Hẹn hò nhiều người cùng lúc, cô gái lập bảng excel danh sách để dễ... quản lý

Bảng excel này bao gồm ảnh, tên, tuổi, địa chỉ, sở thích, nghề nghiệp… của từng chàng trai cô đang hẹn hò.


Mới đây, một cô gái tên Emily đã làm dậy sóng cộng đồng Tiktok khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình trước bàn dân thiên hạ.

Hẹn hò nhiều người cùng lúc, cô gái lập bảng excel danh sách để dễ... quản lý-1

Chân dung Emily

Cô nàng tiết lộ, do hẹn hò nhiều đối tượng cùng lúc nên cô nàng quyết định lập hẳn bảng excel danh sách những chàng trai đang hẹn hò cùng mình.

Bảng này sẽ bao gồm tất cả các thông tin của từng đối tượng như: tên, tuổi, ảnh, địa chỉ, số điện thoại, sở thích, nghề nghiệp, mức thu nhập… Emily cho biết, việc làm này giúp cô tránh nhầm lẫn và dễ bề quản lý hơn.

Dựa vào thông tin trong bảng này, cô nàng sẽ lọc ra thành 3 nhóm khác nhau. Với nhóm có nhiều điểm cộng, Emily sẽ sắp xếp gặp mặt trực tiếp. Sau buổi gặp mặt, cô sẽ ghi lại hàng loạt các thông tin để tiếp tục phân loại và tìm ra người phù hợp để kết hôn.

Hẹn hò nhiều người cùng lúc, cô gái lập bảng excel danh sách để dễ... quản lý-2

Bàng excel ghi thông tin những chàng trai đang hẹn hò với Emily

Trong nhóm có nhiều điểm trừ cô sẽ đánh dấu đỏ, tức là 'hoàn toàn từ chối', còn nhóm đánh dấu màu cam thì tình cảm chỉ dừng lại ở 'mức độ bạn bè'.

Video của Emily vừa đăng tải đã lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo người xem. Nhiều chị em thậm chí còn tha thiết mong được cô nàng truyền dạy bí quyết có 1-0-2 này.

 

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/hen-ho-nhieu-nguoi-cung-luc-co-gai-lap-bang-excel-danh-sach-de-de-quan-ly.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.