Sau cháu gái, đến lượt chị gái Trọng Hưng vào cuộc “tấn công” lại Âu Hà My: “Cảm ơn em đã dùng thủ đoạn đê hèn buông tha cho em trai chị”

Ngay sau khi Trọng Hưng lên bài đăng “tố” Âu Hà My cắt ghép clip dựng chuyện sảy thai, những người trong gia đình anh cũng lên tiếng.

Mới đây, diễn viên Trọng Hưng đã mở lại facebook để đăng tải đoạn trạng thái phản ứng lại những thông tin mà Âu Hà My đã tố anh. Theo đó, nam diễn viên này cho rằng, đoạn clip đăng lên đã bị cắt ghép, Hà My dựng chuyện sảy thai và thậm chí anh không mượn gia đình vợ 1 tỷ đồng.

Ngay sau đó, Âu Hà My cũng mở facebook trở lại, đăng story: “Phút 90 bắt đầu” như một lời thách thức.

Ngay sau đó, cháu của Trọng Hưng đã lên tiếng tố mợ mình tức Âu Hà My không xứng đáng, giỏi giang như những gì công chúng biết đến. Mới nhất, chị gái của anh cũng đã “tấn công” lại nữ giảng viên bằng bài viết dài.

Sau cháu gái, đến lượt chị gái Trọng Hưng vào cuộc tấn công” lại Âu Hà My: Cảm ơn em đã dùng thủ đoạn đê hèn buông tha cho em trai chị”-1

Bài đăng của chị gái Trọng Hưng.

Bài viết có nội dung như sau:

Gửi em Âu Hà My, người từng là em dâu của chị.

Khi chị viết những dòng này thì em đã không còn là thành viên trong gia đình họ Nguyễn nhà chị nữa. Cảm ơn em đã dùng thủ đoạn đê hèn để buông tha cho em trai chị.

Nhưng em ạ nhờ vào những thủ đoạn của em mà gia đình chị biết thêm về bộ mặt thật của 1 trợ giảng tiếng Pháp giảng dạy ở trường Đại học.

Chị không hiểu tại sao tại sao 1 ngôi trường tầm cỡ như vậy lại có 1 giáo viên thủ đoạn và bố láo như em Em ăn đứng dựng ngược, vu khống em trai chị đã đành đằng này em lại ăn đứng dựng ngược mọi chuyện.

Gia đình chị vay nhà em 1 tỷ trả nợ cho Hưng bao giờ vậy em? Em nói mà không ngượng miệng à? Nhà chị thiếu 1 tỷ đến nỗi phải sang nhà em cầu xin ư? Em nên đính chính lại nhé, em thử hỏi mẹ em đã từng đi làm dâu, có đứa con dâu nào về nhà chồng mà các cháu các chị chưa nhìn thấy mặt em dâu lần 2?

Có người con dâu nào lấy chồng về mà toàn nói xấu gia đình chồng, gọi bố mẹ chồng là thằng là con, các chị của mày là lũ nhà quê.

Chị liên quan động chạm gì em mà em bắt thằng em chị nó phải từ hết anh chị em trong gia đình?

Em ở ngoài thì 1 dạ hai vâng, nhỏ nhẹ khiến ai cũng ngỡ ngàng, và gia đình chị cũng vậy, cũng chính vì vậy mà mới bị em dắt mũi, thật uổng công bố mẹ chị cưng chiều, các chị yêu thương em.

Chẳng có đứa con dâu nào năm đầu tiên về nhà chồng mà không ở nhà chồng chui tót về nhà mẹ đẻ, em về nhà chồng ăn cơm xong em đi với lý do em sốt ruột em nhớ mẹ.

Đấy hầu em tận mồm, dọn tận răng thậm chí quần áo em thay ra mẹ chồng cũng giặt tay cho em, các chị thì có ai nói bóng nói gió nói ngược nói xuôi với em không?

Vậy mà em thủ đoạn tới mức, ghi âm rồi cắt ghép, vu vạ là gia đình chồng không tốt với em. Chị em chồng này nọ với em, ơ em là ai vậy My?

Em cho là gia đình em giàu thì có quyền coi thường người khác, muốn nói gì thì nói ạ? Thử hỏi 1 con người thủ đoạn như em nếu gia đình nhà chị không căn bản, không môn đăng hộ đối thì em có nhòm ngó không?

Sau cháu gái, đến lượt chị gái Trọng Hưng vào cuộc tấn công” lại Âu Hà My: Cảm ơn em đã dùng thủ đoạn đê hèn buông tha cho em trai chị”-2

Máy nghe trộm mà chị gái Hưng chia sẻ.

Em nói gia đình em cưu mang em trai chị? Chứ không phải nhà em xin xỏ gia đình nhà chị là bố mới mất mẹ goá con côi nhà không có ai nên xin cho Hưng qua đấy ở vì sợ mẹ em 1 mình ốm đau không có ai ư?

