Loạt tin nhắn Âu Hà My từng rất 'tình thương mến thương' với mẹ Trọng Hưng, 'phản pháo' lời cáo buộc từ chị chồng

Những lùm xùm ly hôn của Âu Hà My và Trọng Hưng vẫn đang tiếp tục gây chú ý với người hâm mộ.

Sau một khoảng thời gian im lắng, cặp đôi Âu Hà My và Trọng Hưng lại gây xôn xao dư luận khi quay ra tố ngược lẫn nhau. Không chỉ Trọng Hưng mà chị gái và cháu gái của anh cũng vào cuộc nói tố bản chất con người thật của Âu Hà My. Những người này nói rằng bên ngoài vẻ xinh đẹp của nữ giảng viên là con người thủ đoạn, bố láo, chuyên đi nói xấu gia đình chồng, gọi bố mẹ chồng là thằng là con, dựng chuyện bịa đặt...

Loạt tin nhắn Âu Hà My từng rất tình thương mến thương với mẹ Trọng Hưng, phản pháo lời cáo buộc từ chị chồng-1

Trước những lời tố cáo này, dân mạng đã "đào mộ" những dòng chia sẻ trước đây của Âu Hà My trên trang cá nhân. Qua những dòng chia sẻ, có thể thấy cô từng có mối quan hệ rất tốt với nhà chồng chứ không hoàn toàn tồi tệ như thế. 

Có lần về thăm quê chồng ở Hưng Yên, cô chia sẻ: “Quần áo made in Mẹ chồng. Có ai thấy em với mẹ giống nhau không ạ. Vịt với chim là món tủ, mẹ bảo để dành cho 'con gái rượu' bảo sao cứ tròn quay ra. Mang quà về tặng mẹ, mẹ mặc xong, con hỏi: 'Bố có thấy đẹp không ạ?' - Bố bảo: 'Mẹ con mặc gì trong mắt bố cũng đẹp hết'. Ôi hóa ra gen sến sẩm của chồng được thừa hưởng từ bố chồng đây. Trân trọng những phút giây bên gia đình và bố mẹ các bạn nhé".

Loạt tin nhắn Âu Hà My từng rất tình thương mến thương với mẹ Trọng Hưng, phản pháo lời cáo buộc từ chị chồng-2

Không chỉ vậy, mẹ Trọng Hưng còn gửi cho con dâu những tin nhắn nhớ nhung ngọt ngào khiến Âu Hà My phải khoe ngay lập tức trên trang cá nhân: "Hai mẹ con chỉ cách nhau có 1 tiếng đi xe thôi mà lúc nào cũng thế này. Trời hơi lạnh xíu thôi là mẹ đã gọi nhắc đủ thứ con phải mặc ấm con phải đi tất con quấn khăn vào, con không được bật điều hoà lạnh quá nhé...

Có gì hay hay là cũng khoe mẹ như trẻ con và có gì của chồng là cũng mách leo lẻo với mẹ chồng luôn.

Mẹ đẻ nói là con lấy chồng rồi sẽ hưởng phúc nhà chồng, đúng thật từ ngày lấy chồng chuyện gì cũng suôn sẻ.

Phước phận được gặp người chồng hiền lành, yêu thương vợ, không, rượu bia hút hít, không bạn bè, không tụ tập chỉ vợ con và công việc.

Ai cũng nói con cún con này có phước hết, chồng hết ý và gia đình chồng cũng vậy, mưa đến đâu mát mặt đến đấy thôi trời cho sao thì hưởng thế hihi.

Giờ chỉ mong nhanh đến ngày tất cả nội ngoại nhà mình được đoàn viên đầm ấm thôi, thèm lắm 1 bữa cơm đại gia đình... Love u so much, Mommy. Con rất yêu thương và trân trọng những gì cả nhà dành cho con".

Loạt tin nhắn Âu Hà My từng rất tình thương mến thương với mẹ Trọng Hưng, phản pháo lời cáo buộc từ chị chồng-3Loạt tin nhắn Âu Hà My từng rất tình thương mến thương với mẹ Trọng Hưng, phản pháo lời cáo buộc từ chị chồng-4

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng nếu có mâu thuẫn với nhà chồng thì khó chó chuyện mẹ Trọng Hưng lại nhắn tin cho Âu Hà My mùi mẫn như vậy. 

Minh Minh - Theo VietNamNet


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.