MC cười ngất với màn đối đáp của cặp đôi 'kiều nữ và đại gia'

Cặp đôi 'kiều nữ và đại gia' đã khiến MC Quyền Linh và Cát Tường cười ngất vì màn giới thiệu quá độc đáo và ấn tượng.

Cặp đôi 'kiều nữ và đại gia' đã khiến MC Quyền Linh và Cát Tường cười ngất vì màn giới thiệu quá độc đáo và ấn tượng.

Tham gia phần 1 Bạn muốn hẹn hò tập 277 là cô nhân viên văn phòng Tô Thị Tuyết Hạnh (23 tuổi, quê Lâm Đồng) và anh kế toán Trương Lập Thành (31 tuổi). Cả hai đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Tuyết Hạnh và Lập Thành có điểm khá tương đồng là đều ‘ế” hơn 5 năm sau khi trải qua 1 mối tình. Cặp đôi này cho biết họ có nick Facebook khá ấn tượng là: Thành đại gia và Hạnh xinh đẹp.

Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh, MC Cát Tường, gameshow
Cặp đôi có màn ra mắt vô cùng ấn tượng khiến hai MC cười ngất trên sân khấu

Cặp đôi kiều nữ và đại gia này đã khiến MC Quyền Linh và MC cười ngất vì màn giới thiệu quá độc đáo và ấn tượng.

Đến với chương trình, Tuyết Hạnh mong tìm được một bạn trai chín chắn, có thể “cầm cương” được con ngựa bất kham như cô. Tuyết Hạnh cho biết, cô là người vui vẻ, hòa đồng và nhược điểm là hay quên.

Đi cùng Tuyết Hạnh đến trường quay có ba của cô, ông chia sẻ, ông muốn con rể phải là người có đạo đức.

Sau khi nghe đối phương giới thiệu, chàng trai Lập Thành bày tỏ, Tuyết Hạnh có nhiều ưu điểm của người con gái mà anh muốn tìm kiếm bấy lâu. Ngoài ra, mẫu bạn gái lý tưởng của anh là biết chăm lo gia đình, kính trọng người lớn tuổi và có tấm lòng nhân hậu.

Lập Thành giới thiệu thêm, anh là người hòa đồng, thích giúp đỡ người khác, vui vẻ, dễ thương. Anh có tật xấu là nóng tính và hay ghen nhưng qua sự tan vỡ của mối tình đầu anh đã biết rút kinh nghiệm. Anh mong muốn được kết hôn sớm nếu cả hai thấy hợp nhau.

Ở màn gặp mặt, cặp đôi kiều nữ đại gia vô cùng cởi mở trò chuyện với nhau. Họ bày tỏ sẽ cho nhau cơ hội để tiến tới một bước xa hơn trong tương lai.

Kết thúc chương trình, cả hai cùng đồng ý bấm nút đồng ý hẹn hò trong sự cổ vũ của khán giả trường quay.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.