Xôn xao MXH với "Trọng Hưng phiên bản 2": Văn vở y chang nhau nhưng cú chốt của nữ chính lại khác hẳn Âu Hà My

Hôm nay, trên các trang mạng xã hội lại rộ lên tựa đề "Trọng Hưng phiên bản 2". Hẳn là khiến nhiều người tò mò.

Những ngày qua câu chuyện nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My tố chồng ngoại tình vẫn chưa ngừng hot thì hôm nay, trên các trang mạng xã hội lại rộ lên tựa đề "Trọng Hưng phiên bản 2". Hẳn là khiến nhiều người tò mò.

Bài đăng "bóc phốt" chồng tương lai của cô gái tên H. khiến hội chị em ngao ngán. Bởi giữa anh chàng này và diễn viên Trọng Hưng có 1 điểm chung khá giống nhau: thích nói ngôn tình.

Xôn xao MXH với Trọng Hưng phiên bản 2: Văn vở y chang nhau nhưng cú chốt của nữ chính lại khác hẳn Âu Hà My-1

Bài đăng của cô gái bị phản bội được quan tâm trên diễn đàn mạng

Cụ thể, nội dung bài đăng như sau: "Tôi nói cho 2 đứa biết, sống tạo nghiệp thì nghiệp nó quật nhanh lắm nhé. Cô chỉ là 1 cái đứa đến làm mẫu free, đi làm mẫu không xong còn lấp lém qua lại với nó. Ừ cái ngày tôi nhắn tin chửi cô bằng nick thằng M. thì cô nói cô không biết chúng tôi yêu nhau, cô bị nó lừa. Rồi ok tôi tha nhưng sau đấy vẫn cố tình liên lạc biết tôi với nó đang yêu nhau tôi đã nhắn tin cho cô nói nặng nói nhẹ rằng thằng M. nó có vợ sắp cưới rồi, để yên cho chúng tôi. Nhưng cô vẫn cướp bằng được. Cách đây 4 hôm nó còn qua nhà gặp mẹ tôi để xin cưới tôi đấy, nhưng vì đứa hãm như cô làm tôi với nó tan vỡ.

Còn M. ơi gần 2 năm qua tôi ở bên anh lo cho anh từng miếng ăn giấc ngủ, khách mẫu tôi kiếm về cho anh làm kiếm tiền để anh đi với con khác? Hết lần này đến lần khác anh trốn tôi đi chơi bời bỏ tôi ở nhà thậm chí tôi đi tìm anh giữa đêm nguy hiểm anh cũng kệ tôi.

Anh khó khăn thiếu vài trăm nghìn hay vài triệu tôi sẵn sàng chuyển khoản cho anh không tiếc, để giờ anh đối xử với tôi như thế à? Xong anh qua lại với con kia anh nói nó chỉ là chỗ chơi bời. Hay cơm không muốn ăn? Từng câu từng chữ anh nhắn cho tôi như nào giờ anh sống ngược lại như thế? Tôi cũng vì ngu muội yêu anh nên hết lần này lần khác để anh làm khổ tôi. Thể loại gì bản thân đi ngoại tình nhưng bắt tôi phải chung thuỷ với anh? Trong khi anh không có 1 cái gì còn ngoài kia có bao nhiêu người tốt hơn muốn đến với tôi mà anh tỏ thái độ không cho phép tôi đến với người mới?

Xôn xao MXH với Trọng Hưng phiên bản 2: Văn vở y chang nhau nhưng cú chốt của nữ chính lại khác hẳn Âu Hà My-2

Những câu ngôn tình mà anh ta dành cho vợ sắp cưới

Còn N. ơi, vớ được 1 thằng phản bội có vui không? Tôi là người ăn ở suốt thời gian qua hết lòng với nó mà nó còn sẵn sàng bỏ rơi thì cô nghĩ tương lai của cô sẽ như nào? Tôi chống mắt lên xem 2 người hạnh phúc với nhau được bao lâu".

Kèm theo bài đăng là rất nhiều đoạn chat cùng ảnh tình tứ của cặp đôi. Điều đáng nói là dù biết chồng sắp cưới phản bội nhưng cô nàng này vẫn kiên trì hỏi han, chờ đợi anh ta thay đổi. Họ cùng nhau nói chuyện về kẻ thứ 3 một cách khá thẳng thắn. Có lẽ H. đã từng tha thứ cho M. nhiều lần.

Văn phong của anh chàng này rất dễ khiến người ta liên tưởng đến nam diễn viên Đi qua mùa hạ vừa "dính phốt" ngoại tình. Đọc những câu các anh dành cho người phụ nữ của mình mà thật sự khiến ai cũng nổi da gà kèm cảm giác buồn nôn.

Xôn xao MXH với Trọng Hưng phiên bản 2: Văn vở y chang nhau nhưng cú chốt của nữ chính lại khác hẳn Âu Hà My-3

"Anh nhìn mọi cách sinh hoạt của nó rồi trong đầu nhìn thấy em. Không thể chấp nhận được, em làm gì anh cũng thấy vừa mắt. Còn nó làm gì cũng không thể vừa nổi mắt anh. Em đi đứng cũng thấy đáng yêu nữa…".

"Anh nói rồi, từ hôm sang nhà nói chuyện với mẹ em là anh tính hết rồi. Em không phải nói gì nữa đâu… Lúc tối nay nhìn vào đôi mắt em, là anh thấy cuộc sống của anh được bình yên rồi. Đôi mắt của em làm anh say đắm gần 2 năm qua", đó là những lời ngon ngọt mà anh ta gửi đến người con gái từng hết lòng vì mình.

Xôn xao MXH với Trọng Hưng phiên bản 2: Văn vở y chang nhau nhưng cú chốt của nữ chính lại khác hẳn Âu Hà My-4Lí lẽ khác người của kẻ lăng nhăng

Đáng sợ hơn nữa, khi mọi chuyện vỡ lở, anh ta còn "văn vở" đến mức trơ trẽn thế này: "Anh muốn nó thay thế em nhưng anh không làm được. Ước gì anh làm được để thôi không nhắn tin cho em. Càng bên nó anh càng nghĩ đến em".

Chưa rõ thực hư câu chuyện như nào nhưng hiện tại trên trang cá nhân của anh chàng này đang bị khủng bố bằng những bình luận khiếm nhã. Còn cô nàng "kẻ thứ 3" kia thì đang khóa bình luận trên bức ảnh tình tứ của cả hai.

Lại thêm 1 trường hợp nữa "phông bạt", đẹp trai, nói năng ngọt ngào nhưng phụ nữ chúng tôi cần thực tế hơn nhiều.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/xon-xao-mxh-voi-trong-hung-phien-ban-2-van-vo-y-chang-nhau-nhung-cu-chot-cua-nu-chinh-lai-khac-han-au-ha-my-218983

Âu Hà My

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.