“Gu của anh là mấy cô ngực to, chân dài” và những lý do chia tay vô liêm sỉ của gã "đàn ông mặc váy"

"Tôi đồng ý nhanh chóng và có lẽ vì sự nhanh chóng đó khiến anh ta cảm thấy thiệt thòi. Có lẽ, anh ta nghĩ tôi phải lăn ra để níu kéo, khóc lóc thảm thiết cầu xin đừng bị bỏ rơi", cô gái chia sẻ.

Lúc thăng hoa, tình yêu là thứ tình cảm đẹp nhất, đáng trân trọng và yêu thương nhất đối với hai người. Tuy vậy đến khi chia tay, có vẻ như những gì được coi là thắm thiết yêu thương, tình cảm dạt dào khi ấy lại chẳng còn gì nữa.

Màn chia tay có “quà đính kèm” đáng phẫn nộ!

Một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ câu chuyện về lời cuối cùng khi người yêu mình chia tay. Cái kết cho chuyện tình yêu đó thật sự chẳng hề đẹp một chút nào. Chuyện như sau:

“Tôi không quá xinh đẹp nhưng cũng chẳng đến nỗi nào. Suốt gần 2 năm bên nhau, chưa bao giờ anh ta chê tôi xấu xí hay có hành động nào đó chê bai tôi. Tuy nhiên, sâu thẳm trong trái tim mình, tôi vẫn luôn có cảm giác người yêu không thật lòng, luôn ngầm so sánh mình với tình cũ của anh ta.

Tôi không hoang tưởng về những điều đó đâu. Anh ta thi thoảng vẫn nhắc về người con gái khiến mình lưu luyến ấy. Rằng thì là vì gia đình cô ấy không ưng mình nên cả hai mới chia tay, rằng là cô ấy xinh thế nào, nóng bỏng ra sao, dũng cảm đến mức nào… Tôi nghe mà phát ớn.

Nhiều lần tôi nói thẳng mặt với anh ta rằng tôi không thích những câu chuyện về tình cũ như thế. Anh ta xin lỗi rồi thôi. Nói chung điều khiến tôi chưa quyết định chia tay là bởi anh ta cũng không đến nỗi tệ hại, thích quan tâm hỏi han và cái chính là anh ta đến với tôi trong những thời gian mình suy sụp nhất.

Gu của anh là mấy cô ngực to, chân dài” và những lý do chia tay vô liêm sỉ của gã đàn ông mặc váy-1

Thế nhưng mối quan hệ của cả hai tan vỡ, anh ta muốn quay lại với tình cũ nên quyết định chia tay tôi. Ok, tôi cũng chẳng níu kéo bởi biết rằng một mối quan hệ mà không tồn tại bởi tình cảm và sự tự nguyện thì nó chẳng được lâu dài.

Tôi đồng ý nhanh chóng và có lẽ vì sự nhanh chóng đó khiến anh ta cảm thấy thiệt thòi. Có lẽ, anh ta nghĩ tôi phải lăn ra để níu kéo, khóc lóc thảm thiết cầu xin đừng bị bỏ rơi. Nhưng không…

Cũng bởi vì thế nên lúc đến nhà tôi lấy đồ sau khi chia tay, anh ta ‘đính kèm’ một câu cực sốc: ‘Thật ra xưa đến nay gu của anh là mấy cô ngực to, chân dài. Em thì không được điểm gì trong đó hết’. Tức thì, tôi tát anh ta một phát lệch mặt rồi nói lại cực nhanh: ‘Thật sự đời tôi cũng chưa yêu ai vừa nghèo lại vừa khốn nạn như anh đâu. Chia tay anh tôi mừng còn không được’.

Xong xuôi thì kết thúc. Đàn ông ấy à, sao đến phút cuối lại đính kèm một câu nói sỉ nhục và hạ thấp người ta đến thế’.

Đúng là một cái kết cho chuyện tình yêu quá buồn. Tuy nhiên, cũng có phần may mắn cho cô gái, gắn bó bên người đàn ông dễ dàng thay đổi, không chung thủy và chẳng khéo léo trong cách nói chuyện cũng sẽ là một sự thiệt thòi rất lớn đấy.

Gu của anh là mấy cô ngực to, chân dài” và những lý do chia tay vô liêm sỉ của gã đàn ông mặc váy-2

Ảnh minh họa.

Những câu nói và lý do sau khi chia tay khiến tất cả dậy sóng!

Một mối quan hệ không thể tiếp bước cùng nhau là điều bình thường. Tình yêu cũng cần có cái duyên, cần có sự chung sức gắn bó và mong muốn được ở bên nhau của cả hai. Một khi tình cảm nhạt nhòa thì kết thúc thôi.

