Không phân biệt được thịt nạc mông với nạc vai lợn, cô gái bị mẹ người yêu 'tiễn về', tuyên bố nên chia tay sớm

Do không phân biệt được các loại thịt lợn nên cô gái bị mẹ người yêu chê bai.

Khi về nhà bạn trai chơi, nhiều cô gái sẽ được mẹ chồng tương lai thử thách bằng việc đi chợ, nấu ăn. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng đảm đang để nhận biết được hết các loại cá, rau hay thịt như ý của các mẹ chồng tương lai.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về việc không phân biệt các loại thịt: "Ở đây có chị em nào không biết phân biệt thịt mông với vai như em không ạ, hôm nay em đến nhà người yêu chơi, mẹ người yêu nhờ đi chợ mua thịt nạc vai, em ra đến chợ bảo mua nạc vai thì người ta đưa cho miếng ấy.

Về nhà bác ý mở đùm thịt ra, bác ý bảo dặn mua nạc vai sao lại mua nạc mông, em bảo cháu không biết nạc vai với nạc mông, người ta bán thế nào cháu mua thế ấy. Bác thấy em nói vậy liền bảo em vụng về, đến nạc vai hay mông còn không phân biệt được thì làm được chuyện gì nữa.

Nói xong bác bảo người yêu em chở em về, rồi nói em không hợp với nhà bác ý, nên 2 đứa chia tay sớm đi để bớt đau khổ. Em nghe xong mà buồn quá các chị ạ, em có nên đến mà mong bác tha lỗi không ạ, hay nên chia tay luôn hả các chị".

Không phân biệt được thịt nạc mông với nạc vai lợn, cô gái bị mẹ người yêu tiễn về, tuyên bố nên chia tay sớm-1Không phân biệt được thịt nạc mông với nạc vai lợn, cô gái bị mẹ người yêu tiễn về, tuyên bố nên chia tay sớm-2

Cô gái khiến mẹ chồng tương lai thất vọng vì không biết phân biệt thịt lợn nạc vai hay thịt nạc mông.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng viết: "Một bạn gái không biết đi chợ, 1 bà mẹ người yêu khó tính và 1 bà bán thịt gian dối. Tất cả đã tạo nên cái kết thật đẹp. Với những người cô đơn như chúng tôi thì chúng tôi chỉ có vote là chia tay nhé", "Thịt mông thì nạc cả tảng, thịt vai sẽ mỡ hơn có nhiều gân nha", "Là mình, mình cũng chịu, con lợn người ta thịt, người ta xẻ hết ra rồi mới đem đi chợ bán, chứ có để cả con đâu mà biết đâu là nạc mông với nạc vai, biết phân biệt thịt lợn, thịt bò, không bị mua nhầm là tốt rồi", "Tuy hay mua thịt nhưng cũng không biết phân biệt đâu là thịt mông đâu là thịt vai"...

Không phân biệt được thịt nạc mông với nạc vai lợn, cô gái bị mẹ người yêu tiễn về, tuyên bố nên chia tay sớm-3Không phân biệt được thịt nạc mông với nạc vai lợn, cô gái bị mẹ người yêu tiễn về, tuyên bố nên chia tay sớm-4

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-phan-biet-duoc-thit-nac-mong-voi-nac-vai-lon-co-gai-bi-me-nguoi-yeu-tien-ve-tuyen-bo-nen-chia-tay-som-87178.html

mẹ chồng tương lai

về ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.