Lục đục vì Tết, “chiến tranh lạnh” cũng vì Tết

Vất vả cả năm, gia đình nào cũng mong có một cái Tết êm ấm, xum vầy và hòa thuận nhưng không phải ai cũng có được điều đó.

Vất vả cả năm, gia đình nào cũng mong có một cái Tết êm ấm, xum vầy và hòa thuận nhưng không phải ai cũng có được điều đó.

Tưởng chừng như đơn giản nhưng những chuyện xung quanh ngày Tết lại khá nhiều, chính vì thế mâu thuẫn, bất hòa cũng từ đó xảy ra.

Sắp đến Tết, trăm thứ đổ lên đầu, việc gì cũng phải cần đến tiền, vì thế đối với các cặp vợ chồng có kinh tế khó khăn thì việc mua sắm, hay quà cáp ngày Tết là một gánh nặng. Chính điều đó làm cho không khí gia đình trở nên ngột ngạt, căng thẳng.

Cũng có những gia đình xa quê, chồng thì muốn ăn Tết quê chồng, vợ lại muốn ăn Tết quê vợ, tưởng như đơn giản nhưng lại khiến gia đình rơi vào tình cảnh “chiến tranh lạnh”. Hay đơn giản chỉ là osin nghỉ Tết sớm khiến vợ chồng bận bịu thêm, không có ai trông con, hoặc là những cuộc tất niên ngày cận Tết cũng khiến nội bộ gia đình lục đục… Còn rất nhiều những lý do tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại làm cho không khí ngày Tết thật chẳng vui vẻ gì.

Bạn đã bao giờ gặp phải những chuyện như trên? Hãy mở lòng tâm sự với Tintuconline để cùng nhau chia sẻ và đón nhận những lời khuyên chân thành.

Mọi chia sẻ của bạn hãy gửi cho chúng tôi qua địa chỉ email toasoanttol@gmail.com. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Chúc các bạn có một dịp Tết Ất Mùi vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc!

Tintuconline



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.