Tuy nhiên, nhiều người dường như “cạn tàu ráo máng” đến mức sau khi chia tay lại đâm thêm “một nhát” cho mối quan hệ. Dưới đây là những câu nói khiến cả phụ nữ và đàn ông cảm thấy muốn “nôn ọe” khi người yêu mình yêu quyết định chia tay.

1. Chúng ta không hợp nhau.

2. Cô ấy không mạnh mẽ và tự lập được như em nên anh chọn cô ấy.

3. Sau khi chia tay, hai chúng ta vẫn tiếp tục là bạn tốt của nhau được đúng không?

4. Xưa nay anh chỉ thích phụ nữ chân dài và ngực to, yêu em chỉ là một “tai nạn”.

5. Chắc anh nghĩ đã “chui chạn” được khi yêu tôi đúng không nhưng tôi đâu có ý cưới anh.

6. Em quá tốt, anh cảm thấy mình không xứng đáng với em.

7. Từ xưa đến nay anh luôn coi anh là một người anh trai, đến khi gặp anh ấy em mới biết thế nào là tình yêu.

8. Ngực của em hơi nhỏ, sau này con anh phải biết làm thế nào.

9. Yêu anh thì anh chỉ cản bước chân của em thôi, anh chia tay để em tiến về phía trước.

10. Xin lỗi, anh không quên được cô ấy!

11. Anh muốn tập trung cho sự nghiệp, không muốn nói đến chuyện yêu đương hay xây dựng gia đình vào lúc này.

12. Bà nội nói anh và em không hợp nhau.

13. Anh không có khả năng để bao bọc và cho em một cuộc sống hạnh phúc.

14. Những năm bên nhau anh cho em quá nhiều tiền rồi, anh có nhận lại được gì đâu, mối tình này đối với em quá hời.

15. Em gái của em xinh hơn em nhiều quá, anh chỉ sợ cưới nhau về lại nảy sinh tâm lý so sánh.

Gu của anh là mấy cô ngực to, chân dài” và những lý do chia tay vô liêm sỉ của gã đàn ông mặc váy-3

Ảnh minh họa.

16. Em sắp kết hôn rồi nên phải chia tay anh.

17. Không có lí do gì đâu chỉ đột nhiên không yêu anh nữa!

18. Khả năng “giường chiếu” của em không được như anh mong muốn.

19. Bố mẹ em bảo rằng nếu lấy anh thì không “phất” lên được.

20. Tất cả là lỗi của anh, em phải thật hạnh phúc.

Khi chia tay, đừng tự biến mình thành một tên xảo trá!

Như đã nói từ đầu, không yêu nữa thì chia tay nhưng chia tay thế nào cũng phải thật đứng đắn và nhìn thẳng thắn vào mối quan hệ của mình.

Có những người dùng toàn bộ mọi thứ bên ngoài từ gia đình, bạn bè để biện hộ cho việc muốn chia tay. Số khác đểu giả hơn, chê bai thẳng mặt đối phương bằng những đặc điểm mà trước đó khi quyết định yêu, họ lại coi như đấy không phải vấn đề. Chỉ đến khi chia tay, những thứ “không thành vấn đề” lại bị cho là chuyện xứng đáng cho quan hệ tan vỡ.

Nói gì thì nói, những câu phát ngôn khi quyết định chia tay cũng nên được cân đo đong đếm. Đừng khiến bản thân mình bị đánh giá, lên án hay khinh thường chỉ vì một lần khinh xuất trong phát ngôn.

Gu của anh là mấy cô ngực to, chân dài” và những lý do chia tay vô liêm sỉ của gã đàn ông mặc váy-4

Ảnh minh họa.

Chia tay vốn đã rất đau khổ, nếu như bạn muốn nhanh chóng bước ra khỏi mối quan hệ cũng đâu cần rào trước đón sau. Đáng lẽ bước vào cuộc hôn nhân như thế nào thì rời đi cũng nên “xanh chín” như thế.

Khi đang yêu, người ta có thể rất hứng thú với mấy câu như: “Em phải hạnh phúc”, “Anh không lo được cho em”… nhưng khi chia tay, mấy câu đó chỉ mang tới sự mỉa mai cực lớn.

Tóm lại, khi quyết định chia tay, hai bên cần nói chuyện thẳng thắn, nói phải nghĩ ngợi để giải quyết từ từ. Hãy dựa vào tính cách của đối phương để đưa ra các câu đối thoại phù hợp, đừng “lố” quá khiến cảm giác giả tạo nổi lên.

Đừng tự biến mình thành một tình cũ mà mỗi khi nhắc lại, đối phương lại ngao ngán, tiếc nuối vì một thời lỡ dại mà yêu lầm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gu-cua-anh-la-may-co-nguc-to-chan-dai-va-nhung-ly-do-chia-tay-vo-liem-si-cua-ga-dan-ong-mac-vay-dap-tra-sao-cho-ngau-162211303201445589.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.