Lấy bố nuôi U50, cô dâu trẻ khẳng định họ đến với nhau bằng tình yêu đích thực

Mới đây, chuyện tình yêu của một cặp đôi chênh lệch 21 tuổi tại Malaysia đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng nước này.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ báo lớn của Malaysia, World Of Buzz, vừa qua, một cô gái trẻ tên là Mira, 25 tuổi có nickname @mamaadha97 đã đăng tải trên trang TikTok một đoạn video về việc kết hôn của cô và khiến cho dân tình không khỏi ngỡ ngàng, vì chú rể đáng tuổi cha chú của cô dâu.

Lấy bố nuôi U50, cô dâu trẻ khẳng định họ đến với nhau bằng tình yêu đích thực-1


Trong đoạn video, có thể thấy cô và chồng mình trong bộ trang phục truyền thống màu trắng cùng nhau đi đăng ký kết hôn. Sau đó là một vài bức ảnh của họ chụp cùng nhau cũng như cùng với người thân đằng trước một chiếc xe ô tô.

Đoạn video này đã nhanh chóng được lan truyền với hơn 300.000 lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn và thứ khiến nhiều người cảm thấy "lăn tăn" không chỉ nằm ở sự chênh lệch tuổi tác của cặp đôi, mà còn là thông tin mà cô dâu đã chia sẻ.

"Từng là cha nuôi, sau đó lại trở thành chồng. Đúng là số phận", Mira viết trong đoạn video.

Theo đó, cô dâu Mira Zaini (25 tuổi) và chú rể Zaini Ramli (46 tuổi) đã có 1 năm quen biết trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Khi đám cưới được tổ chức, đã có rất nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ của cặp đôi. Tuy nhiên, Mira khẳng định họ đến với nhau bằng tình yêu đích thực và cô không quan tâm đến người khác nghĩ gì.

Mira cho biết cô đã ly hôn với người chồng đầu tiên vào năm 2020, trở thành một người mẹ đơn thân nuôi cậu con trai 3 tuổi. Vào năm 2021, cô Mira đã tới một trang trại và làm việc trong một vườn cọ dầu.

Tại đây, Mira đã gặp anh Zaini, một người đàn ông hơn cô 21 tuổi, trạc tuổi bố mẹ cô. Cả 2 nhanh chóng trở nên thân thiết và sắp gũi với nhau như thành viên trong gia đình bởi tính cách hòa hợp.

Do tuổi tác chênh lệch lớn nên ban đầu Mira hay gọi anh Zaini là "bố nuôi". Cả 2 cũng tương tác với nhau như thể con gái nuôi với bố đỡ đầu. Anh Zaini đối xử rất tốt với Mira khiến cô cũng xúc động.

Cô đã lấy hết dũng khí để tỏ tình và rất nhanh nhận được lời đồng ý. Đám cưới của cặp đôi đã được tổ chức vào tháng 8/2022 vừa qua với sự ủng hộ của gia đình.

"Anh ấy và bố mẹ tôi trạc tuổi nhau nhưng đối với tôi, tuổi tác chỉ là con số. Điều quan trọng nhất là chúng tôi thật lòng yêu nhau và anh ấy sẵn sàng chịu trách nhiệm cho gia đình. Tôi rất biết ơn vì anh ấy luôn bao dung tôi và bố mẹ tôi cũng ủng hộ mối quan hệ này", cô Mira cho biết.

Về phía Zaini, anh cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân và có 6 người con riêng. "Tôi cứ nghĩ mình sẽ cô đơn đến hết đời, nhưng số phận đã đến nên tôi đành nghe theo. Các con tôi đều nói không sao. Tôi rất yêu thích vợ tôi vì cô ấy đã có đủ dũng khí để thổ lộ và chấp nhận tôi", người đàn ông nói.

Lấy bố nuôi U50, cô dâu trẻ khẳng định họ đến với nhau bằng tình yêu đích thực-2


Có rất nhiều người chúc mừng Mira và chồng của cô vì đã dũng cảm dám sống, dám đấu tranh cho tình yêu của mình.

"Chú rể có vẻ già hơn so với tuổi nên nhìn mới chênh lệch như thế, chứ 46 tuổi thì thực ra cũng vẫn còn trẻ mà", một người bình luận.

"Chúc mừng 2 bạn, các bạn đã sống thật với tình cảm của mình. Chẳng việc gì phải xấu hổ với điều đó cả", một người khác ủng hộ.

"Chúng ta chẳng có quyền gì mà đi phản đối việc kết hôn của người khác, hạnh phúc hay bất hạnh cũng là chuyện của họ mà, hãy chúc phúc cho họ, đó là điều duy nhất bạn nên làm", một netizen đưa ra lời khuyên.

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng yêu đương đúng là chuyện của tình cảm, còn kết hôn thì lại là lúc cần phải tỉnh táo và lý trí và nếu Mira lựa chọn một người ở độ tuổi của cô thì hôn nhân của cô sẽ dài lâu và hạnh phúc hơn.

"Sẽ ra sao khi bạn kết hôn với một ông già? Hạnh phúc là thứ rất mong manh. Giai đoạn đầu của hôn nhân, mọi thứ sẽ rất tốt đẹp, nhưng sau đó, dưới áp lực của chuyện gia đình, con cái, bạn sẽ dần thấy mệt mỏi. Khi đó, khoảng cách tuổi tác sẽ là một vấn đề lớn", một người cho ý kiến.

"Cứ cho là họ kết hôn vì tình yêu và không có chuyện tiền bạc gì ở đây, nhưng khi con cô ấy mới đi học tiểu học thì ông ta đã bước vào tuổi nghỉ hưu, chẳng còn đủ sức khỏe để lo cho vợ con nữa, những gì ông ấy muốn làm chỉ là có một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi", một người nữa đồng tình.

Trước những ý kiến trái chiều, Mira khẳng định rằng mình ko làm gì sai trái.

"Tôi ko quan tâm người khác nghĩ gì, chỉ là tôi thích gọi anh ấy như vậy. Chúng tôi ko vi phạm giáo lý Hồi giáo. Tôi kỳ vọng câu chuyện của mình sẽ tạo điều kiện cho những người đang tìm kiếm tình yêu với thêm niềm tin. Đừng nản lòng, có thể nửa kia của bạn vẫn chưa chào đời đâu", cô Mira vui vẻ nói.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lay-bo-nuoi-u50-co-dau-tre-khang-dinh-ho-den-voi-nhau-bang-tinh-yeu-dich-thuc-172220926174901414.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.