Hai năm phải giải quyết 4 vụ chồng cặp bồ, vẫn tha thứ vì nghĩ 'một nửa' sẽ thay đổi, kết cục lần 5 cô vợ bị vả ngay trước mặt 'tiểu tam'

Bước ra từ cuộc hôn nhân với chồng đào hoa, người vợ khuyên các chị em: 'Đàn ông mà có tính lăng nhăng, trăng hoa thì sẽ không bao giờ bỏ được đâu, dù là đã có gia đình, con cái đi chăng nữa...'.

Bị chồng đối xử phũ ngay trước mặt "tiểu tam", cô vợ xót xa cho số phận mình. Không chần chừ một phút, người vợ quyết định ly hôn chồng đào hoa. Bởi trong quãng thời gian sống chung, cô đã quá mệt mỏi khi hết lần này đến lần khác phải xử lý những mối quan hệ ngoài luồng của chồng.

Người vợ kể trên một diễn đàn: "Không thể tin nổi, người đứng trước mặt mình, là người mình yêu thương, là chồng mình, là bố của con gái mình lại vừa tát mình 1 cái chỉ để bảo vệ 1 đứa con gái đang còn tuổi sinh viên ngoài kia.

Mình không muốn công khai tên tuổi vì mình biết… công khai ra chẳng ai được lợi ở đây cả, kể cả mình, mọi người sẽ chỉ cười, chửi mình vì mình ngu thôi… Mình chỉ muốn tâm sự để mọi người biết, để cảm thấy được thoải mái hơn.

Yêu nhau hơn 2 năm, chúng mình tiến tới hôn nhân… chồng mình có ngoại hình cao to, đẹp trai, nhà cũng bình thường nhưng vì vẻ ngoài khá bảnh nên được rất nhiều bạn nữ để ý trước kia trong đó có mình.

Hai năm phải giải quyết 4 vụ chồng cặp bồ, vẫn tha thứ vì nghĩ một nửa sẽ thay đổi, kết cục lần 5 cô vợ bị vả ngay trước mặt tiểu tam-1Lấy chồng đào hoa, cứ nghĩ anh sẽ thay đổi nhưng cuối cùng cô vợ cũng phải tỉnh ngộ (Ảnh minh họa).


Chồng mình ngày ấy mặc dù có tình trăng hoa nhưng mình nghĩ ai rồi cũng sẽ trưởng thành, đến lúc lập gia đình, vì con vì cái mà sẽ hướng về gia đình thôi. Bản thân mình, không phải tiểu thư con nhà giàu nhưng cuộc sống mình cũng không thiếu gì cả, nhà cửa, xe cộ, tiền nong tiêu hàng tháng bố mẹ mình lo cho hết… mình cũng nhiều người theo đuổi nhưng mình lại yêu chồng mình vì như mình nghĩ ở trên, ai rồi cũng thay đổi và bản thân mình cũng nghĩ… mình có tiền, mình xinh đẹp sao mình không được lựa chọn 1 người đàn ông đẹp trai, phong độ, công việc ổn (thật ra chỉ gọi là ổn, thu nhập hàng tháng từ 10-20 triệu khi vừa ra trường 1 năm) chứ còn nói giàu thì chắc chả dám…

Mình đã chọn chồng mình, khi ấy chúng mình 24 tuổi bất đầu yêu, đến năm mình qua tuổi Kim Lâu chúng mình cưới, nhà cửa, xe cộ nhà mình có sẵn hết rồi, 2 đứa chỉ đi làm kiếm tiền có bao nhiêu hưởng thụ bấy nhiêu, thi thoảng bố mẹ mình còn cho thêm tiền để 2 đứa tiêu…cơ bản cuộc sống cũng ko phải lo quá gì nhiều nếu không ăn chơi…cứ như vậy chúng mình đủ lo cho cuộc sống, nuôi con… bố mẹ mình còn bảo là “nếu nuôi con thấy khó khăn quá thì bố mẹ sẽ chu cấp thêm cho cháu, đấy là phần cho cháu, không phải cho 2 đứa nhé”…

Năm 27 tuổi mình sinh con, trong thời gian mình có bầu thì chồng mình bắt đầu có biểu hiện dối trá, lươn lẹo, thường xuyên đi chơi với đủ các đám bạn, về muộn, về khuya, xong say khướt, có nhiều hôm về hỏi đi đâu thì bảo đi chơi với bạn, mình hỏi bạn nào thì bảo là “Bạn có kể ra em cũng không biết”

