Gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai bàng hoàng với dung nhan của cô và màn “té gấp” sau bữa ăn miễn cưỡng

Những tưởng gặp được một cô gái xinh xắn đáng yêu, ai ngờ anh chàng này phải chịu thất vọng ngay trong lần đầu thấy nhau.

Chuyện gặp gỡ làm quen rồi yêu qua mạng không hề hiếm trong thời đại Internet như bây giờ. Có không ít các cặp đôi chỉ vì mạng xã hội mà quen nhau rồi tiến đến tình yêu, kết hôn. Vậy mới nói, mạng xã hội bây giờ có công sức lớn đến thế nào trong hạnh phúc của nhiều cặp đôi.

Thế nhưng cần có một giai đoạn mà khiến cho người ta phải trải qua trước khi hái “trái ngọt” nhờ mạng xã hội. Đó chính là việc hai bên gặp nhau ngoài đời. Đành rằng nhìn ảnh cũng đủ hình dung được đối phương ra sao, tuy nhiên vì trải qua nhiều app chỉnh sửa nên nhan sắc ấy cũng không còn được nguyên bản nữa. Vậy mới xảy ra hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười như anh chàng dưới đây. Chuyện như sau:

“Thật sự là giờ vẫn chưa hết sốc và bàng hoàng. Quen em qua 1 người bạn trên facebook, nhìn qua ảnh facebook, thấy em cũng xinh xắn, chân dài, lại được cái nói chuyện, bình luận mọi người cũng nhí nhảnh, đúng kiểu con gái mình thích.

Mình xem phần giới thiệu thông tin thấy cũng ghi là đang độc thân. Nói chuyện được 10 ngày trong lúc tán tỉnh, nói chuyện mình cũng hỏi:

- Sao em xinh như vậy mà chưa có người yêu, anh thấy hơi lạ.

- Anh ơi, phải tìm được người phù hợp với mình chứ. Mình không phải dễ dãi, ai cũng có thể yêu.

Nghe cũng hợp lý, mà cái việc tán không phải là 1 chiều mọi người à, ví dụ mình chúc em ngủ ngon thì em cũng chúc mình ngủ ngon, mình hỏi em ăn gì em cũng hỏi mình ăn gì, có sự tương tác qua lại nên sau 10 ngày mình mới mở lời mời em đi chơi.

Gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai bàng hoàng với dung nhan của cô và màn té gấp” sau bữa ăn miễn cưỡng-1
Bài viết được đăng tải.

Lần đầu gặp, mình thấy sốc, không phải mình kỹ tính gì đâu nhưng ở ngoài là 1 người khác hẳn, trông em trên ảnh xinh hơn bao nhiêu.

Trong đầu mình nghĩ em cao tầm 1m6 đổ lên nhưng ở ngoài chắc tầm 1m53 đổ xuống.

Trong đầu mình nghĩ em gầy, vì em nói em nặng 5x nhưng x nhỏ xíu mình nghĩ tầm 50-51kg ai ngờ…chắc phải 57, 58 cân.

Khuôn mặt v-line, nhỏ nhỏ xinh xinh của em giờ trước mặt mình là kiểu… kiểu gì bây giờ, à các bạn hình dung ra mình selfie mà cái mặt chiếm hết màn hình không?

Da trên ảnh thì trắng trẻo xinh xắn nhưng ở ngoài thì không được trắng như mình tưởng tượng..

Tất nhiên lúc đấy thì mình không biểu hiện gì cả, vẫn tiếp tục cuộc chơi như đã hứa trước để thể hiện rằng mình rất lịch sự.

Trong đầu nghĩ thế thôi sau khi đi ăn thì mình có bảo là có việc, về phải hoàn thành deadline gấp nên ‘té sớm’.

Về nhà vẫn chưa hết hoàng hồn. Thảo nào em vẫn chưa có người yêu, hoá ra là em quá lạm dụng các app làm đẹp, chỉnh sửa, để có 1 thân hình, có 1 khuôn mặt như em mong muốn.

Thôi thì mình phải khẳng định là các app làm đẹp, chỉnh sửa ấy… nợ mình 1 lời xin lỗi vì chẳng có cô gái nào không muốn đẹp cả, việc chỉnh sửa ảnh là bình thường nhưng sửa hơi quá thì chắc chắn là tại các app rồi.

Mình tâm sự thế thôi chị em nào lạm dụng app thì hạn chế đi nhé đừng để anh em sốc như mình, sốc đến khi viết những lời này rồi mà vẫn không tin được 2 người ấy là thật nữa”.

Gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai bàng hoàng với dung nhan của cô và màn té gấp” sau bữa ăn miễn cưỡng-2
Cô gái này từng khiến bạn trai quen qua mạng chạy mất vì đời thường khác xa với ảnh qua app.

Đọc xong câu chuyện, nhiều người có suy nghĩ khác nhau. Ai cũng cho rằng cách hành xử của nam thanh niên là vừa vặn và phù hợp. Rõ ràng khi thấy đối phương khác xa với tưởng tượng và ảnh thì anh đã khéo léo không bộc lộ cảm xúc gì, ăn xuống xong xuôi rồi xin phép về sớm. Có lẽ sau cuộc gặp đó họ sẽ chẳng gặp lại nhau bởi anh chàng quá thất vọng với nhan sắc bạn gái.

Bài viết có lẽ cũng là một kinh nghiệm cho các cô khi dùng app chỉnh sửa hình ảnh. Ai chẳng muốn đẹp lên nhưng chỉnh thành khác biệt hẳn với vẻ bề ngoài thì nhất thiết phải xem xét kỹ lưỡng.

Tuy vậy, nhiều người cũng cho rằng chàng trai nên chủ động ra ngoài, tìm kiếm những mối quan hệ xuất phát từ cuộc sống đời thường nhiều hơn. Chuyện ở trong nhà mà muốn kiếm được cô bạn gái đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thì cũng hơi khó khăn. Để tránh trường hợp như trong bài viết, anh nên đứng dậy và tự tìm hạnh phúc cho mình thì hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/gap-ban-gai-quen-qua-mang-chang-trai-bang-hoang-voi-dung-nhan-cua-co-va-man-te-gap-sau-bua-an-mien-cuong-20201201090510156.chn

hẹn hò

quen qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.