"Mẹ chồng quốc dân" nổi tiếng thích khoe nàng dâu bỗng lên mạng bóc phốt: "Con dâu thái độ với tôi... suốt thời gian qua tôi đã chịu đựng"

Từng là cặp mẹ chồng - con dâu được ngưỡng mộ bậc nhất vậy mà bây giờ, họ đã có những màn "đấu tố", "bóc phốt" rùm beng mạng xã hội.

Trên mạng xã hội TikTok, có những gia đình được biết đến vì hạnh phúc. Bố mẹ chồng đối xử với con dâu như con đẻ, tạo nên cuộc sống hoàn hảo, đáng mơ ước. Vậy mà có ngày, mọi chuyện lại trở nên lộn xộn, rùm beng không đáng có.

Bài bóc phốt rùm beng của "mẹ chồng quốc dân"

Mới đây, trên trang TikTok của T.T - một "người mẹ chồng quốc dân" đăng tải những đoạn clip khiến người ta “bật ngửa”.

"Mẹ chồng hoàn hảo" nổi tiếng “bóc phốt” con dâu rùm beng: Một mình nuôi cả hai vợ chồng nhưng bị chửi ngược, để lại nguyên đống rác ngập phòng! - Ảnh 1.

Mẹ chồng đăng bài bóc phốt con dâu.

Theo đó, bình thường bà T.T hay chia sẻ quan điểm đạo lý về mẹ chồng nàng dâu. Bà cũng thú nhận là yêu thương con dâu như con đẻ, đối xử với gia đình thông gia cũng rất chu đáo. Vậy mà mới đây, bà đăng tải clip “bóc phốt” con dâu. Theo đó, bà đã đăng video hậu trường của một buổi chụp ảnh gia đình và tố con dâu lườm nguýt, thái độ.

Bà ghi rõ: “Đây là clip hậu trường mà tôi vô tình xem lại. Con dâu thái độ với tôi chỉ vì tôi nhắc nhở mọi người tập trung vào quay cho nhanh. 4 năm trời tôi nuôi cả vợ lẫn chồng và cháu nội, chỉ việc nằm nhà ăn chơi. Hai vợ chồng không có công ăn việc làm, kinh tế tôi lo hết mà chúng nó còn tỏ thái độ chửi bới tay đôi với tôi. Nay mai tôi già yếu, không biết chúng nó sẽ đối xử với tôi thế nào”.

Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ thái độ thảng thốt, bất ngờ vì trước đó mối quan hệ gia đình này vẫn được ngưỡng mộ vô cùng.

Bà T.T cũng giải thích: “Nó dùng nick ảo cố tình dựng chuyện và nói xấu cô nên cô mới tức nước vỡ bờ chứ cô cũng đã nhịn rất lâu rồi, không nhắc đến chúng nó”.

“Cô tốt với người tử tế, còn con dâu cô nuôi 4 năm ở nhà lười, cái phòng không dọn, láo, rảnh làm nick ảo chửi gia đình chồng nên cô mới đăng video”, mẹ chồng này tiếp tục giãi bày.

"Mẹ chồng hoàn hảo" nổi tiếng “bóc phốt” con dâu rùm beng: Một mình nuôi cả hai vợ chồng nhưng bị chửi ngược, để lại nguyên đống rác ngập phòng! - Ảnh 3.

"Mẹ chồng hoàn hảo" nổi tiếng “bóc phốt” con dâu rùm beng: Một mình nuôi cả hai vợ chồng nhưng bị chửi ngược, để lại nguyên đống rác ngập phòng! - Ảnh 4.

Người mẹ chồng giải thích dưới các bình luận.

Trong một clip khác, mẹ chồng này lại viết: “Suốt thời gian qua tôi đã chịu đựng im lặng không bình luận và nhắc đến nó. Nhưng nó dựng chuyện nói xấu và dùng nick ảo chửi bới dắt mũi dư luận công kích tôi nên hôm nay tôi phải nói. Không thể im lặng mãi được, giải quyết cho dứt điểm. Nếu nó vẫn tiếp tục gây sự tôi sẵn sàng đưa ra thêm nhiều clip sự thật đằng sau nữa”.

Bà cũng quay căn phòng lúc hai vợ chồng con trai mới dọn đi. Căn phòng bừa bộn và lộn xộn vô cùng. Bà mẹ này cũng nói rằng con trai và con dâu ra ở riêng không một lời chào.

"Mẹ chồng hoàn hảo" nổi tiếng “bóc phốt” con dâu rùm beng: Một mình nuôi cả hai vợ chồng nhưng bị chửi ngược, để lại nguyên đống rác ngập phòng! - Ảnh 6.

Mẹ chồng tố con dâu cực gắt.

Lời của chị chồng và phản ứng từ con dâu

Chị chồng của cặp đôi này cũng là một TikToker có tiếng. Ngay sau đó, cô cũng chia sẻ rằng thời gian qua mẹ đã chịu nhiều áp lực không hay nên phải đăng lên.

“Không ai muốn gia đình bị đến thế này, người không hiểu chuyện mới chọc ngoáy nói lời không hay. Mình không hề muốn gia đình như thế này, còn không phải lên đây khóc lóc. Các bạn có mẹ sẽ hiểu, bố mình mất cách đây mấy chục năm rồi, bà ở vậy nuôi chúng mình.

Bà rất mạnh mẽ, biết điều nên không có lí do gì mẹ mình gây chuyện. Đã là người nhà không bao giờ bỏ được nhau. Nhưng nếu có những lời lẽ xúc phạm, dựng chuyện về gia đình, tất nhiên mình làm con mình phải bênh”.

"Mẹ chồng hoàn hảo" nổi tiếng “bóc phốt” con dâu rùm beng: Một mình nuôi cả hai vợ chồng nhưng bị chửi ngược, để lại nguyên đống rác ngập phòng! - Ảnh 7.

Chị chồng đăng tải clip.

Cô cũng tuyên bố thẳng là không có hai đứa em nữa và mong mọi người không nhắc đến hai cái tên ấy nữa.

“Không ai sống một mình nuôi con 24 năm trời, sống ở vậy nuôi con mà kết cục lại bị con trai và con dâu đối xử với mình như vậy hết cả”, cô con gái lên tiếng.

Về phía con dâu và con trai cũng xây dựng một kênh TikTok riêng. Cô con dâu cũng nhận về nhiều bình luận trái chiều. Đáp lại tất cả, cô con dâu trả lời: "Dạ thôi mình không nói gì nữa chị ạ, mặc".

"Mẹ chồng hoàn hảo" nổi tiếng “bóc phốt” con dâu rùm beng: Một mình nuôi cả hai vợ chồng nhưng bị chửi ngược, để lại nguyên đống rác ngập phòng! - Ảnh 8.

Thái độ của con dâu trên mạng xã hội.

Như vậy là một trong những gia đình được ngưỡng mộ bậc nhất trên TikTok đã không còn nữa. Nói gì thì nói, chuyện gia đình mà đưa lên mạng xã hội để làm rùm beng, đấu tố thật sự cũng không nên chút nào!

Theo Pháp luật và bạn đọc


mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.