Vì mệt mỏi với công việc, cơ thể cũng mệt mỏi do việc mang bầu, sinh con nên mình cũng không hỏi nhiều, sợ hỏi nhiều lại cãi nhau, chửi nhau, stress lại thành ra không hay vậy mà…từ lúc mình sinh cháu đến giờ, chỉ 2 năm thôi, chỉ 2 năm thôi các bạn à, mình phải đi giải quyết tới 4 vụ chồng mình cặp bồ, ngoại tình. Các bạn có thấy mình ngu ngốc không, đến khi chồng mình cặp bồ mình vẫn tin chồng mình thay đổi cơ mà. Mấy vụ trước thì chồng không dám làm gì mình, chỉ đứng ngoài để mình tự đi giải quyết nhưng vụ lần này:

- Mày sống thì phải nhìn trước nhìn sau, nhìn trên nhìn dưới đừng có sống như vậy mày đã là bố, đã là chồng tao, con rể của bố mẹ tao, đừng làm mất mặt mọi người nữa.

Vừa nói dứt lời thì nó vả (xin phép dùng từ ấy) 1 cái… xong nó bảo:

- Ở nhà này giờ tao là chồng hay mày là chồng, mày thích lên giọng với tao không?

Hai năm phải giải quyết 4 vụ chồng cặp bồ, vẫn tha thứ vì nghĩ một nửa sẽ thay đổi, kết cục lần 5 cô vợ bị vả ngay trước mặt tiểu tam-2Vợ bị chồng vả ngay trước mặt "tiểu tam" (Ảnh minh họa)

Nghe có cay không, nó làm như vậy rồi nó còn nói vậy với mình nữa, mình cười và bảo:

- Thôi, đến nước này rồi thì mai tao làm đơn li dị, tao tự xem thủ tục, mày chỉ cần kí và có mặt ở toà là được. Tài sản nhà này mày sẽ ko có 1 xu nào đâu, vì tất cả tài sản đều là bố mẹ tao cho tao trước hôn nhân…nên cứ thế mà dọn đồ đi thôi, mày không xứng đáng!

Xong mình cười, mình kệ nó ở nhà, mình bế con bất taxi về nhà bố mẹ mình và nói tất cả mọi chuyện, bố mẹ mình chỉ cười bảo:

- Cần... gì loại con rể như nó, con cứ ở vậy cũng được, bố mẹ nuôi cả con, cả cháu.

Đau, nhưng thôi, ngu thế đủ rồi, giờ mình phải tỉnh táo thôi… thế nên là các bạn nữ à, đừng hi vọng vào mình sẽ thay đổi được đàn ông trăng hoa, đã là tính nết, ăn vào máu rồi thì dù các bạn có xinh đẹp, giàu có hay gì đi chăng nữa… cũng không giữ được đâu hoặc chấp nhận là yêu và sống chung cả đời với 1 người như vậy! Thế cho nó vuông".

Quyết định ly hôn của cô vợ được nhiều người đồng tình:

- Đáng nhẽ chị nên làm việc này từ sau vụ đầu tiên rồi. Còn chờ đến vụ thứ 4 mới thông não à, có bố mẹ là nơi để quay về rồi cần gì chồng như thế. Sống mà hưởng thụ thôi

- Xinh đẹp và có tiền, có con nữa.vậy là đủ. Giang sơn dễ đổi bản tính khó rời, đã trăng hoa còn đánh vợ. Chúc bạn thật hạnh phúc!

- Sai lầm lớn nhất của con gái là luôn ảo tưởng kết hôn rồi anh ấy sẽ thay đổi, sẽ vì mình mà tốt lên. Không phải tất cả, nhưng đa số thì, có xanh cỏ moi lên nó vẫn thế chứ đừng nghĩ đến chuyện cảm hóa được ai...

Hai năm phải giải quyết 4 vụ chồng cặp bồ, vẫn tha thứ vì nghĩ một nửa sẽ thay đổi, kết cục lần 5 cô vợ bị vả ngay trước mặt tiểu tam-3Hai năm phải giải quyết 4 vụ chồng cặp bồ, vẫn tha thứ vì nghĩ một nửa sẽ thay đổi, kết cục lần 5 cô vợ bị vả ngay trước mặt tiểu tam-4

Xinh đẹp, tự lập, nhiều người cho rằng cô vợ ly hôn là đúng đắn.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hai-nam-phai-giai-quyet-4-vu-chong-cap-bo-van-tha-thu-vi-nghi-mot-nua-se-thay-doi-ket-cuc-lan-5-co-vo-bi-va-ngay-truoc-mat-tieu-tam-63489.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.