Ngôi nhà 6 tầng dành cho vợ chồng em ở thì em không chịu ở để không rồi. Em 1-2 làm đủ trò gây sức ép với Hưng để em rủ nó về nhà em ở. Chị hỏi em ai sống tình nghĩa như em trai chị và âm mưu thủ đoạn giống như em không?

Lúc bố em ốm, Hưng bỏ cả việc chạy đôn đáo hết chỗ nọ chỗ kia, đưa cả ông sang Singapore chữa bệnh, ngày đêm túc trực bên nhà em, vậy mà em còn muốn sao nữa hả My?

Nhân tiện đây chị hỏi em luôn em có thai lúc nào và sảy thai lúc nào vậy em? Em nói gì cũng phải chừa cho mình con đường lui chứ, em lấy nước mắt thiên hạ bôi nhọ danh dự gia đình nhà chị, tội ấy không nhỏ đâu em ạ.

Em kêu là Hưng chở em vào viện rồi thả em ở đấy sao em dựng chuyện mà không thấy miệng mình bẩn sao. Em bỏ nhà đi, đùng cái em gọi Hưng nhà chị em bảo em đang trong viện, Hưng vào thì gặp em ở hành lang, ủa sảy thai mà em ra hành lang ngồi à?

Chị công nhận mẹ em và em diễn tốt thật, thấy Hưng mẹ em giả ngất để Hưng chở vào viện trong khi trước đó 1-2 ngày vẫn gọi cho Hưng nói chuyện em bỏ nhà đi rồi nhờ Hưng nó đi tìm em?

Ủa sao ngay cả mẹ em cũng không biết em mang thai mà sao em sẩy tài thế? Rồi em vu vạ em trai chị ngoại tình, em bắt tại trận nhà đồng nghiệp của chồng em, trước khi quay clip thì em bảo em trai chị không được lên tiếng vì nếu lên tiếng thì chứng tỏ nó đang ngoại tình.

Nó vốn thật thà và nghĩ có gì khuất tất đâu mà sợ, mà nó đâu ngờ em dàn dựng, cắt tiếng, rồi lồng ghép tin nhắn của chồng em bằng điện thoại của chính em, em giỏi lắm My ạ, đến chồng mình mà em còn thủ đoạn như vậy thì ai dám quan hệ chơi với em chứ.

Em 5 lần 7 lượt chửi chồng rồi gia đình nhà chồng không tốt với em...

(...)

Sau cháu gái, đến lượt chị gái Trọng Hưng vào cuộc tấn công” lại Âu Hà My: Cảm ơn em đã dùng thủ đoạn đê hèn buông tha cho em trai chị”-3

Cặp đôi trong ngày ăn hỏi.

... em cho người dám sát, theo dõi, cài đặt nghe trộm.

Mẹ em lại là trợ thủ đắc lực cho em cho mọi hành động sai trái của em.

Em đừng tưởng gia đình nhà chị không biết gì, chẳng qua xem gia đình em giở trò tới đâu thôi. Nếu biết có ngày bại lộ thì tốt nhất đừng làm, sao em không vào vai Chí Phèo chuyên cào mặt ăn vạ luôn đi.

Chị xưa nay chẳng bao giờ thèm nói cho dù ai như thế nào, chị thích là nói thẳng mặt chứ không chơi các kiểu bẩn thỉu rác rưởi thối tha như nhân cách của em em nhé.

Con người sống thật còn chưa ăn ai, huống chi em suốt ngày sống ảo. Ảo tưởng cũng là 1 căn bệnh khó chữa đấy em à. Tội của em còn nhiều lắm, chị sơ lược qua vậy thôi em nhé, cần thì trực tiếp gọi chị đối chứng xem chị nói sai ở đâu nhé vì chị biết nếu nói sai cho em điều gì thì luật pháp không tha cho chị đâu .

À nhân tiện chị nhắn nhỏ cho em biết, những gì nhà em làm với mẹ chị, kéo người lúc nửa đêm sang nhà chị mắng chửi vô cớ mẹ chị, camera có ghi lại em nhé. Thiên hạ không nghe cái sai đâu em, họ cũng biết lý lẽ lắm, sống phải tích đức em nhé, đừng gieo nghiệp nữa, luật nhân quả không tha cho ai đâu em ạ, chào em nhé”.

Hiện tại, bài viết đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/sau-chau-gai-den-luot-chi-gai-trong-hung-vao-cuoc-tan-cong-lai-au-ha-my-cam-on-em-da-dung-thu-doan-de-hen-buong-tha-cho-em-trai-chi-2020082622431353.chn?fbclid=IwAR1jibO4y_Wx2lOfp3LXWSXBc-ruxnyhXzC7wnO2Ouj5GKeqkI1oq1BvDDo

Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.