Kẻ thứ ba đáng thương

Kẻ thứ ba có thể phân thành 3 loại: 1. Cố ý phá hoại nhằm cướp đoạt gia đình người khác; 2. Chỉ vì tiền bạc và kinh tế đã bán rẻ linh hồn và thể xác của mình; 3. Chấp nhận làm kẻ thứ ba vì tình yêu, không cần đến danh phận.

Kẻ thứ ba có thể phân thành 3loại: 1. Cố ý phá hoại nhằm cướp đoạt gia đình người khác; 2. Chỉ vì tiềnbạc và kinh tế đã bán rẻ linh hồn và thể xác của mình; 3. Chấp nhận làm kẻthứ ba vì tình yêu, không cần đến danh phận.

Một số người có thái độbao dung và rộng lượng hơn với những phụ nữ chen ngang vào cuộc sống củangười khác. Thậm chí đàn ông lứa tuổi trung niên sẵn sàng chào đón kiểuphụ nữ này, bởi bản thân họ cũng mong muốn tìm kiếm một cô vợ bé trẻđẹp.

Họ chán ghét người vợđang già đi của mình và hy vọng có được sự lãng mạn đầy thú vị như thờiđang yêu với cô bồ trẻ. Điều này cho thấy sự xuất hiện của kẻ thứ bacũng được xuất phát từ nhu cầu của người đàn ông. 

Dù những mối tình vụng trộmkhá mạo hiểm, nhưng mạo hiểm mang lại cảm giác thích thú cho cả đàn ông lẫnđàn bà. Đây là nguyên nhân giải thích tại sao không ít kẻ thứ ba dũng cảmchủ động tìm đến người đàn ông đã có chủ.

Kẻ thứ ba đáng thương
Kẻ thứ ba thường ảo tưởng mình chính là người vợ của người đàn ông mình theo đuổi, trong khi đàn ông phần lớn đều coi chuyện tình ái với các cô gái khác là trò đùa tạm thời.

Quan hệ tình dục chính làđiểm nhấn quan trong trong mối quan hệ của những kẻ ngoại tình. Trước khichuyện đó xảy ra, mối quan hệ giữa hai người dường như rất đỗi bình thường.Nhưng một khi bước quan rào cản đó, mối quan hệ của họ lập tức được quyếtđịnh rõ ràng, từ đó “kẻ thứ ba” có quyền yêu cầu và đòi hỏi nhiều hơn từphía người đàn ông. Không ít kẻ thứ ba coi đó là thứ vũ khí để nhanh chóngđạt được cái mình muốn nhưng chớ quên rằng, bạn cũng có thể bị “đá” khôngthương tiếc khi đàn ông đã chán!

Tình yêu mù quáng và kếtthúc không tốt đẹp

Giả dụ kẻ thứ ba phá hoạihạnh phúc người phụ nữ khác thành công và tiếp quản gia đỉnh của cô ấy rấtsuôn sẻ. Nhưng dù có như vậy, cuộc sống gia đình sau này của họ sẽ không mấythuận lợi, thậm chí là đáng buồn! Bởi trong suốt quá trình lên kế hoạch bámriết và giành giật hạnh phúc, mục đích chính vẫn là tiền bạc và dục vọng,nên chủ động ly hôn sau khi đạt được mục đích đạt tỷ lệ khá cao.

Kẻ thứ ba thường ảo tưởngmình chính là người vợ của người đàn ông mình theo đuổi, trong khi đàn ôngphần lớn đều coi chuyện tình ái với các cô gái khác là trò đùa tạm thời. Họmuốn có nhiều phụ nữ vây quanh để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông, ra oai với bạnbè, đồng nghiệp. Đáng thương, không ít kẻ thứ ba lại coi đó là tình cảm chânthực và tình nguyện trở thành nửa còn lại của chàng, từ đó hy sinh bản thâncho cuộc tình vốn không có kết thúc.

Khi chen ngang vào hạnh phúccủa người khác, kẻ thứ ba thường mang tâm trạng thấp thỏm và hoang mang. Họkhông những cần đề phòng với vợ của người đàn ông mình đang qua lại, mà cònphải đề phòng chàng tìm kiếm kẻ thay thế chính mình.

Những ngày sau kết hôn củamột kẻ thứ ba thực tế không mấy an toàn. Giống như một cuộc truy đuổi, ngaytừ đầu đã có mục tiêu rõ ràng và chỉ dừng lại khi đạt được mục tiêu. Hammuốn là kẻ chiến thắng khiến họ không ngừng dấn thân dẫm đạp lên hạnh phúccủa người khác để giành lấy vị trí mình mong muốn, dù bắt đầu từ kẻ thứ tưhay người thứ ba…

Theo Hạnh Phúc
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.