Khi nhà gái thiếu người đỡ lễ, cứ nhìn 2 nhân vật đứng đầu hàng sẽ rõ cách giải quyết

Để làm tròn nhiệm vụ có một không hai này, các chàng trai chắc phải gồng mình dữ lắm!

Hình ảnh hài hước được dân mạng truyền tay nhau trong sáng 20/8. Trong dàn đỡ lễ toàn nữ giới bất ngờ xuất hiện hai chàng trai. Đáng chú ý là họ cũng mặc áo dài và đội mấn như các cô gái khác.

Ảnh chụp hai chàng trai đang bê mâm lễ khiến dân tình không khỏi nhịn cười. Có lẽ nhà gái thiếu người đứng vào đội hình nên mới phải dùng đến "chiêu độc" này.

Khi nhà gái thiếu người đỡ lễ, cứ nhìn 2 nhân vật đứng đầu hàng sẽ rõ cách giải quyết-1Hai chàng trai chiếm trọn spotlight trong dàn đỡ lễ nhà gái vì cách mặc đồ khác người

Hai thanh niên được dân tình khen là dũng cảm và có sức nhẫn nại vô cùng. Không phải chàng trai nào cũng chịu mặc đồ của nữ và xuất hiện trong hoàn cảnh nghiêm túc, trang trọng thế này. Với bộ dạng đăc biệt thế kia, có lẽ hai thanh niên sẽ bị nhiều ánh mắt ngỡ ngàng và dò xét đổ đồn vào.

"Khổ thân hai cậu thanh niên. Đàn ông trai tráng mà chịu khó đỡ lễ như con gái thế này là hiếm vô cùng. Chắc là gia chủ phải thân quen lắm mới nhờ được hai cậu ấy", tài khoản Đức Trung nhận xét.

"Nhìn 2 chàng trai mà vừa thương vừa buồn cười. Hoàn cảnh bất đắc dĩ nên hai cậu mới trở thành người thế thân. Thôi thì giúp cô dâu, chú rể một chút, coi như làm việc tốt", một dân mạng khác động viên.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/khi-nha-gai-thieu-nguoi-do-le-cu-nhin-2-nhan-vat-dung-dau-hang-se-ro-cach-giai-quyet-220198

ăn hỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.