẳng ai muốn đụng mặt với người từng yêu thương với bạn trai mình hết. Thế nhưng đôi lúc, vấn đề xảy đến không nằm ở đối tượng đó mà chính là cách ứng xử sai trái từ người yêu mình.

Có những người đàn ông kém tinh tế và hết sức vô duyên trong việc xử lý tình huống. Như câu chuyện dưới đây cũng như thế:

"Mình năm nay hơn 21 tuổi rồi mà chưa gặp cái trường hợp nào như thế này. Yêu nhau 3 tháng, trước đó quen nhau 3 tháng nữa, hôm qua tự dưng anh người yêu gọi mình rồi hẹn đi ăn:

- Em tối nay đi ăn với bạn anh không? Anh khao bạn anh cái, lâu rồi không gặp nó.

- Vâng ạ, đi thì cùng đi không có vấn đề gì ạ.

Xong thì 6 giờ anh ấy đón, đến quán bít tết ăn nhưng vừa vào thấy 1 chị gái xinh đẹp ngồi chờ sẵn, mình ngồi vào ghế, người yêu mình nhìn mình giới thiệu:

- Đây là người yêu cũ của anh.

Mình đứng hình mất mấy giây, chưa kịp nói gì nữa thì chị kia:

- Ai lại giới thiệu thế, giờ là bạn rồi.

Được người yêu mời đi ăn, cô gái điếng người với cú chạm mặt không lường trước, bạn trai còn phát ngôn Biết đâu sau này em giống chị ấy-1
Bài viết được đăng tải.

Xong mình chỉ cười, chưa kịp giới thiệu tiếp thì người yêu mình bắt đầu kể:

- Trước chị với anh H. là người yêu, nhưng bọn chị chia tay được 3 năm, giờ chị và anh làm bạn của nhau.

- Ơ em tưởng anh chị đùa?

Người yêu mình cười tiếp:

- Không đùa đâu em, người yêu cũ anh đấy, giờ bọn anh không yêu nhau nữa thì làm bạn. Có sao đâu mà.

Nghe đến đây có thấy điên tiết không, chẳng hiểu anh ấy nghĩ gì mà sắp xếp được cuộc gặp mặt vô nghĩa thế này. Mình vô cùng ghét chuyện biết về quá khứ hay có tiếp xúc gì với người yêu của anh ấy. Chỉ nghe đến đây mình đã bực mình vô cùng rồi, mình hỏi ngắn gọn:

- Sao anh không nói trước với em.

- Thì để cho em bất ngờ.

Không hiểu bất ngờ cái gì luôn nữa? Sau đó anh ta bảo rằng chỉ đùa thôi và giục mình ăn đi. Nói thì nói vậy chứ đâu ra tâm trạng mà ăn mới uống. Mình bực mình lắm nhưng vẫn cố gắng tỏ ra thoải mái, không phản kháng gì.

Nói đến đây thôi có lẽ nhịn 1 chút nhưng người yêu mình tiếp tục có một 'cú chốt' không thể nào mà chấp nhận được luôn:

- Biết đâu sau này em cũng giống như chị ấy thì sao, không yêu nhau thì anh với em vẫn là bạn, ngồi ăn như bình thường.

Trời đất, điên tiết chưa, mình không cần ăn uống gì hết, đứng luôn dậy nhìn mặt người yêu bảo thẳng:

- Thằng điên.

Xong mình đi về, đến giờ chưa nhắn tin gì, cũng không thấy người yêu nhắn tin hay gọi điện gì. Chắc tối nay mình nói lời chia tay, không hiểu sao dẫn mình đi ăn với người yêu cũ rồi lại còn nhơn nhơn, nghĩ thế là hay".

Được người yêu mời đi ăn, cô gái điếng người với cú chạm mặt không lường trước, bạn trai còn phát ngôn Biết đâu sau này em giống chị ấy-2
Ảnh minh họa.

Đọc xong câu chuyện, nhiều người cũng bức xúc hộ cô gái trẻ. Thật sự không rõ nhân vật người yêu nghĩ gì mà đưa đương kim bạn gái đi ăn với bạn gái cũ. Rõ ràng, cuộc gặp mặt này chẳng có gì thú vị và cũng không nên xảy ra. Cả hai cô gái đều ngại ngần và có những tâm tình khác nhau khi chạm mặt, họ không hề muốn cuộc gặp ấy xảy đến.

Chỉ qua một câu chuyện, một chi tiết cũng đủ biết anh chàng người yêu không tâm lý, ứng xử kém, vô duyên và không thấu hiểu suy nghĩ của bạn gái. Đặc biệt nhất là câu phán đoán cuối cùng về mối quan hệ của cả hai. Nếu người ngoài nghe được có lẽ sẽ cho rằng anh ta và cô bạn gái là kẻ thù đang châm chọc nhau chứ chẳng phải một cặp đôi yêu nhau.

Khi yêu ai chẳng muốn mối quan hệ của mình có kết cục tốt đẹp, yêu thương nhau. Dù họ có suy nghĩ gì xấu về chuyện yêu đó cũng nên giữ lại cho mình và đừng lên tiếng. Vậy mà anh chàng ấy đã vi phạm phải điều cấm kỵ đó, coi như một chuyện vui để bông đùa. Như thế rõ ràng chưa bao giờ anh ta coi trọng mối quan hệ yêu đương của cả hai thật rồi.

Quyết định chia tay có lẽ hợp lý nhất cho mối quan hệ ấy. Phí thời gian bên cạnh một người đàn ông không tâm lý, không nghiêm túc và ăn nói không suy nghĩ thì chỉ tốn thời gian của bản thân mình mà thôi!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duoc-nguoi-yeu-moi-di-an-co-gai-dieng-nguoi-voi-cu-cham-mat-khong-luong-truoc-ban-trai-con-phat-ngon-biet-dau-sau-nay-em-giong-chi-ay-162210701115810701.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.